áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TIN HOT Bác sĩ vui vẻ giải mã “Hoạn Thư”

Bác sĩ vui vẻ giải mã “Hoạn Thư”

“Máu Hoạn Thư”, cụm từ xa xưa đến nay như trở thành thương hiệu đối với những phụ nữ hay ghen. Và sẽ là bi kịch cho quý anh, quý ông nào cưới nhầm vợ có máu Hoạn Thư. Mà không chỉ phụ nữ mới có máu Hoạn Thư, không ít cánh mày râu cũng ám ảnh ghen tuông đến mức bệnh hoạn thậm chí gây án.

Trong chương trình Bác sĩ vui vẻ phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 10h45 Chủ nhật, ngày 7.7 này sẽ là lời giải mã cho câu hỏi “máu Hoạn Thư có phải là…bệnh?”

Nghe bài viết TẠI ĐÂY.

 

Bác sĩ vui vẻ giải mã "Hoạn thư"

BS CKII, Trần Minh Khuyên (Khoa Tâm Lý Thần Kinh, Phòng khám BV Đại học Y Dược) sẽ lý giải cho khán giả biết các cấp độ ghen như…mì cay Hàn Quốc

Sống trong sợ hãi vì gặp vợ có máu Hoạn Thư

Ai cũng biết, giận dỗi, ghen tuông là “gia vị” cần thiết trong tình yêu, tuy nhiên, khi sự nghi ngờ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hàng ngày và phá hoại mối quan hệ của cả hai thì nó không còn ngọt ngào, thi vị nữa mà trở thành một sự ám ảnh kinh hoàng.

Chương trình Bác sĩ vui vẻ vừa nhận được thư của một khán giả nam năm nay đã gần 50. Ông kể: 2 vợ chồng kết hôn gần 30 năm, con cái nếp tẻ có đủ nhưng gần đây người vợ 48 tuổi luôn bị ám ảnh rằng chồng đang ngoại tình dẫn đến gia đình xào xáo, bất hoà nghiêm trọng thậm chí đứng bên bờ vực tan vỡ.

Ông cho biết: người vợ không có tiền sử mắc bệnh tâm thần, trước đây tính tình rất vui vẻ, hòa đồng. Chẳng biết vì sao, khoảng hai năm nay, bà bỗng dưng dễ nóng nảy, hay cáu giận với chồng con và cho rằng ông đang ngoại tình, khi thì với hàng xóm khi thì với người yêu cũ và cả đồng nghiệp

Hàng ngày bà tìm kiếm thông tin, theo dõi, kiểm tra điện thoại của chồng, mặc cho ông giải thích kiểu gì bà vẫn không tin.

Gần đây, xem tin nhắn trên mạng xã hội, thấy chồng trao đổi nhiều với kế toán của công ty về công việc, bà nghi ngờ chồng ngoại tình với kế toán. Sau đó, mỗi lần chồng báo đi công việc, bà đều yêu cầu chụp ảnh để kiểm tra kỹ tới mức mà như ông nói là “con kiến cũng không lọt”. Mới đây, thấy ông nói chuyện với chị hàng xóm, bà ghen tuông điên cuồng rồi cáu gắt chửi mắng cả nhà, cả xóm khiến ông xấu hổ muốn…chui xuống đất.

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” Hoạn thư

MC Quốc Thuận cũng khá hoang mang trước các tình huống của Hoạn Thư

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ giải đáp: Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?

 Bác sĩ vui vẻ ơi, “Ghen có phải là bệnh?”

 Nhưng trước khi cùng tìm hiểu câu chuyện “rất nóng” này cùng BS CKII, Trần Minh Khuyên (Khoa Tâm Lý Thần Kinh, Phòng khám BV Đại học Y Dược), trong chuyên mục CHUYỆN NÓNG PHÒNG KHÁM cũng là một câu chuyện bi hài của nam thanh niên “lên bờ xuống ruộng” vì cưới nhầm Hoạn Thư.

Vẫn hết sức hài hước, duyên dáng như ở các chương trình trước, BS CKII, Trần Minh Khuyên (Khoa Tâm Lý Thần Kinh, Phòng khám BV Đại học Y Dược) sẽ lý giải cho khán giả biết các cấp độ của ghen như…mì cay Hàn Quốc. Bác sĩ cũng sẽ giải mã câu hỏi nhiều người thắc mắc “ghen có  phải là bệnh không?” và mức độ nguy hiểm của nó ra sao khi ghen tuông trở thành hoang tưởng, bệnh hoạn…

Chia sẻ cùng MC Quốc Thuận, BS Khuyên còn kể nhiều tình huống ghen tuông từng gặp khi khám chữa bệnh suốt hàng chục năm của mình, trong đó có các U70, U80 cũng có máu Hoạn Thư khiến cả nhà phải khốn khổ.

Trả lời câu hỏi “thuốc nào cho Hoạn Thư”, Bác sĩ vui vẻ Trần Minh Khuyên cũng “bật mí” những tuyệt chiêu để trị căn bệnh này.

Hi vọng qua chương trình quí khán giả sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích và cần thiết để bảo vệ hạnh phúc gia đình khi sống cùng các quý bà có máu ghen.

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” Hoạn thư

Thuốc nào cho Hoạn Thư, quí vị hãy đón xem Bác sĩ vui vẻ vào lúc 10h45 phút, ngày 7.7 trên sóng HTV7 nhé.

XEM THÊM>>TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh không?

Khán giả gửi câu hỏi và nhận quà Bác sĩ vui vẻ

Qua 12 tập phát sóng vừa qua: Uống rượu ba kích cậu bé không chịu ngủ phải làm sao?, Giải mã” bệnh mê trai, Đối mặt biến thái phải làm sao? Bóng đè có nguy hiểm không?, Lạ lùng thải độc đại tràng bằng thụt cà phê, Sự thật chích máu mười đầu ngón tay chữa được đột quỵ, Bác sĩ vui vẻ “bật mí” sự thật về…rau răm, Thoát vị đĩa đệm và “chuyện ấy”, Đàn ông có mãn kinh?, Giảm béo siêu tốc bằng uống giấm hoa quả và mới nhất vào ngày 30.6 vừa qua là đề tài siêu hot “ Kích thước “cậu bé” có quan trọng”, chương trình nhận đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả như một chương trình sức khoẻ thú vị, hài hước vừa cung cấp nhiều thông tin y tế độc lạ vừa mang lại tinh thần lạc quan cho mọi người để chiến thắng bệnh tật.

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, quí khán giả có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc gọi điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908.942.789. Chúng tôi sẽ chuyển các câu hỏi của quý khán giả đến các khách mời, sớm giải đáp những thắc mắc về sức khoẻ của quý vị.

“Bật mí” cùng quý vị, những thông tin thú vị, những “hiến kế” hay sẽ được nhận quà của chương trình của Bác sĩ vui vẻ.

Chương trình Bác sĩ vui vẻ cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều Bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ- BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII- Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý-Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM), TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM), Bác sĩ Lê Công Tiến (Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến)

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” Hoạn thư

Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM cực kỳ hóm hỉnh

Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.

Nguồn: Bright Star
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com