áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Lớp 5 Nắm vững ba cách nay để học giỏi môn toán lớp 5

Nắm vững ba cách nay để học giỏi môn toán lớp 5

Học toán không khó, các em chỉ cần áp dụng các cách học giỏi môn toán lớp 5 dưới đây sẽ có hiệu quả không chỉ môn toán mà còn cải thiện kết quả các môn học khác.

Chuẩn bị bài trước khi đến lớp để rút ngắn thời gian hiểu bài trên lớp

Việc chuẩn bị bài trước khi đến lớp là cách học giỏi môn toán lớp 5 đơn giản nhất. Trước khi lên lớp; các bạn hãy dành ra 30 phút để xem trước nội dung học và khát quát qua bài học. Từ đó các em sẽ thấy hiểu bài hơn khi thấy giáo viên giảng bài chi tiết và mở rộng nội dung bài học. Hãy áp dụng ngay cách này để học giỏi môn toán lớp 5 và nhiều môn khác nhé.

Nắm vững tổng hợp các công thức, nội dung chính trong môn học.

Các em nên khái quát nội dung chính trong chương trình học. Đặc biệt các công thức đi kèm nên liệt kê và ôn tập lại thường xuyên để ghi nhớ và thành thạo các dạng đề bài trong môn toán lớp 5. Cách học giỏi môn toán lớp 5 không khó. Nhưng các em cần chăm chỉ luyện tập thường xuyên để não bộ ghi nhớ được nội dung bài học trong thời gian dài.

Xem thêm >> Phương pháp học tốt 3 môn học khó cho học sinh lớp 6

Tự học và liên tục luyện giải các dạng bài tập

Đây là phương pháp hữu hiệu để nâng cao năng lực học giỏi môn toán lớp 5 cho các em. Tự học là một cách đơn giản nhất để các em chủ động tiếp thu kiến thức. Rèn năng lực tạo thói quen đúng đắn trong học tập. Bước này cực kỳ quan trọng để các em áp dụng nội dung đã học để giải quyết các bài toán trong sách giáo khoa cơ bản và nâng cao.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm và lưu ý cách học giỏi môn toán lớp 5. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ cho các bạn của mình cùng xem nhé.

Chúc các em học tốt.

Nguồn: vietelite.edu.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com