áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Dinh dưỡng Ăn quả sung “tăng cường bản lĩnh đàn ông”?

Ăn quả sung “tăng cường bản lĩnh đàn ông”?

Một số nhà nghiên cứu tin rằng, quả sung có các đặc tính sau: chất chống oxy hóa, chống ung thư, chống viêm, giảm béo, bảo vệ tế bào- stylecraze vừa cho hay. Một số người còn thường xuyên sử dụng quả sung vì các đặc tính kích thích tình dục của chúng. Sự thật ra sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những tác dụng kỳ diệu của quả sung với sức khỏe quí vị nhé! 

Quả sung tốt cho sức khỏe tình dục

Một số người sử dụng quả sung vì các đặc tính kích thích tình dục của chúng.

Một nghiên cứu ở chuột đã kiểm tra khả năng kích thích tình dục của ba loại cây: khói đất, quế Trung Quốc và sung. Các nhà nghiên cứu đã đo lường hiệu quả của hỗn hợp các loại cây này, bằng cách nghiên cứu sự gia tăng hành vi gắn kết. Những con chuột sử dụng hỗn hợp này có hoạt động tình dục tăng lên, so với nhóm đối chứng.

Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu vẫn chưa kiểm tra tác dụng kích thích tình dục của quả sung ở người. Các nghiên cứu sâu hơn là cần thiết, trước khi các bác sĩ có thể khuyên bạn nên sử dụng quả sung chữa rối loạn cương dương.

Ăn quả sung "tăng cường bản lĩnh đàn ông"?

Ăn quả sung “tăng cường bản lĩnh đàn ông”?

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ tiết lộ “thần dược” trị ung thư

Khỏe da, ngừa mụn cóc

Một nghiên cứu trên Tạp chí Da liễu Quốc tế đã so sánh tác dụng của mủ cây sung, với tác dụng của phương pháp áp lạnh đối với mụn cóc thông thường. Trong nghiên cứu, 25 người tham gia bị mụn cóc thông thường ở cả hai bên cơ thể, được bôi mủ cây sung ở một bên. Ở phía bên kia, các bác sĩ đã sử dụng phương pháp áp lạnh. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng ở 44% số người tham gia, mủ cây sung giải quyết hoàn toàn mụn cóc.

Các nhà nghiên cứu vẫn chưa hiểu tại sao quả sung có thể giúp giải quyết mụn cóc, tuy nhiên mủ cây sung có thể cung cấp một lựa chọn điều trị mụn cóc an toàn và dễ sử dụng, mà ít gây ra hoặc không có tác dụng phụ.

 Khỏe tóc 

Rất ít nghiên cứu xem xét mối liên hệ giữa quả sung và sức khỏe của tóc. Tuy nhiên, quả sung rất giàu chất sắt, một khoáng chất quan trọng để giúp duy trì một mái tóc khỏe mạnh. Ngoài ra, sung còn tốt cho bệnh tiểu đường và việc kiểm soát đường huyết.

Nguồn: Tổng hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com