áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH PLANET LOCK giành quán quân bảng Quốc tế hạng mục Showcase của Dalat Best Dance Crew 2024 – giải thưởng 6000 USD

PLANET LOCK giành quán quân bảng Quốc tế hạng mục Showcase của Dalat Best Dance Crew 2024 – giải thưởng 6000 USD

GARUDA giành Quán quân hạng mục Battle; PLANET LOCK thắng Quán quân hạng mục Showcase tại đêm chung kết bảng Quốc tế của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup trong đêm 30/4 vừa qua.

Khán giả háo hức theo dõi Dalat Best Dance Crew 2024

Khán giả háo hức theo dõi Dalat Best Dance Crew 2024

Giải đấu tạo tiếng vang không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế

Top 12 nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup vào tối ngày 30/4/202 vừa  có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết diễn ra tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt. Chương trình có sự tham gia của những ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích: Anh Tú, Anh Thi, Trung Hiếu và nhóm nhạc đến từ Thái Lan De GIFT’. Bên cạnh đó, đêm chung kết bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup năm nay chào đón 3 vị giám khảo quyền lực: Biên đạo Việt Max; Biên đạo Viết Thành; Biên đạo quốc tế người Pháp Rochka Noel. MC Hoàng Phi và MC Hoàng Kim là người “cầm trịch” chương trình.

 Chủ đề của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup là “Be You, Be Unique – Khẳng định chất tôi”. Với chủ đề này, BTC mong muốn tìm kiếm màu sắc cá nhân – điều riêng biệt định hình cá tính, sự khác biệt của thế hệ trẻ hiện nay thông qua các màn trình diễn vũ đạo bùng nổ. Các tiết mục vũ đạo sôi động sẽ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định chất riêng của mỗi nhóm, mỗi cá nhân và lan tỏa những năng lượng tích cực, đam mê nhảy múa đến với tất cả mọi người. Theo đó, top 12 tỏa sáng nhất trong đêm chung kết gồm 09 đội Việt Nam: GAME ON CREW, KALLUS, MILKY WAY CREW, STR8 UP, HANOI X GIRLS, SPACEX, S4 CREW, SUD CREW, LYRICÍST và 03 đội Quốc tế: PLANET LOCK (Thái Lan), GARUDA (Indonesia), GOAT (Nhật Bản).

12 nhóm nhảy Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy Dalat Best Dance Crew 2024

 Chị Trần Diệp Mỹ Dung – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội, tỉnh Lâm Đồng phát biểu: “Sự thành công của “DaLat Best Dance Crew –  Hoa Sen Home International Cup” đã tạo tiếng vang không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế. Phong trào nhảy hiện đại trong toàn tỉnh cũng đã được đẩy mạnh và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của dư luận xã hội. Đây chính là động lực để Cuộc thi ngày càng mở rộng quy mô hoành tráng hơn, chất lượng hơn và chuyên nghiệp hơn. “DaLat Best Dance Crew 2024 –  Hoa Sen Home International Cup” hứa hẹn mang tới sân chơi bùng nổ sức trẻ, đầy tính sáng tạo và hấp dẫn. Tôi kỳ vọng rằng, các tiết mục sôi động sẽ thể hiện tinh thần nhiệt huyết, khẳng định “chất tôi” của mỗi nhóm nhảy, mỗi cá nhân và lan tỏa năng lượng tích cực của tuổi trẻ. Chương trình còn là điểm nhấn các hoạt động phục vụ vui chơi, giải trí cho Nhân dân và du khách trong kỳ nghỉ Lễ. Vòng Chung kết Cuộc thi sẽ tiếp tục giới thiệu mảnh đất Lâm Đồng đến với bạn bè trong và ngoài nước, đây cũng là một điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn và đáng sống,… góp phần, kích cầu, thu hút du khách đến với Lâm Đồng”.

Đặc biệt, điểm khác biệt của bảng quốc tế mùa giải năm nay, phần thi hạng mục Battle sẽ được tách biệt hoàn toàn với phần thi hạng mục Showcase. 11 đội thi xuất sắc nhất của bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup đã có vòng thi đấu bán kết hạng mục Battle cực kỳ hấp dẫn, kịch tính để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất tham gia tranh tài trận chung kết đêm nay, chính là: MILKY WAY CREW và GARUDA (Indonesia).

 Trải qua vòng battle vô cùng máu lửa và đầy gây cấn, đội GARUDA (Indonesia) đã xuất sắc giành Quán quân hạng mục Battle với giải thưởng 2500 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Cúp vô địch, Huy chương của chương trình; đội MILKY WAY CREW đã giành giải Á quân với giải thưởng 1000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình.

GARUDA (Indonesia) đã xuất sắc giành Quán quân hạng mục Battle với giải thưởng 2500 USD

GARUDA (Indonesia) đã xuất sắc giành Quán quân hạng mục Battle với giải thưởng 2500 USD

Hương Tràm về hẳn Việt Nam, đêm 12-5 biểu diễn

PLANET LOCK tiết lộ mục đích sử dụng tiền thưởng 6000 USD sau khi đạt Quán quân

Trong đêm chung kết bảng Quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup, các đội thi lần lượt trình diễn những tiết mục được dàn dựng theo chủ đề của chương trình trong phần thi Showcase. 12 đội thi là 12 màu sắc khác biệt, tất cả đã cho thấy sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, nội dung lẫn âm nhạc. Trong đó, nếu như đội S4 CREW từng góp mặt vào vòng chung kết của Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup, sau hai năm miệt mài, cố gắng, họ đã gặt hái được những giải thưởng nhất định và trở lại với phần thi đầy bùng nổ. Hay đội LYRICÍST, không chỉ chiêu đãi khán giả những bước nhảy điêu luyện, các thành viên còn gây xúc động với câu chuyện nhóm đã có quỹ học bổng riêng để ươm mầm cho các tài năng nghệ thuật có hoàn cảnh khó khăn.

Hay HANOI XGIRLS đã thể hiện được sự nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng của mình với vũ đạo, không quản khoảng cách xa xôi, các chàng trai, cô gái đến từ thủ đô Hà Nội có cùng đam mê để cùng nhau toả sáng tại Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Đặc biệt, với GAME ON CREW – nhóm nhảy đã hoạt động được 16 năm. Với tinh thần luôn học hỏi và luôn đổi mới, nhóm đã đem đến cho Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup một màu sắc rất Việt Nam phối hợp cùng style nhảy Choreography. Từng động tác uyển chuyển cũng như âm nhạc bắt tai, GAME ON CREW đã thật sự khiến 20 nghìn khán giả tại Đà Lạt vỡ oà cảm xúc.

 Không dừng lại ở đó, 03 đội thi đến từ các quốc gia Châu Á bao gồm PLANET LOCK (Thái Lan), GARUDA (Indonesia), GOAT (Nhật Bản) cũng đã thể hiện tinh thần vũ đạo không có khoảng cách khi cháy hết mình cùng khán giả tại Đà Lạt. 03 đội thi đã để lại cho khán giả những cảm xúc vỡ oà, khó quên tại đêm thi.

Kết quả chung cuộc, nhóm KALLUS đạt Giải Tư và nhận về tiền mặt trị giá 1.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình; Giải Ba thuộc về LYRICÍST với giải thưởng 2.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình; chủ nhân của Á quân là SPACEX nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 3.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình; Giải Nhất không ai khác chính là nhóm PLANET LOCK tiền mặt trị giá 6.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Cúp vô địch, Huy chương của chương trình.

PLANET LOCK giành Quán quân Bảng Quốc tế hạng mục Showcase Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

PLANET LOCK giành Quán quân Bảng Quốc tế hạng mục Showcase Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

 PLANET LOCK cũng chia sẻ sự yêu mến dành cho “Thành phố ngàn hoa”: “Đây là lần thứ hai chúng tôi đến Đà Lạt, và giống như lần chúng tôi đến Việt Nam, mọi người ở đây rất đáng yêu và hiếu khách. Đặc biệt, thức ăn rất ngon và thời tiết nơi đây rất tuyệt vời. Nó giống như một địa điểm tốt để đi đến và chúng tôi cảm thấy hạnh phúc với sự độc đáo ở nơi đây. Vì vậy, chúng tôi rất tận hưởng thời gian ở đây và hy vọng có thể quay lại một lần nữa”.

Cuối cùng, tiết lộ về mục đích sử dụng tiền thưởng, đại diện nhóm cho hay: “Có thể chúng tôi sẽ mua một ít thứ hay ho tại Việt Nam. Đây là một giải thưởng rất lớn đối với chúng tôi nên cả nhóm phải lên kế hoạch thật cẩn thận. Chúng tôi biết ơn mọi người rất nhiều. Các nhóm thí sinh khác rất giỏi, tôi đánh giá cao các màn trình diễn khi coi ở sau cánh gà. Tôi rất vui khi thấy mọi người cố gắng hết sức mình và chúng tôi cũng cố gắng hết sức. Và đây là cơ hội tốt để chúng tôi học hỏi, cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Dalat Best Dance Crew 2024

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup do Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home và thương hiệu Ống Nhựa Hoa Sen (Tập đoàn Hoa Sen) phối hợp với Tỉnh đoàn Lâm Đồng tổ chức. Công ty Truyền Thông Bee là đơn vị thực hiện chương trình với sự đồng hành của các đơn vị bảo trợ truyền thông: BTV, GDL JSC, POPS, Saobiz, Thể Thao Việt Nam Plus.

Nguồn: Bee Comm
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc