áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Tuyển Sinh - Du học - Việc Làm Phát động học bổng Sharing the Dream 2024 dành cho sinh viên xuất sắc

Phát động học bổng Sharing the Dream 2024 dành cho sinh viên xuất sắc

Tập đoàn SCG, phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên và Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (SAC) vừa chính thức khởi động chương trình Học bổng SCG Sharing the Dream 2024, trao tặng 100 suất học bổng đại học với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng cho các sinh viên xuất sắc trên khắp cả nước. Hi vọng học bổng sẽ là bàn đạp vững chắc cho các sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn hướng đến tương lai…

Phát động học bổng Sharing the Dream 2024 dành cho sinh viên xuất sắc

Phát động học bổng Sharing the Dream 2024 dành cho sinh viên xuất sắc

Nuôi dưỡng và trao quyền cho “Thế hệ xanh” của Việt Nam

Học bổng tập trung hỗ trợ sinh viên đang theo học các ngành và lĩnh vực có triển vọng trong tương lai như nhóm ngành khoa học kỹ thuật, môi trường, thiết kế, kinh tế như kế toán, quản trị kinh doanh, marketing. Bước sang năm thứ 17 liên tiếp, chương trình tiếp tục khẳng định cam kết vững chắc của SCG theo đuổi chiến lược ESG 4 Plus – định hướng cốt lõi của tập đoàn trong suốt nhiều năm qua.

Học bổng SCG Sharing the Dream gắn liền với tầm nhìn ESG nhằm nuôi dưỡng thế hệ xanh của Việt Nam và xây dựng một tương lai bền vững qua vun đắp những giá trị cốt lõi cho các nhà lãnh đạo tương lai.

Những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến một sự thay đổi đáng kể trong tư duy của giới trẻ. Ngoài tinh thần vững vàng để vượt qua các thách thức của thời đại, các bạn trẻ còn thể hiện ý thức ngày càng cao về trách nhiệm xã hội, tích cực tham gia vào các dự án môi trường và xã hội để đóng góp cho cộng đồng.

Trước sự thay đổi này, chương trình học bổng SCG Sharing the Dream không đơn thuần hỗ trợ tài chính, mà còn mang đến cho sinh viên đa dạng hoạt động nhằm trang bị kiến ​​thức và kỹ năng quan trọng để giúp các bạn khai phá tiềm năng mạnh mẽ của mình và định hình một tương lai có trách nhiệm.

XEM THÊM>>Tin vui: 4 địa phương đầu tiên công bố miễn học phí năm học 2024 – 2025

Bàn đạp vững chắc cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Chị Nguyễn Phạm Duy Trang (Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương) chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng học bổng toàn diện này sẽ là bàn đạp vững chắc cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, từ đó tạo ra những giá trị thúc đẩy thế hệ trẻ Việt Nam – chủ nhân tương lai của đất nước cố gắng phấn đấu và học tập, tu dưỡng đạo đức, tiên phong trong công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, vì một Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc, giàu đẹp...”

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, chương trình học bổng còn mang đến nhiều hoạt động ngoại khóa theo chủ đề ESG. Trong đó, nổi bật là cuộc thi Đại sứ ESG – ESG Ambassador tạo cơ hội cho sinh viên đưa ra sáng kiến ​​ESG có ích cho cộng đồng địa phương tại Việt Nam.

Cuộc thi không chỉ khuyến khích sự sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề mà còn thúc đẩy sinh viên áp dụng kiến ​​thức ESG vào các vấn đề thực tiễn. Đội chiến thắng sẽ vinh dự trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi khu vực ASEAN, mang đến cho các sinh viên cơ hội tiếp xúc quốc tế có giá trị.

Bạn Nguyễn Duy Khang (Sinh viên nhận học bổng năm 2023, sinh viên năm cuối, ngành Kỹ thuật Cơ điện tử, Trường Bách Khoa, Trường Đại học Cần Thơ) vừa qua đã xuất sắc trở thành 1 trong 4 nhóm dự án chiến thắng tại cuộc thi ESG Ambassador ASEAN 2024 với dự án thiết bị hỗ trợ người khiếm thị.

“SCG đã truyền cảm hứng cho em rất nhiều về ESG, và điều này đã khơi gợi và hình thành nên dự án của nhóm em. Em rất vinh dự và vui mừng khi được chọn làm đại sứ ESG. Em tin chắc rằng sức mạnh của các dự án hướng đến sự bền vững và phục vụ cộng đồng sẽ mang đến sự thay đổi tích cực cho cuộc sống”, Duy Khang chia sẻ.

Phát động học bổng Sharing the Dream 2024 dành cho sinh viên xuất sắc

Bạn Nguyễn Duy Khang, sinh viên nhận học bổng năm 2023, sinh viên năm cuối, ngành Kỹ thuật Cơ điện tử, Trường Bách Khoa, Trường Đại học Cần Thơ

Học bổng SCG Sharing the Dream chính thức mở đơn đăng ký xét tuyển từ ngày 16 tháng 8 đến ngày 10 tháng 9 năm 2024.

Để biết thêm thông tin chi tiết về học bổng, quy trình nộp đơn và hoàn tất nộp đơn đúng thời hạn, sinh viên có thể truy cập trang web chính thức tại https://scg.sac.vn/.

Nguồn: SCG Sharing the Dream 2024
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com