áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH Chuyện “Kẻ nghiện yêu”

Chuyện “Kẻ nghiện yêu”

“Đàn ông thật ngốc, lúc phụ nữ bảo họ nói thật, họ lại tin cơ đấy!” (Trích “Kẻ nghiện yêu”), tác giả: Cao Phương Nga, thể loại: Tiểu thuyết do NXB Lao động và Chibooks phát hành là một trong những quyển sách thú vị vừa ra mắt đọc giả tháng 7/2024  thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhất là những ai đang yêu…

Chuyện "Kẻ nghiện yêu"

Bìa 1 cuốn Kẻ nghiện yêu

XEM THÊM>>Trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”

 “Kẻ nghiện yêu” kể về Hạ Du Du, một cô gái hiện đại đã trải qua không ít mối tình, đã nhiều lần đau khổ vì tình nhưng vẫn luôn khao khát tình yêu và tin rằng “bạch mã hoàng tử” của mình rồi sẽ xuất hiện.

Cô gái mắc “bệnh” cầu toàn trong tình yêu, ưa áp đặt vô số nguyên tắc yêu lên mọi người xung quanh ấy liệu có gặp được “nửa kia” hoàn hảo đúng như ước nguyện?

Đôi khi, không thể dùng thước đo của nỗi đau đớn để đo lường tình yêu của một người nhiều đến đâu. Nếu như thực sự tồn tại một tình yêu chẳng có mấy ngày vui thì đó chỉ là tình yêu ‘hàng giả’.” – Một trong những “slogan” của Hạ Du Du.

 Bắt đầu sáng tác từ năm 11 tuổi, cây viết trẻ Cao Phương Nga đã có nhiều truyện ngắn được in trên tạp chí 2! Người trẻ Việt…

Chuyện "Kẻ nghiện yêu"

Tác giả Cao Phương Nga

Tác giả Cao Phương Nga chia sẻ:  “Ngôn từ không chỉ là đưa ru, mà còn là thức tỉnh. Ta chỉ là một kẻ mộng mơ, vô tình đi qua khu vườn văn chương và trót lỡ đắm say.”

 

Nguồn: Chibooks
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com