áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH Năm Giáp Thìn 2024 có 3 con giáp được quý nhân che chở, tiền bạc dư dả, cuộc sống viên mãn

Năm Giáp Thìn 2024 có 3 con giáp được quý nhân che chở, tiền bạc dư dả, cuộc sống viên mãn

Tuổi Sửu

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu điểm danh những con giáp có quý nhân che chở, giúp sức trong năm Giáp Thìn 2024 mà không nhắc đến tuổi Sửu thì sẽ là một thiếu sót. Nhờ sự trợ giúp trong mọi mặt này, tuổi Sửu sẽ có một năm mới với nhiều tin vui trong đó sự nghiệp sẽ là một điểm sáng. Người tuổi Sửu sẽ tìm được một công việc phù hợp với bản thân hơn, đồng thời cũng được cấp trên trọng dụng hơn.

Nhờ có cát tinh mang tên Phúc Đức và Ngọc Đường chiếu rọi, tuổi Sửu sẽ gặt hái nhiều tài lộc, có nhiều cơ hội kiếm tiền, tài khoản tăng số. Chỉ có 1 lưu ý nhỏ cho tuổi này, đó là dù thu nhập tăng nhưng tuổi Sửu cần tránh chi tiêu hoang phí, thay vào đó nên dành ra 1 khoản để đầu tư bên cạnh việc tiết kiệm định kỳ, có như thế thì mới duy trì được sự thịnh vượng lâu dài.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức trong sự nghiệp, dẫn dắt họ vượt qua khó khăn, nâng cao danh tiếng và đi đến thành công.

Cũng như chuyện công việc, cuộc sống, tình duyên của tuổi Sửu cũng có những tín hiệu vô cùng tích cực. Với những người đã có gia đình, thì từ tháng 2 trở đi, những căng thẳng trong cuộc sống lứa đôi, khúc mắc trong các mối quan hệ sẽ dần được giải quyết, giúp họ có được một cuộc sống cân bằng, hạnh phúc.

Trong chuyện tình cảm, những người tuổi Sửu độc thân cũng sẽ sớm có tin vui. Được sao Thiên Đức hỗ trợ, tuổi Sửu sẽ cầu được ước thấy, có được cái gật đầu từ người mà họ yêu mến, thậm chí có thể tính đến chuyện trăm năm, nhất là vào tháng 4 và tháng 8, nên cần chú ý nắm bắt thời cơ trong 2 tháng này.

Tuy nhiên, những người tuổi Sửu làm kinh doanh cũng được khuyên nên cẩn trọng hơn trong mọi quyết định, không đưa ra những quyết định vội vàng để tránh gặp thất bại. Nếu biết nắm bắt thời cơ, họ có thể gặt hái được thành công trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 9.

Tuổi Ngọ

Theo các chuyên gia phong thủy, do Ngọ với Mão xung khắc, nên năm Quý Mão 2023, vận trình của người tuổi Ngọ gặp phải không ít khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, trong năm Giáp Thìn 2024, dự định sẽ có nhiều chuyển biến tích cực cho con giáp này, vận trình của người tuổi Ngọ năm 2024 được dự báo là vô cùng tươi sáng, rất đáng để mong chờ nhờ sự hỗ trợ của quý nhân.

Được các cát tinh như sao Thiên Giải, Giải Thần hỗ trợ, vận may của người tuổi Ngọ sẽ được kích hoạt, chỉ cần luôn chăm chỉ và nỗ lực thì chắc chắn họ sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi.

(Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Đặc biệt, sao Thiên Giải và Giải Thần chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn khi gặp khó khăn.

Tóm lại, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân, giúp họ tăng thêm sức mạnh, gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may. Vì thế trong năm Giáp Thìn 2024, khi gặp khó khăn, người tuổi Ngọ đừng nản chí mà hãy luôn nỗ lực hết mình, tình thế sẽ được cải thiện vào lúc họ ít ngờ tới nhất.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, họ sẽ dễ gặp may trên con đường học hành, sự nghiệp, đạt được những thành công chói lọi.

Dự báo tháng 4 âm, tuổi Ngọ sẽ có khả năng thăng tiến, tài khoản tăng số, của cải tích tụ. Trong khi đó, tháng 6 âm họ cũng sẽ tiếp tục gặp may mắn trong sự nghiệp và ngoài ra, chuyện tình cảm cũng sẽ có tin vui, người độc thân có thể gặp được ý trung nhân của mình. Tháng 9 âm, danh tiếng của họ tiếp tục được nâng cao, đón nhận nhiều cơ hội tốt trong nghề nghiệp.

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm có nhiều thay đổi tích cực trong cuộc đời của những người tuổi Tuất. Năng lượng của năm Thìn sẽ mang lại nhiều động lực và sự nhiệt tình cho họ, những người tuổi Tuất dám chấp nhận sự thay đổi sẽ có một năm mới tươi sáng với nhiều tin vui trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, tuổi Tuất có cơ làm nên nghiệp lớn, đường tài lộc sẽ phất lên rực rỡ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đặc biệt, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ân, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp. Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt.

Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng có một hung tinh Đại Hao, chủ về sự hao tán, phá phách, tiêu xài không tiếc nên dù kiếm được nhiều tiền, tuổi Tuất cũng nên tiết chế, biết quản lý chi tiêu để tránh hao tán tài sản.

Ngay từ tháng 2 âm, chuyện tài vận của tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến mới, quý nhân sẽ xuất hiện giúp tuổi Tuất hiện thực hóa những giấc mơ của đời mình.

Nguồn: cafef.vn
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc