áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Đời sống Đưa thẻ công an giả để “làm việc” với nữ sinh viên

Đưa thẻ công an giả để “làm việc” với nữ sinh viên

Làm  thẻ công an giả, giấy triệu tập, Văn Hữu Long tiếp cận nữ sinh viên để lấy số điện thoại nhằm mục đích xấu…

Đội Cảnh sát Hình sự – Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết vừa àm rõ đối tượng liên quan hành vi sử dụng tài liệu, con dấu giả cơ quan tổ chức.

Theo đó, ngày 17-6, đơn vị này tiếp nhận tin báo của chị Phan Thị N.Q. (SN 2004), sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Huế, về việc một người tự xưng là Hồ Sỹ Nguyên – cán bộ Đội Điều tra tổng hợp Công an TP Huế.

Người này tiếp xúc chị Q., đưa “thẻ công an giả” có hình ảnh ông ta mặc cảnh phục, đưa “giấy triệu tập làm việc”, lấy số điện thoại và nhiều lần hẹn chị tại quán cà phê để làm việc.

Sự thật kẻ đưa thẻ công an để làm việc với nữ sinh viên

Văn Hữu Long (bìa phải) – giả danh cán bộ công an với cái tên Hồ Sỹ Nguyên để tiếp cận nữ sinh nhằm mục đích xấu. Ảnh: Công an cung cấp.

XEM THÊM>>Cảnh giác: chiêu trò lừa đảo mạo danh “Học kỳ Quân đội – Công an”

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Huế nhanh chóng tổ chức lực lượng xác minh. Đội Cảnh sát đã làm rõ đối tượng này là Văn Hữu Long (SN 1997) trú tại xã Thủy Bằng, TP Huế.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận mục đích giả danh công an là để tiếp cận các sinh viên nữ nhằm mục đích, ý đồ xấu. Số giấy tờ giả trên, Long đến cửa hàng photocopy và chụp ảnh để làm giả.

Cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Long cũng như chủ cửa hàng photocopy, chụp ảnh.

Để phòng ngừa các đối tượng xấu lừa đảo, Công an thành phố Huế khuyến nghị người dân khi có vụ việc, Cơ quan Công an không giải quyết công việc tại quán cà phê mà phải mời đến trụ sở để làm việc. Nếu phát hiện những vụ việc như trên thì nhanh chóng báo ngay cho Cơ quan Công an nơi gần nhất để kịp thời xử lý.

Nguồn: Theo toquoc.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com