áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH Trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”

Trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”

Tại trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan vừa diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác MOU giữa Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks và trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan và lễ trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”, để đem lại nhiều hoạt động có ý nghĩa và lan tỏa ảnh hưởng sâu rộng về thói quen đọc sách đến sinh viên và cộng đồng.

Được biết hiện đã có hàng chục  trường Đại học, Cao Đẳng đã ký MOU và nhận tủ sách thư viện do Chibooks trao tặng…

Trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”

Bà Nguyễn Lệ Chi, Giám đốc Công ty Cổ phần Văn hóa Chi (trái ảnh) ký kết hợp tác thỏa thuận trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương” cùng trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan

Từ năm 2020, Chibooks trao hơn 40 tủ sách cho các trường phổ thông và đại học tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks với 16 năm thành lập, có uy tín sâu rộng trong giới xuất bản Việt Nam và khu vực. Cho tới nay, tổng số lượng sách do Chibooks mua bản quyền, xuất bản đã hơn 500 đầu sách, trong đó đặc biệt có nhiều đầu sách văn học nước ngoài và quảng bá sách văn học – văn hóa Việt ra thế giới.

Công ty đã triển khai nhiều hoạt động với các đơn vị giáo dục trong nước trong việc thúc đẩy sự phát triển văn hóa đọc. Từ năm 2020, Chibooks đã trao được hơn 40 tủ sách cho nhiều trường phổ thông và trường đại học tại Việt Nam.

Trong những năm vừa qua, Chibooks đã hoạt động mạnh mẽ với nhiều dự án xây dựng hàng trăm tủ sách thư viện miễn phí cho các trường học trên cả nước, từ tiểu học, THCS, THPT đến các trường cao đẳng, đại học. Đây là dự án đã được triển khai từ năm 2011 cho đến nay nhằm nâng cao thói quen đọc sách trong cộng đồng. Và thông qua dự án này, Chibooks đã lan tỏa ảnh hưởng sâu rộng đến học sinh, sinh viên bằng cách gieo mầm tìm hiểu, khát khao khám phá, mở rộng trí tưởng tượng và tri thức cho các em thông qua việc đọc sách.

Do đó, Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan và Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks tiến hành ký kết hợp tác thỏa thuận, và trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương” với 440 cuốn sách văn học, kỹ năng trị giá hơn 42 triệu đồng, góp phần làm giàu thêm nguồn tài liệu quý giá cho sinh viên, thúc đẩy văn hóa đọc phát triển ở trường học.

Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks tiến hành ký kết hợp tác thỏa thuận, và trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”

Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks tiến hành ký kết hợp tác thỏa thuận, và trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”

XEM THÊM>>Ra mắt tác phẩm “Đọc sách cũng như yêu”

Thúc đẩy nền văn hóa đọc và nghiên cứu trong cộng đồng trường học

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan và Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho cả hai, mối tương quan giữa Chibooks và Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan rất chặt chẽ vì không chỉ cung cấp tài liệu học tập mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nền văn hóa đọc và hỗ trợ các hoạt động giáo dục và nghiên cứu trong cộng đồng trường học ngày nay. Đồng thời phát huy khả năng, thế mạnh của hai bên về đào tạo, xuất bản và thông tin tuyên truyền, tổ chức các chương trình mang lại giá trị thiết thực cho học sinh, sinh viên.

Công ty Cổ phần Văn hóa Chi – Chibooks tiến hành ký kết hợp tác thỏa thuận, và trao tặng Tủ sách “Lan tỏa yêu thương”

Hai bên trao đổi về nền văn hóa đọc và nghiên cứu trong cộng đồng trường học

Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan là một thành viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, VFIS phục vụ cộng đồng Việt Nam và Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh với chương trình giảng dạy ưu việt được chứng nhận bởi Ủy ban Quốc gia Giáo dục Phần Lan, dựa trên phương pháp sư phạm đáp ứng đúng tiêu chuẩn giáo dục của Phần Lan. VFIS cũng được Tổ chức Tú tài Quốc tế (IBO) công nhận là trường IB trên toàn cầu và ủy quyền chính thức để giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế.

Nguồn: Chibooks, trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com