áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Nữ MC “nóng bỏng” Phương Mai tiết lộ bí kíp giữ dáng

Nữ MC “nóng bỏng” Phương Mai tiết lộ bí kíp giữ dáng

Hiện đại, thông minh và “bốc lửa” là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc về Phương Mai – một trong những MC song ngữ nổi tiếng của showbiz Việt. sau đây là những “bật mí” của nữ MC nóng bỏng và xinh đẹp này…

Nữ MC "nóng bỏng" Phương Mai tiết lộ bí kíp giữ dáng

Nữ MC gốc Hà thành cho biết cô không kiêng khem quá nghiêm ngặt đến mức nhịn ăn, bỏ đói bản thân

Chơi golf để giữ vóc dáng “nóng bỏng”

Dù bận rộn với công việc và gia đình, MC Phương Mai vẫn giữ trọn vẻ quyến rũ. Ngoài thời gian dành cho công việc và gia đình, cô dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là golf để giữ cho mình vóc dáng “nóng bỏng”, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái.

Nữ MC "nóng bỏng" Phương Mai tiết lộ bí kíp giữ dáng

Phương Mai cho biết chơi golf còn giúp cải thiện giấc ngủ sâu hơn, giảm cholesterol xấu, giúp giảm cân và giữ gìn vóc dáng.

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ nói gì về chuyện đua nhau…uống thuốc tăng cơ?

Bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, Phương Mai nhanh chóng trở thành cái tên nổi tiếng trong làng mẫu Việt những năm 2009-2010. Với chiều cao 1,73 m và số đo 3 vòng cực chuẩn: 85-58-90, người đẹp gốc Hà thành từng lọt top 10 cuộc thi siêu mẫu châu Á, vào bán kết cuộc thi “Hoa hậu Thế giới người Việt” và giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012.

Không chỉ nổi bật trong làng catwalk, Phương Mai còn tham gia nhiều bộ phim đình đám: “Âm mưu giày gót nhọn”, “Chung cư ma”, “Khi tình yêu lên tiếng”, “13 nữ tù nhân”…

Nữ MC "nóng bỏng" Phương Mai tiết lộ bí kíp giữ dáng

Năm 2014, Phương Mai chính thức tuyên bố giải nghệ nghề người mẫu để tập trung cho nghề MC. Sở hữu ngoại hình quyến rủ, cách dẫn dắt thông minh, vui vẻ và sự tận tâm với nghề đã giúp cô trở thành một trong những MC chuyên nghiệp có tiếng. Khả năng ngoại ngữ lưu loát giúp Phương Mai thành công trong những lần dẫn song ngữ tại những sự kiện quan trọng.

Nữ MC "nóng bỏng" Phương Mai tiết lộ bí kíp giữ dáng

Trang phục được nữ MC sinh năm 1990 thường xuyên lựa chọn đến từ J.Lindeberg, một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng của Thụy Điển.

Ăn uống lành mạnh, đảm bảo đủ dinh dưỡng

Để giữ hình thể, Phương Mai duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đảm bảo đủ dinh dưỡng, năng lượng, phục vụ công việc và dành nhiều thời gian cho thể thao, đặc biệt là chơi golf. Được biết, nữ MC thường dành thời gian cuối tuần để đến sân golf nhằm giữ cho mình vóc dáng hấp dẫn, sức khỏe dẻo dai và tinh thần thoải mái. Đây cũng là bộ môn “được lòng” nhiều người đẹp ở trong giới showbiz.

Nữ MC "nóng bỏng" Phương Mai tiết lộ bí kíp giữ dáng

Tháng 6-2019, Phương Mai kết hôn với chồng doanh nhân Ba Lan. Hiện cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai nhỏ.

Nguồn: Tổng hợp, NLD
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com