áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Khán giả nhận xét: Bác sĩ vui vẻ “hài hước, độc lạ, độc quyền”

Khán giả nhận xét: Bác sĩ vui vẻ “hài hước, độc lạ, độc quyền”

Hài hước-độc lạ-độc quyền, những căn bệnh tưởng chừng như…giả bộ  nhưng xảy ra hàng ngày nếu không phát hiện kịp thời sẽ rất nguy hiểm cho sức khoẻ bệnh nhân và người xung quanh là cảm nhận của tôi về chương trình yêu thích Bác sĩ vui vẻ phát sóng Chủ nhật hàng tuần trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM.  Xin “bật mí” cùng bạn đọc: Đây là nhận xét của một khán giả nữ sống tại TPHCM gửi mail nhận xét về chương trình Bác sĩ vui vẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc aotrang và khán giả về một chương trình sức khoẻ thú vị đã và đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người xem và đội ngũ y tế. 

10h45 phút Chủ nhật ngày 1.9 trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM, Bác sĩ vui vẻ sẽ tiết lộ thêm một “căn bệnh thời đại” mà  không ít người đã và đang mắc phải nhưng không nhận ra. Đó là bệnh gì?

 

Khán giả nhận xét Bác sĩ vui vẻ "hài hước, độc lạ, độc quyền"

MC Quốc Thuận “bao vui” chương trình Bác sĩ vui vẻ

 Chương trình sức khỏe hài hước, không nhàm chán

Hài hước-độc lạ-độc quyền, những căn bệnh tưởng chừng như…giả bộ  nhưng xảy ra hàng ngày nếu không phát hiện kịp thời sẽ rất nguy hiểm cho sức khoẻ bệnh nhân và người xung quanh là cảm nhận của tôi về chương trình yêu thích Bác sĩ vui vẻ của mình và gia đình hàng tuần trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM.

Tôi còn nhớ, ngay từ những tập đầu tiên, chúng tôi đã cười không ngớt với những tình huống bất ngờ, hay lạ từ chương trình mang tới. Chuyện một cô nàng ngồi chơi với bạn, sau khi xem điện thoại rồi đột nhiên lăn đùng ra bất tỉnh nhưng kỳ lạ là khi có chàng trai tới giúp đỡ thì nàng tỉnh như sáo như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Một căn bệnh kỳ lạ mà nhiều người nói vui là “Bệnh…mê trai”.

Hàng loạt các chủ đề cực vui vẻ nhưng hết sức bổ ích khác khiến người xem không thể rời màn hình như vụ: Giải oan cho rau răm khi loài rau thông dụng này bị nghi ngờ làm giảm sinh lý phái mạnh. Nhiều thắc mắc thú vị khác như bị bóng đè do sức khỏe đang…xuống cấp hay có  bí ẩn gì khác không? Hoặc các loại thuốc được đồn thổi là “thần dược” từ sừng tê, nấm linh chi, bò cạp xanh Cu Ba có chữa được ung thư?…

Khán giả nhận xét Bác sĩ vui vẻ "hài hước, độc lạ, độc quyền"

Bác sĩ vui vẻ, BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược)

MC của chương trình là Quốc Thuận cực kỳ duyên luôn đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Với sự hài hước có sẵn anh khiến khán giả khi xem chương trình phải bất ngờ “bật ngửa” với những câu hỏi thô nhưng thật, hỏi xoáy vào các vấn đề một cách duyên dáng.

Các bác sĩ khách mời của chương trình cũng vô cùng hài hước, dí dỏm mà sâu sắc. Giờ đây, chúng tôi luôn ngưỡng mộ và nhớ như in từng cái tên các chuyên gia, các Bác sĩ vui vẻ của chương trình như: Thạc sĩ – BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM), TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM), Bác sĩ Lê Công Tiến (Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến)…

Khán giả nhận xét Bác sĩ vui vẻ "hài hước, độc lạ, độc quyền"

Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ – BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương)

Chúng tôi cảm thấy biết ơn các bác sĩ chương trình bởi họ không chỉ giúp người xem giải mã các vấn đề bệnh lí, tin đồn không hay mà còn biến một chương trình sức khỏe nhàm chán trở nên sinh động, thoải mái, vui vẻ hơn bao giờ hết.

Khán giả nhận xét Bác sĩ vui vẻ "hài hước, độc lạ, độc quyền"

Khán giả nhận xét Bác sĩ vui vẻ “hài hước, độc lạ, độc quyền”

 Bác sĩ vui vẻ: “Sống khỏe để sống vui”

Trong thời đại hiện nay, đa số mọi người sẽ dùng mạng xã hội rất nhiều như Tik tok, Facebook,…đặc biệt là các bạn trẻ. Mạng lưới thông tin ngày nay rất khổng lồ với nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng vấn đề về y tế rất khó phân biệt được đâu đúng, đâu sai với nhiều luồng tin mới sẽ khiến mọi người sẽ khó phân biệt thậm chí hoang mang khi không tìm ra được lời giải đáp chính xác cho các căn bệnh mình đang thắc mắc hoặc gặp phải.

Chương trình Bác sĩ vui vẻ nói về những câu chuyện y tế, sức khỏe tuy không mới nhưng cũng không cũ nhưng đem cho khán giả chúng tôi những lời khuyên tốt nhất, tránh nghe những lời chỉ dẫn chưa được kiểm chứng mà lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Với thông điệp “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, bản thân tôi luôn thấy 15 phút của chương trình qua quá nhanh. Tôi và gia đình hay nói vui ước gì chương trình Bác sĩ vui vẻ dài hơi nữa để chúng tôi được vừa được cười vừa có thêm kiến thức y tế độc lạ, hấp dẫn để bảo vệ bản thân và gia đình.

Thiên Thư (Q.1, TPHCM)

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ giải đáp: Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?

Giải mã Hội chứng rối loạn “overthinking”

Trong chương trình Bác sĩ vui vẻ phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật tuần này trên, quý khán giả sẽ khám phá một triệu chứng, một “căn bệnh thời đại” không ít người mắc phải nhưng không nhận ra. Đó chính là “overthinking”.  Vậy “overthinking” là gì, nghe lạ quá phải không?

Vậy muốn biết Hội chứng rối loạn “overthinking” là gì? Lo xa hay lo ra? Có nguy hiểm sức khoẻ không? Vào lúc 10h45 phút Chủ nhật ngày 1.9 trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM, mời  quý khán giả gặp gỡ MC Quốc Thuận và Bác sĩ vui vẻ quen thuộc của chương trình, BS CKII – Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý -Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược.

Bác sĩ vui vẻ overthinking

Giải mã Hội chứng rối loạn “overthinking”

Xem chương trình Bác sĩ vui vẻ vừa cười vừa có thêm kiến thức y tế bổ ích để biết mình phải làm gì nếu lỡ “dính” những căn bệnh khó nói, những căn bệnh mới xuất hiện trong thời đại này, quí vị nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com