áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Bác sĩ vui vẻ giải đáp: Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?

Bác sĩ vui vẻ giải đáp: Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?

Chỉ cần bạn vào Google gõ từ khoá “kích thước cậu bé” sẽ có hơn 5 triệu kết quả cho thấy vấn đề này thực sự đang ám ảnh nhiều mày râu lẫn kẹp tóc.

Được biết: phần lớn phái mạnh thường không hài lòng về kích thước “cậu nhỏ” của mình. Và hàng loạt câu hỏi khó trả lời như: kích thước dương vật bao nhiêu mới là lý tưởng nhất? Và “cậu bé” thế nào được gọi là chuẩn, hiện vẫn là đề tài tranh luận bất phân thắng bại từ nhà ra phố chợ.

Tập 12 chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45, Chủ nhật ngày 30.6 tuần này, Bác sĩ vui vẻ của chương trình, Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM) lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình để trả lời những câu hỏi rất “nóng” và cũng rất thú vị này.

Nghe bài viết TẠI ĐÂY.

 

Bác sĩ vui vẻ giải đáp kích thước “cậu bé” có quan trọng không

Bác sĩ vui vẻ của chương trình, Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM)

Bác sĩ vui vẻ- Khổ vì liên tục muốn…trút bầu tâm sự

Thế nhưng trước khi bước vào chủ đề khá nhạy cảm này, mời quý vị đón xem Chuyện nóng phòng khám với câu chuyện nhiều…trăn trở của những ai phải thao thức mỗi đêm chỉ để “trút bầu tâm sự”…

Trong lúc mọi người ngon giấc thì hàng đêm không ít người cứ bị đánh thức nhiều lần chỉ để đi tiểu. Bệnh tiểu đêm không chỉ gây nhiều phiền toái cho người lớn tuổi, ảnh hưởng giấc ngủ và sinh hoạt hàng ngày, giờ đây bệnh này bắt đầu “hỏi thăm sức khoẻ” đến những người còn rất trẻ, bất kể nam hay nữ.

Chẳng ai muốn ban đêm cả nhà yên giấc mà có người cứ rục rịch miết. Vậy khi rơi vào tình trạng này chúng ta phải làm sao để không ảnh hưởng người khác?

Quả là câu chuyện rất đáng quan tâm phải không thưa quý vị?

Bác sĩ vui vẻ giải đáp kích thước “cậu bé” có quan trọng không

Bác sĩ vui vẻ Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM) rất ăn ý cùng MC Quốc Thuận

Làm quen Bác sĩ vui vẻ Thạc sĩ– Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Xuất hiện lần đầu trong chương trình Bác sĩ vui vẻ là Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM).

Nhắc đến Top những Bác sĩ nam khoa giỏi, không thể không nhắc đến tên Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, một trong những Bác sĩ nam khoa hàng đầu tại TPHCM và cả nước.

Không chỉ giỏi chuyên môn, Bác sĩ Phước còn nổi tiếng bởi sự vui vẻ, hóm hỉnh nên rất được mọi người yêu quí.

Bác sĩ Phước chia sẻ: Anh nhận lời tham gia chương trình Bác sĩ vui vẻ bởi chương trình không chỉ cung cấp kiến thức y tế bổ ích mà còn mang lại tiếng cười vui vẻ cho mọi người. Và kinh nghiệm cho thấy: đôi khi chỉ cần vui thôi, bệnh cũng sẽ khỏi mà không cần tới viên thuốc nào.

Được biết: Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa của Đại học Y Dược năm 2006, Bác sĩ Phước tiếp tục theo học Chương trình bác sĩ nội trú và Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Tiết niệu của Đại học Y Dược TP.HCM. Với thành tích học tập xuất sắc của mình, Bác sĩ đã dành được một suất học bổng Y học giới tính Châu Âu tại Đại học Oxford, Vương Quốc Anh.

Năm 2014, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước tốt nghiệp chương trình Cao học, ngành Ngoại tiết niệu tại Đại học Y Dược TP.HCM.

Từ năm 2015 đến năm 2016, Bác sĩ nắm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng chỉ đạo tuyến và nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Bình Dân. Từ 2016 đến nay, bác sĩ Phước đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng công tác xã hội của Bệnh viện Bình Dân.

Ngoài ra Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn là thành viên của nhiều Hiệp hội khoa học và y tế uy tín trong nước và Quốc tế như: Hội Y học Giới tính Thế giới (ISSM), Hội Y học Giới tính Châu Á – Thái Bình Dương (APSSM)…

Bác sĩ vui vẻ giải đáp kích thước “cậu bé” có quan trọng không

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, một trong những Bác sĩ nam khoa hàng đầu tại TPHCM và cả nước.

XEM THÊM>>TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh không?

Hỏi xoáy- Đáp xoay về câu chuyện “tân trang cậu bé từ chim sẻ thành đại bàng”

Gặp nhau trong tập 12 chủ đề “Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?”, MC Quốc Thuận và Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước quả là cặp “song kiếm hợp bích” với những màn “hỏi xoáy –đáp xoay”, đỉnh cao của sự hài hước dù là những chuyện y tế vốn rất khô khan.

Hàng loạt thắc mắc rất nhạy cảm  của các quý anh, quý ông, kể cả của các chị em sẽ được MC và khách mời chuyển thể thành những tình huống cười ra nước mắt. Hàng loạt các thắc mắc đã được Bác sĩ giải mã như: vì sao người ta nói khoai to, không lo chết đói, thế nào là kích thước chuẩn, tại sao người thì được ông trời cho một con đại bàng dũng mãnh, nhưng có người thì chỉ sở hữu một con chim se sẻ, bé bé xinh xinh. Đỉnh điểm của chương trình Bác sĩ Phước sẽ “bật mí” cùng khán giả vì sao kích thước cậu nhỏ của đàn ông Việt Nam xếp hạng 10 nước ngắn nhất thế giới và cách nào để hô biến “cậu bé vàng” trở lại tầm vóc “bằng chị bằng em”

MC và khách mời đều hi vọng sau những tiếng cười vui vẻ đó, mọi người nhất là người trong cuộc sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích, không vì sĩ diện hảo mà lạc lối để rước hoạ vào thân.

Mời quý  khán giả đón xem tập 12 chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật ngày 30.6 tuần này.

Bác sĩ vui vẻ giải đáp kích thước “cậu bé” có quan trọng không

Khán giả gửi câu hỏi và nhận quà Bác sĩ vui vẻ

Qua 11 tập phát sóng vừa qua: Uống rượu ba kích cậu bé không chịu ngủ phải làm sao?, Giải mã” bệnh mê trai, Đối mặt biến thái phải làm sao? Bóng đè có nguy hiểm không?, Lạ lùng thải độc đại tràng bằng thụt cà phê, Sự thật chích máu mười đầu ngón tay chữa được đột quỵ, Bác sĩ vui vẻ “bật mí” sự thật về…rau răm, Thoát vị đĩa đệm và “chuyện ấy”, Đàn ông có mãn kinh?, Giảm béo siêu tốc bằng uống giấm hoa quả …chương trình nhận đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả như một chương trình sức khoẻ thú vị, hài hước vừa cung cấp nhiều thông tin y tế độc lạ vừa mang lại tinh thần lạc quan cho mọi người để chiến thắng bệnh tật.

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, quí khán giả có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc gọi điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908.942.789. Chúng tôi sẽ chuyển các câu hỏi của quý khán giả đến các khách mời, sớm giải đáp những thắc mắc về sức khoẻ của quý vị.

“Bật mí” cùng quý vị, những thông tin thú vị, những “hiến kế” hay sẽ được nhận quà của chương trình của Bác sĩ vui vẻ.

Bác sĩ vui vẻ giải đáp kích thước “cậu bé” có quan trọng không

Bác sĩ vui vẻ giải đáp kích thước “cậu bé” có quan trọng không

Chương trình Bác sĩ vui vẻ cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều Bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ- BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII- Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý-Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước- Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM, TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng-Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM, Bác sĩ Lê Công Tiến- Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến

Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.

 

Nguồn: Bright Star
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com