áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH ChangMie -“ca sĩ hiện tượng mạng” với những bản hit triệu views

ChangMie -“ca sĩ hiện tượng mạng” với những bản hit triệu views

Từ “hiện tượng mạng” sáng tác không ai nghe, ca sĩ trẻ xinh đẹp ChangMie “chấp bút” tạo nên các bản open verse triệu views, thu hút sự chú ý của đông đảo người nghe. Mới nhất, ChangMie đầu tư khủng, mang xế hộp hơn 23 tỷ vào MV mới…

Ca sĩ trẻ xinh đẹp mới nổi ChangMie

Ca sĩ trẻ xinh đẹp mới nổi ChangMie

ChangMie “chấp bút” bất ngờ tạo nên các bản triệu views

Thời gian gần đây, cô nàng ca sĩ trẻ ChangMie đã gây ấn tượng với cộng đồng mạng nói chung và những người yêu âm nhạc nói riêng khi liên tục viết nên những bản open verse (viết lyrics mới đối đáp lại ca khúc gốc) gây viral khắp cõi mạng. Trong đó phải kể đến những ca khúc như Từng Là – Vũ Cát Tường, Giá Như – Soobin Hoàng Sơn, Em Nên Yêu Cô Ta – Orange, Nhạt Fine – GreyD, Rep Story – Him Phạm và mới nhất là bản open verse tiếng Việt cho ca khúc Spot của Zico và Jennie (Black Pink).

Những bản open verse của ChangMie không chỉ nhận được sự yêu thích của khán giả, mà chính chủ nhân của những ca khúc gốc đó cũng phải bất ngờ, và trầm trồ trước khả năng viết lời và sáng tạo của cô nàng sinh năm 2001 này. Với bản open verse của ca khúc Từng Là, ca sĩ Vũ Cát Tường cũng đã react lại và đăng lên kênh Tiktok của mình kèm dòng trạng thái: “Tưởng không hợp mà hợp không tưởng. Quá bất ngờ với khả năng sáng tạo của bạn ấy quá”. Hay với bản open verse của ca khúc Giá Như, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng tỏ ra thích thú, react lại trên kênh của mình và không quên dành cho ChangMie lời khen có cánh: “Sáng tạo 10/10”.

Nhiều fan tuổi teen rất thích các sản phẩm âm nhạc của ChangMie

Nhiều fan tuổi teen rất thích các sản phẩm âm nhạc của ChangMie

Không chỉ thế, ở phía dưới những bản open verse do ChangMie thể hiện còn nhận được hàng trăm, hàng nghìn lời khen của khán giả: “Theo dõi bạn ấy từ hồi tóc còn xanh lè, giọng càng ngày càng xịn, mê quá luôn”; “Hồi trước bà này bị chửi dữ lắm, mà bà cố gắng chứng minh năng lực của mình từng ngày và giờ bả đã được công nhận đúng với trình độ rồi”, “Sắp chiếm lĩnh nhạc tiktok rồi Mie ơi, bài nào viết lời cũng đã hết á”; “Càng ngày viết lời càng đỉnh, quá tài năng luôn í”...

Bên cạnh những lời khen có cánh của khán giả, nhiều người còn đề nghị ChangMie phát hành ca khúc của chính mình để họ có thể nghe trọn vẹn được ca khúc của cô nàng. Nhằm đáp ứng nguyện vọng của khán giả, ChangMie cũng vừa cho phát hành ca khúc “Xắn Tay Áo Lên” do chính cô sáng tác. Vừa “trình làng”, ca khúc đã nhận về những phản ứng tích cực nhờ giai điệu bắt tai, lyrics thú vị, hợp thị hiếu giới trẻ và vũ đạo cực “cháy”.

Ca sĩ ChangMie và siêu xe giá 1 triệu đô

Ca sĩ ChangMie và siêu xe giá 1 triệu đô

XEM THÊM>>Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung “than” danh tiếng lu mờ khi rẽ hướng sáng tác nhạc thiếu nhi

Ca sĩ ChangMie gây choáng khi lái siêu xe giá 1 triệu đô trong MV “Xắn Tay Áo Lên”

Không chỉ thế, ChangMie còn khiến dân tình trầm trồ khi thấy cô nàng “cưỡi” siêu xe triệu đô – Ferrari 296 GTB xuất hiện trong MV. Khoảnh khắc nữ ca sĩ bước xuống xe với hình ảnh cực “slay”, ánh mắt sắc lẹm, thần thái cuốn hút khác hẳn hình ảnh dễ thương thường thấy ở cô nàng.

Được biết, ca khúc “Xắn Tay Áo Lên” do chính ChangMie sáng tác, được lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu của bạn bè và từ chính trải nghiệm trong cuộc tình của mình. Ca khúc như kể về một cô gái đang đấu tranh với những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Lúc đầu, dường như cô nàng vẫn còn luyến tiếc và muốn níu giữ cuộc tình này dù đối phương hay vô cớ giận dỗi thì cô nàng vẫn chấp nhận. Thế nhưng, khi đã “hết trách nhiệm” với nhau thì cô gái cũng sẵn sàng “quét sạch” những gì còn sót lại, kể cả tình cảm lẫn những kỉ niệm đã qua.

Với giai điệu catchy, lời ca vừa sâu sắc lại hợp thị thiếu âm nhạc giới trẻ, ca khúc “Xắn Tay Áo Lên” hứa hẹn sẽ cùng ChangMie lập nên những kỷ lục mới trong sự nghiệp ca hát của mình. Chia sẻ về cái tên “Xắn Tay Áo Lên”, ca sĩ ChangMie hài hước cho hay: Khi mình thoát khỏi một mối quan hệ toxic thì mình phải dọn dẹn những ‘tàn dư’ còn sót lại của mối quan hệ toxic đó. Và khi muốn dọn dẹp thì mình phải ‘xắn tay áo lên’ thì mới dọn dẹp được sạch sẽ, chứ tay áo mà dài thì sao mà dọn được”.

Bên cạnh đó, MV “Xắn Tay Áo Lên” còn gây chú ý với phần vũ đạo cực “cháy”, mang màu sắc Kpop, vừa năng động, vừa cuốn hút mà ChangMie thể hiện. Được biết, để chuẩn bị cho buổi ghi hình MV, cô nàng đã phải luyện tập vũ đạo trước đó 2 tháng để có thể cháy hết mình trong set quay. ChangMie tiết lộ đây là lần đầu tiên cô quay MV mà phải nhảy nhiều như vậy: “Trước đây Mie cũng đã quay MV một lần rồi nhưng chỉ có diễn thôi, không vận động gì cả. Còn lần quay MV này thực sự đã “đánh thức” xương cốt đang ngủ yên của Mie”.

Đối với các động tác của ca khúc, ChangMie hài hước cho biết động tác nào cũng là động tác khó đối với cô. Tuy nhiên, động tác khó khăn nhất chính là động tác hất tóc ở phút cuối. “Thực ra Mie có gắn tóc giả nên đầu của Mie nặng lắm, chắc phải nặng thêm mấy kí lận nên lúc hất tóc thì Mie hơi bị ‘loạng choạng’. Mie không biết lúc lên hình sẽ như thế nào nữa”, Changmie bật cười chia sẻ.

Ca sĩ ChangMie và siêu xe giá 1 triệu đô

Ca sĩ ChangMie và siêu xe giá 1 triệu đô

Theo chia sẻ của ChangMie, cô nàng đã phải nhảy liên tục suốt 7 tiếng đồng hồ trên đôi boot cao 20cm, cùng bộ tóc giả nặng gần 2kg. Nữ ca sĩ cho biết, dù phải nhảy trong điều kiện khó hơn nữa thì cô vẫn có thể làm tốt. Hơn nữa, với mong muốn lên hình được “slay” hơn, chiều cao nổi bật hơn, ngoại hình thu hút hơn nên bản thân có hy sinh một chút cũng không là vấn đề. Tuy nhiên, ChangMie cũng tiết lộ trong lúc quay cô cũng nhiều lần bị vấp té do boot quá “khủng” nhưng may mắn là không sao cả.

Trong quá trình thực hiện MV, Mie còn không may bị dị ứng với chất liệu trang phục mới khiến cổ bị ngứa, nổi mẩn đỏ cồm cộm nhưng cô nàng vẫn giữ được tác phong làm việc chuyên nghiệp, hết mình để cố gắng hoàn thành xong buổi quay của mình, không để ê-kíp phải chịu ảnh hưởng hay làm chậm trễ tiến độ quay.

ChangMie không chỉ hát hay, sáng tác giỏi mà nhảy cũng cực “cuốn”

ChangMie không chỉ hát hay, sáng tác giỏi mà nhảy cũng cực “cuốn”

Với những cố gắng, và luôn nỗ lực hết mình với nghệ thuật, tin chắc rằng không chỉ MV “Xắn Tay Áo Lên” sẽ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả mà chặng đường sắp tới của nữ ca sĩ sinh năm 2001 cũng sẽ gặt hái được nhiều thành công.

 

Nguồn: Tổng hợp
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc