áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Bác sĩ vui vẻ nói gì về chuyện đua nhau…uống thuốc tăng cơ?

Bác sĩ vui vẻ nói gì về chuyện đua nhau…uống thuốc tăng cơ?

Thời gian gần đây, không ít quý ông, quý anh, thậm chí nhiều chị em phụ nữ vì muốn sở hữu thân hình săn chắc đã tìm đến sự hỗ trợ từ các loại thuốc tăng cơ bắp. Theo Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ –Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương (BV Nguyễn Tri Phương TPHCM) việc dùng thuốc tăng cơ có thể rút ngắn thời gian tập luyện để có thân hình đẹp nhưng tác hại là khó lường trong đó có tình trạng nam hoá…nữ. 

Trong tập 18 chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45, ngày 11.8, Chủ nhật tuần này trên sóng HTV7, Đài truyền hình Việt Nam, quí khán giả sẽ được nghe Bác sĩ vui vẻ quen thuộc của chương trình giải đáp tất tần tật 1001 thắc mắc xung quanh câu chuyện rất đáng quan tâm này. Nhưng trước hết hãy cảnh giác với loại “nước vui”, “nước sướng” đang khiến nhiều người vui đâu chẳng thấy mà chỉ thấy buồn…

Bác sĩ vui vẻ nói gì về chuyện đua nhau…uống thuốc tăng cơ?

Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ –Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương (BV Nguyễn Tri Phương TPHCM) và MC Quốc Thuận nói gì về chuyện đua nhau…uống thuốc tăng cơ

Nước vui hay nước…buồn ?

“Nước vui” còn có tên gọi khác là nước sướng, nước khoái…là một loại mẫu ma túy mới đã và đang tấn công giới trẻ. Phần lớn ma túy loại “nước vui” đều ở dạng bột, được đóng gói trà trộn dưới hình thức các loại chai nước đóng sẵn dạng sirô với nhiều loại vị như: nho, xoài, dâu,… hoặc dưới dạng các túi bột hòa tan. Chỉ cần pha chúng với nước lọc, rượu hoặc các loại nước giải khát thông dụng như cocacola, sting,… là có thể sử dụng. Điều đáng nói, loại ma tuý này rất khó để phân biệt với các loại nước uống thông thường khác và rất khó bị phát hiện.

Chính vị vậy, các đối tượng có thể dễ dàng trà trộn các loại ma túy này vào các quán bar, quán net, thậm chí là cổng trường học để tiêu thụ gây rất nhiều khó khăn cho công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm về ma túy và để lại nhiều hệ lụy cho gia đình và xã hội.

MC Quốc Thuận

MC Quốc Thuận

Chuyện nóng phòng khám tuần này sẽ là câu chuyện “Nước vui hay nước…buồn ?” khi Khoa Hồi sức tích cực chống độc (ICU), Bệnh viện Thống Nhất vừa tiếp nhận và điều trị một số  trường hợp trong đó có nữ sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện từ việc dùng “nước vui”, thuốc lắc dẫn đến biến chứng nặng, suýt tử vong

Chính vì thế, qua phóng sự “Nước vui hay nước…buồn ?” rất mong khán giả sẽ tránh xa các loại chất kích thích, chất gây nghiện bởi vui đâu chưa thấy thì đã…buồn.

Bác sĩ vui vẻ nói gì về chuyện đua nhau…uống thuốc tăng cơ?

Nước vui hay nước…buồn ?

Bác sĩ vui vẻ nói: “Tăng chỗ này giảm chỗ…kia”

Liên quan chuyện dùng thuốc tăng cơ, MC Quốc Thuận cùng Thạc sĩ –Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương (BV Nguyễn Tri Phương TPHCM) sẽ giúp chúng ta giải mã sự thật thông tin từ báo Vnexpress có “Người đàn ông ở Hà Nội cạn kiệt tinh trùng do lạm dụng thuốc tăng cơ” hoặc một thông tin khác trên báo Công an TPHCM có tít rất ớn lạnh “ Trả giá đắt vì lạm dụng thuốc tăng cơ: Nữ hóa nam, đàn ông vô sinh, người hiền hòa trở thành một người hay cáu gắt…”

Bên cạnh đó hàng loạt câu hỏi liên quan phái nữ cũng mê kiểu body như nam nên cũng rỉ tai nhau uống các loại thuốc tăng cơ hay những hệ luỵ khó lường khác mà chỉ khi bác sĩ lên tiếng chúng ta mới giật mình ớn lạnh.

MC Quốc Thuận cùng Thạc sĩ –Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương (BV Nguyễn Tri Phương TPHCM)

MC Quốc Thuận cùng Thạc sĩ –Bác sĩ Trần Ngọc Lưu Phương (BV Nguyễn Tri Phương TPHCM)

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Giao lưu đặt câu hỏi cùng Bác sĩ vui vẻ

Qua 17 tập phát sóng vừa qua: “Uống rượu ba kích cậu bé không chịu ngủ phải làm sao?”, “Giải mã” bệnh mê trai, Đối mặt biến thái phải làm sao? Bóng đè có nguy hiểm không?  “Lạ lùng thải độc đại tràng bằng thụt cà phê”, “Sự thật về…rau răm”, Kích thước có quan trọng?, Ghen có phải là bệnh, Đàn ông có mãn kinh và mới nhất là chủ đề Trầm cảm cười vừa phát sóng vào ngày 4.8 vừa qua, chương trình nhận đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả như là một chương trình sức khoẻ thú vị, hài hước, vừa cung cấp nhiều thông tin y tế độc lạ vừa mang lại tinh thần lạc quan cho mọi người để chiến thắng bệnh tật…

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, quí khán giả có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc gọi điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908.942.789 quí vị nhé.

“Bật mí” cùng quí vị, những thông tin thú vị, những “hiến kế” hay sẽ được nhận quà của chương trình của Bác sĩ vui vẻ.

Bác sĩ vui vẻ nói gì về chuyện đua nhau…uống thuốc tăng cơ?

Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM)

Chương trình Bác sĩ vui vẻ là chương trình sức khoẻ, cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ – BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM), TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM), Bác sĩ Lê Công Tiến (Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến)…

Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.

 

Nguồn: Bright Star
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com