áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh không?

TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh không?

Nếu như các mẹ, các chị sau tuổi 40, nhiều người bước vào giai đoạn “bốc hoả” của thời kỳ mãn kinh và phải đối mặt với nhiều sự thay đổi tâm lý thì câu hỏi nam giới có mãn kinh không được rất nhiều người quan tâm. Và nếu nam giới mãn kinh thì có… “bốc hoả” giống các chị không?

Nghe bài viết TẠI ĐÂY.

 

Tập 10 chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật ngày 16.6 tuần này, bác sĩ vui vẻ của chương trình chính là TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM) sẽ trả lời câu hỏi “Đàn ông có mãn kinh không?” vốn được nhiều khán giả, cả nam lẫn nữ đặc biệt quan tâm…

TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh

Bác sĩ vui vẻ TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng cực kỳ hóm hỉnh

Tuy nhiên trước khi bước vào phần hấp dẫn nhất của chương trình Bác sĩ vui vẻ trong chuyên mục Chuyện nóng phòng khám cũng xảy ra câu chuyện kịch tính, “hiếm có khó tìm” khi các bác sĩ đã cứu sống thai phụ mắc bệnh hiếm 100 năm mới có người mắc phải…

Một tin vui từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết vừa điều trị thành công cho một thai phụ bị mắc bệnh hiếm gặp. Theo y văn, hơn 100 năm qua, thế giới với rất nhiều tỷ người nhưng ghi nhận chưa tới 160 ca có tình trạng tương tự.

Để cứu sống thai phụ, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tiến hành hội chẩn liên viện với chuyên khoa sản của Bệnh viện Hùng Vương. Và diễn biến câu chuyện nghẹt thở này như thế nào, mời quý vị theo dõi chi tiết trong Chuyện nóng Phòng khám.  

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ: thoát vị đĩa đệm và “chuyện ấy”

Bác sĩ vui vẻ TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng cực kỳ hóm hỉnh

Xuất hiện lần đầu trong chương trình Bác sĩ vui vẻ là TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM). Ông được biết là bác sĩ Nam khoa hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Không chỉ giỏi chuyên môn, bác sĩ Dũng cực kỳ hóm hỉnh nên rất được mọi người hết mực yêu quí.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nam khoa. Ông được đánh giá là có tay nghề cao và tận tâm đối với người bệnh. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm làm việc nhiều năm, cách chăm sóc bệnh nhân tận tình của mình, Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó tưởng chừng như không còn hi vọng, giúp cho nhiều nam giới có cơ hội được làm cha và sống hạnh phúc hơn.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng chia sẻ: được cống hiến, được quan tâm và được sẻ chia để giúp cho nhiều người khỏe mạnh, hạnh phúc cũng chính là niềm vui mà ông mong muốn mỗi ngày.

Nói về Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng có 1001 chuyện vui trong đó mới đây ông phải kêu cứu vì liên tục bị kẻ ấu mạo danh Facebook để quảng cáo chữa bệnh yếu sinh lý với nhiều từ có cánh như: “TS-BS Mai Bá Tiến Dũng – Giúp lấy lại bản lĩnh phái mạnh” , “TS-BS Mai Bá Tiến Dũng -Chấm dứt ngay tình trạng chưa tới chợ đã hết tiền” khiến ông phải liên tục lên tiếng cảnh báo người dân tránh bị lừa đảo bởi những kẻ xấu mạo danh, kẻo tiền mất hoạ mang.

TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh

MC Quốc Thuận và TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh

Bác sĩ vui vẻ giải mã hàng loạt “thắc mắc biết hỏi ai”

Hàng loạt thắc mắc của các quí anh, quí ông, kể cả các chị em về chuyện chồng mình có mãn kinh không được MC Quốc Thuận tung hứng duyên dáng và TS-BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã qua những tình huống cười ra nước mắt nhưng cũng rất cần thiết để mọi người, nhất là người tromg cuộc hiểu hơn về chuyện khi đàn ông mãn kinh sẽ rơi vào tình trạng như thế nào.

Không chỉ giúp các quý anh, quý ông vượt qua giai đoạn khủng hoảng, TS-BS Mai Bá Tiến Dũng còn giúp giải quyết câu chuyện các anh chồng bị “oan Thị Kính” vì bị các bà vợ nổi máu Hoạn Thư, nghi ngờ trốn tránh trách nhiệm… làm chồng vì lẹo tẹo ngoài đường.

Và hàng loạt câu hỏi thuộc dạng “thắc mắc biết hỏi ai” như: có phải đàn ông “tự sướng” nhiều thì sẽ mãn kinh sớm, mãn kinh ảnh hưởng bản lĩnh đàn ông như thế nào?, làm sao để làm chậm hoặc cải thiện tình trạng suy giảm khả năng tình dục…cũng được TS-BS Mai Bá Tiến Dũng mổ xẻ tới nơi tới chốn.

Mời quí khán giả đón xem tập 10 chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật ngày 16.6 tuần này.

TS.BS Mai Bá Tiến Dũng giải mã chuyện đàn ông có mãn kinh không?

MC Quốc Thuận dẫn chuyện duyên dáng trong chương trình Bác sĩ vui vẻ

Khán giả gửi câu hỏi và nhận quà Bác sĩ vui vẻ

Qua 9 tập phát sóng vừa qua: “Uống rượu ba kích cậu bé không chịu ngủ phải làm sao?”, “Giải mã” bệnh mê trai, Đối mặt biến thái phải làm sao? Bóng đè có nguy hiểm không?, “ Lạ lùng thải độc đại tràng bằng thụt cà phê”, Sự thật chích máu mười đầu ngón tay chữa được đột quỵ, Bác sĩ vui vẻ “bật mí” sự thật về…rau răm…

Và mới nhất là câu chuyện phát sóng Chủ nhật tuần qua ngày 9.6 chủ đề Thoát vị đĩa đệm và “chuyện ấy” , chương trình nhận đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả như là một chương trình sức khoẻ thú vị, hài hước vừa cung cấp nhiều thông tin y tế độc lạ vừa mang lại tinh thần lạc quan cho mọi người để chiến thắng bệnh tật…

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, quí khán giả có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc gọi điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908942789 để chuyển đến các khách mời những thắc mắc về sức khoẻ của mình quí vị nhé.

“Bật mí” cùng quí vị, những thông tin thú vị, những “hiến kế” hay sẽ được nhận quà của chương trình của Bác sĩ vui vẻ.

Khán giả gửi câu hỏi và nhận quà Bác sĩ vui vẻ

Khán giả gửi câu hỏi và nhận quà Bác sĩ vui vẻ

Chương trình Bác sĩ vui vẻ cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ – BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM, TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng -Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM, Bác sĩ Lê Công Tiến – Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến…

Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.