áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Đàn ông “chuẩn men” dưới góc nhìn Bác sĩ vui vẻ

Đàn ông “chuẩn men” dưới góc nhìn Bác sĩ vui vẻ

Thế nào là đàn ông “chuẩn men”? Câu hỏi thật khó trả lời bởi nó là đề tài tranh luận nảy lửa từ lâu nay. Nếu như ngày xưa người đàn ông đích thực, “chuẩn men” phải là người đứng mũi chịu sào, đầu đội trời chân đạp đất, xông pha làn tên mũi đạn như chốn không người. Nhưng ngày nay có người cho rằng, đàn ông “chuẩn men” phải là người giàu có, tiền bạc rủng rỉnh, một khi vợ hay người yêu “cần” là họ đáp ứng đầy đủ. Liệu chừng suy nghĩ đó nghe có lọt lỗ tai không?

Và thế nào là mẫu đàn ông “chuẩn men” dưới góc nhìn của một bác sĩ Nam khoa?

10h45 phút Chủ nhật 27.10.2024 trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM, Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ –Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM) sẽ chia sẻ cùng quí khán giả chủ đề rất “nóng” và cũng rất thú vị này

Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ –Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM)

Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ –Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM)

Tranh cãi nảy lửa thế nào là “chuẩn men”

Đã và đang có rất nhiều quan điểm, ý kiến trái chiều để định nghĩa như thế nào là một người đàn ông đích thực.

Đàn ông thế nào thì được gọi là “chuẩn men” hay ” men lì “? Anh ấy sở hữu vẻ đẹp của “soái ca”, trí tuệ, tiền bạc, địa vị, thể lực, chịu chơi, biết chiều phụ nữ…. và tất tần tật những tính từ, danh từ hay động từ đẹp đẽ mà bạn đang nghĩ trong đầu phải không?.

Tuy nhiên, tùy từng khu vực, văn hóa, tư tưởng, quan điểm và tất nhiên, từng người phụ nữ sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau để gọi một chàng là “chuẩn men”. Sau đây là một số “chuẩn men”mà chúng tôi ghi nhận được, mời quí vị cùng tham khảo…

“Đàn ông “chuẩn men” theo tôi phải là người biết cảm thông, khiêm tốn và có trái tim chia sẻ. Điều quan trọng là phải xác định được giới tính anh ấy rõ ràng…” (Thanh Thuỷ, sinh viên TPHCM)

“Sự thông minh và hài hước làm nên một người đàn ông “chuẩn men”. Cơ bắp chẳng là gì cả”. (Hoàng Thuỳ, nhân viên văn phòng, TPHCM)

“Đàn ông “chuẩn men” phải có ngoại hình cơ bắp, không được ẻo lả..”. (Hiếu Thuận, Bình Dương)

“Đàn ông “chuẩn men” là khi họ quan tâm tới người phụ nữ mà họ yêu từ những hành động nhỏ nhất”. (Thu Thanh, TPHCM)

“Người đàn ông “chuẩn men” là phải độc lập, tự chủ tài chính và luôn khiến người phụ nữ an toàn. Khi phụ nữ cần là đáp ứng tất cả”. (Thanh Hải, du học sinh)

“Đàn ông “chuẩn men” là người dù giới tính gì thì cũng phải mạnh mẽ và biết yêu thương mọi người. Vậy thôi…”. (Mạnh Dương, Đồng Nai)

Vậy theo quý vị thì thế nào là chuẩn men?

Đàn ông “chuẩn men” dưới góc nhìn Bác sĩ vui vẻ

MC Quốc Thuận tiết lộ: anh cũng từng bị nghi ngờ về “chuẩn men”

 Đàn ông “chuẩn men” dưới góc nhìn Bác sĩ nam khoa

Trở lại chương trình Bác sĩ vui vẻ, phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật ngày 27.10 tuần này trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM, Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ –Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM) sẽ trả lời tất cả các câu hỏi rất “nóng” và cũng rất thú vị này của quí khán giả…

Trước đó, Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước từng khiến khán giả chương trình vô cùng hào hứng đón xem và hết lời khen ngợi với các chủ đề “siêu hot” như: 1001 chuyện thắt ống dẫn tinh, Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?, Nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh.,

Cùng với lỗi dẫn chuyện cực kỳ dí dỏm của MC Quốc Thuận, Bác sĩ Phước sẽ phân tích một cách rất khoa học, rất “nam khoa” về định nghĩa thế nào “chuẩn men”mà nhiều người đang tranh cãi bất tận không có hồi kết.

Và một thắc mắc lớn của nhiều người trong đó chủ yếu là chị em phụ nữ rằng: chuẩn men có liên quan đến giới tính hay khả năng giường chiếu giỏi không cũng sẽ được bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước trả lời một cách đầy chuyên môn và dí dỏm nhất.

Và cuối cùng với tư cách một bác sĩ Nam khoa hàng đầu, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng dành cho các quí anh, quí ông cũng như các mẹ, các chị về cái gọi là “chuẩn men” đang áp xuống khiến người yêu, người chồng cảm thấy xì trét đến mức có thể trầm cảm.

Với sự dẫn dắt cực kỳ dí dỏm của MC, diễn viên Quốc Thuận, Thạc sĩ –Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước đã biến câu chuyện nóng trở nên rất dễ hiểu và tràn ngập tiếng cười. Chắc chắn các quí anh, quí ông và các chị nghe xong sẽ phì cười, thở phào nhẹ nhõm.

Đàn ông “chuẩn men” dưới góc nhìn Bác sĩ vui vẻ

Giải quyết “chuyện khó nói” cùng Bác sĩ vui vẻ

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, quí khán giả có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc gọi điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908.942.789 quí vị nhé.

Chương trình Bác sĩ vui vẻ là chương trình sức khoẻ, cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ – BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM), TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM), Bác sĩ Lê Công Tiến (Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến), Thạc sĩ-BS Huỳnh Ngọc Hưng  (Vanity Aesthetics & Beauty Clinic) …

BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược)

BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược)

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ giải đáp: Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?

Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.

Nguồn: Bright Star
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com