áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Đời sống Thi tốt nghiệp xong rồi, tận hưởng mùa hè thôi, 2k6 ơi!

Thi tốt nghiệp xong rồi, tận hưởng mùa hè thôi, 2k6 ơi!

Sau những tháng ngày tấp nập trong guồng quay của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, 2k6 đã có thể tận hưởng mùa hè theo cách của riêng mình.

Cùng tham khảo một vài ý tưởng để tô điểm cho mùa hè của tuổi 18 càng thêm rực rỡ trước khi bước vào hành trình mới nhé!

Dành thời gian bên gia đình

Sau quãng thời gian ngập trong bài vở, những video bài giảng,… thì 2k6 đã có thể tận hưởng mùa hè. Trước khi đến với một môi trường mới, dành thời gian bên gia đình là liều thuốc tinh thần tốt nhất.

Khi dành thời gian bên những người thân yêu, bạn có thể cùng nhau vạch ra hướng đi cho tương lai dài rộng sắp tới.

Học một ngoại ngữ mới

Việc học ngoại ngữ vốn không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Nhưng đây là quãng thời gian để bạn có thể học thêm một ngoại ngữ.

Thời đại 4.0, việc học thêm một ngôn ngữ vốn không còn quá khó khăn khi ta có thể tiếp cận nguồn tài liệu đa dạng trên các nền tảng.

Việc biết thêm một ngôn ngữ mới rất hữu dụng, đôi khi còn giúp bạn hiểu thêm về văn hóa, con người ở một đất nước khác, và là một bước đệm để bạn có thể đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra ở các trường đại học đấy.

Học cách làm đẹp cho chính bản thân

Tuổi 18, ta như những bông hoa đang vươn mình mạnh mẽ. Đứng trước một cuộc hành trình mới, chăm chút ngoại hình là một bước đệm để tỏa sáng ở môi trường mới.

Thay đổi kiểu tóc, tập thể dục nhiều hơn, học cách trang điểm,… dù chỉ là những hành động nhỏ nhưng cũng khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Thi tốt nghiệp xong rồi, tận hưởng mùa hè thôi, 2k6 ơi!

Thi tốt nghiệp xong rồi, xoã thôi, 2k6 ơi!

XEM THÊM>>Kỹ năng du lịch: Thắt nút dây khi cắm trại

Tìm hiểu về ngành học sắp tới

Với những bạn đã xác định ngành học, ngôi trường mà bản thân sẽ gắn bó trong 4 năm sắp tới, đây là khoảng thời gian quý giá để bạn có thể trò chuyện với chính mình nhiều hơn, đồng thời lắng nghe những trải nghiệm quý báu từ các tiền bối đi trước.

Từ đó, bạn có thể hiểu nhiều hơn về ngành học, cũng như lên một lộ trình để quãng thời gian nơi giảng đường Đại học không trôi qua một cách uổng phí.

 

Thi tốt nghiệp xong rồi, tận hưởng mùa hè thôi, 2k6 ơi!

“Xách balo và đi” cùng hội bạn thân

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, cũng là lúc mỗi thành viên trong hội bạn thân có những dự định của riêng mình.

Có bạn ở lại, có bạn lựa chọn đi đến một thành phố khác, hay thậm chí là một đất nước, một châu lục khác để theo đuổi đam mê.

Vì vậy, một chuyến đi xa không vướng bận bài vở sẽ không chỉ lưu giữ nhiều kỷ niệm với những người kề vai sát cánh, mà còn giúp chúng mình biết được những bí mật chưa từng được bật mí của nhau nữa đấy.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com