áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TIN HOT Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Chẳng biết xuất phát từ đâu nhưng nhiều người thường có quan niệm nam giới uống nhiều sữa đậu nành sẽ bị nữ hóa, thậm chí có nguy cơ gây vô sinh. Vậy thực hư ra sao?

Tập 16 chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45, Chủ nhật ngày 28.7 tuần này, Bác sĩ vui vẻ của chương trình, Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM) trong trở lại chương trình lần này sẽ giải mã những câu hỏi rất “nóng” và cũng rất thú vị này của khán giả.

Nghe bài viết TẠI ĐÂY.

Trước đó, Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng đã khiến nhiều chị em và quý anh, quý ông cảm thấy vô cùng vui vẻ và thoả mãn với các giải đáp không thể nào duyên hơn về các câu hỏi liên quan “Kích thước cậu nhỏ có quan trọng không?”.

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Bác sĩ vui vẻ của chương trình, Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM)

Bất an chuyện uống sữa đậu nành làm đàn ông vô sinh

Uống sữa đậu nành nhiều làm tăng nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới?”. Đây là vấn đề còn nhiều tranh cãi, gây ra sự băn khoăn, lo lắng cho nhiều người, đặc biệt là nam giới trong độ tuổi sinh sản.

Những nguồn tin không chính thống về đậu nành khiến cho phái mạnh cảm thấy ngần ngại bổ khi sung thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày.

Một khán giả ở Bến Tre gửi thắc mắc: “Tôi thường xuyên cho con trai mình uống sữa đậu nành hằng ngày vì nghĩ tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều bạn bè tôi hay khuyên không nên cho con trai uống nhiều sữa đậu nành vì có khả năng bị nữ hóa, thậm chí là gây vô sinh khiến tôi hết sức băn khoăn không biết thực hư ra sao?”

Chỉ cần bạn vào Google gõ từ khoá “đậu nành gây vô sinh” sẽ cho ra gần 1 triệu kết quả cho thấy vấn đề này thực sự đang ám ảnh nhiều mày râu lẫn kẹp tóc.

Và ngay trong chuyên mục Chuyện nóng phòng khám chúng ta sẽ gặp tình huống tranh cãi bất tận giữa 2 vợ chồng trẻ và người mẹ già cũng liên quan đến…đậu nành khiến cho người chồng hết sức lo lắng.

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Tình huống tranh cãi bất tận giữa 2 vợ chồng trẻ và người mẹ già cũng liên quan đến…đậu nành

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ và chuyện… “hói đầu”

Cùng Bác sĩ vui vẻ “giải mã” đậu nành

Trở lại chương trình lần này cùng chủ đề rất hot, Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM) cùng MC Quốc Thuận khiến người nghe ngạc nhiên thú vị khi giải mã hàng loạt nghi án liên quan đến đậu nành món ăn, thức uống yêu thích của nhiều người. Và trong cuộc tranh luận giữa “chuyện 3 người” trong Chuyện nóng phòng khám ai là người có lý?

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

“Uống sữa đậu nành nhiều làm tăng nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới?”

Hàng loạt những thắc mắc khác như: hàm lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm này như thế nào, ăn hay uống bao nhiêu sữa đậu nành là vừa? Và nếu sử dụng nhiều thì có sao không, thậm chí những lời  đồn  rằng: có những món ăn kết hợp với đậu nành có kị lẫn nhau, ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe cũng sẽ được Bác sĩ giải đáp đầy đủ nhất.

Mặc dù chương trình chỉ 15 phút nhưng những thông tin từ Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ-Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học, BV Bình Dân TPHCM) chia sẻ là vô cùng thú vị và bổ ích nhất là những ai đang bị ám ảnh bởi…yếu chuyện kia.

Xin “bật mí” cùng bạn đọc và quý khán giả: Nhắc đến Top những Bác sĩ nam khoa giỏi hàng đầu tại TPHCM và cả nước, không thể không nhắc đến tên Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước. Không chỉ giỏi chuyên môn, Bác sĩ Phước còn nổi tiếng bởi sự vui vẻ, hóm hỉnh nên rất được mọi người yêu quí.

Bác sĩ Phước chia sẻ: Anh nhận lời tham gia chương trình Bác sĩ vui vẻ bởi chương trình không chỉ cung cấp kiến thức y tế bổ ích mà còn mang lại tiếng cười vui vẻ cho mọi người. Và kinh nghiệm cho thấy: đôi khi chỉ cần vui thôi, bệnh cũng sẽ khỏi mà không cần tới viên thuốc nào.

Được biết: Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa của Đại học Y Dược năm 2006, Bác sĩ Phước tiếp tục theo học Chương trình bác sĩ nội trú và Bác sĩ chuyên khoa Ngoại Tiết niệu của Đại học Y Dược TP.HCM. Với thành tích học tập xuất sắc của mình, Bác sĩ đã dành được một suất học bổng Y học giới tính Châu Âu tại Đại học Oxford, Vương Quốc Anh.

Năm 2014, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước tốt nghiệp chương trình Cao học, ngành Ngoại tiết niệu tại Đại học Y Dược TP.HCM.

Từ năm 2015 đến năm 2016, Bác sĩ nắm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng chỉ đạo tuyến và nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Bình Dân. Từ 2016 đến nay, bác sĩ Phước đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng công tác xã hội của Bệnh viện Bình Dân.

Ngoài ra Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước còn là thành viên của nhiều Hiệp hội khoa học và y tế uy tín trong nước và Quốc tế như: Hội Y học Giới tính Thế giới (ISSM), Hội Y học Giới tính Châu Á – Thái Bình Dương (APSSM)…

Mời quý  khán giả đón xem tập 16 chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật ngày 28.7 tuần này trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM.

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Khán giả gửi câu hỏi và nhận quà Bác sĩ vui vẻ

Qua 15 tập phát sóng vừa qua: Uống rượu ba kích cậu bé không chịu ngủ phải làm sao?, Giải mã” bệnh mê trai, Đối mặt biến thái phải làm sao? Bóng đè có nguy hiểm không?, Lạ lùng thải độc đại tràng bằng thụt cà phê, Sự thật chích máu mười đầu ngón tay chữa được đột quỵ, Bác sĩ vui vẻ “bật mí” sự thật về…rau răm, Thoát vị đĩa đệm và “chuyện ấy”, Đàn ông có mãn kinh?, Giảm béo siêu tốc bằng uống giấm hoa quả, Ghen có phải là bệnh, Kích thước “cậu bé” có quan trọng…chương trình nhận đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả như một chương trình sức khoẻ thú vị, hài hước vừa cung cấp nhiều thông tin y tế độc lạ vừa mang lại tinh thần lạc quan cho mọi người để chiến thắng bệnh tật.

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, quí khán giả có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc gọi điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908.942.789. Chúng tôi sẽ chuyển các câu hỏi của quý khán giả đến các khách mời, sớm giải đáp những thắc mắc về sức khoẻ của quý vị.

“Bật mí” cùng quý vị, những thông tin thú vị, những “hiến kế” hay sẽ được nhận quà của chương trình của Bác sĩ vui vẻ.

Chương trình Bác sĩ vui vẻ cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều Bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ- BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII- Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý-Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM), TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM), Bác sĩ Lê Công Tiến (Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến)

Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

BS CKII- Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý-Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược)

Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.

Nguồn: Bright Star
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com