áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Bi kịch đeo vòng bi bạc đạn cho “cậu nhỏ”

Bi kịch đeo vòng bi bạc đạn cho “cậu nhỏ”

Nam thanh niên đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng vòng bi bạc đạn kẹp quanh dương vật gây sưng đau, phù nề. Các bác sĩ phải dùng cưa để cắt bỏ dị vật. Bài học quá đắt giá cho những sở thích kỳ dị gây hại sức khoẻ

Khổ thân vì tìm cảm giác mới lạ

Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Vĩnh Bình, Trưởng Khoa Ngoại tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á (TP HCM), cho biết các bác sĩ tại đây vừa kịp thời cấp cứu chàng trai 29 tuổi (ngụ TP HCM) đến bệnh viện vì đau vùng kín.
Đeo vòng bi bạc đạn cho cậu nhỏ

Vòng bi bạc đạn kích thước 7cm được cắt lấy ra khỏi vùng kín nam thanh niên

Theo đó, qua khai thác bệnh sử, bệnh nhân gặp sự cố khi đeo vòng bi bạc đạn vào vùng kín để tìm cảm giác mới lạ nhưng sau đó bị kẹt khiến “cậu nhỏ” sưng phù. Dù nam thanh niên đã cố tìm cách gỡ ra nhưng bất thành nên được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện vòng bi kẹt chặt quanh thân dương vật, gây sưng đau và phù nề. Sau khi hội chẩn, ê-kíp quyết định dùng máy cưa để cắt bỏ dị vật. Quá trình thực hiện kéo dài khoảng 30 phút, vòng bi bạc đạn kích thước 7 cm đã được tháo bỏ thành công.

Hiện bệnh nhân đã bớt đau, giảm sưng, máu lưu thông trở lại bình thường. Tuy nhiên, anh vẫn cần được theo dõi thêm.

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ giải đáp: Kích thước “cậu bé” có quan trọng không?

Bác sĩ cảnh báo 

BS Bình cảnh báo nếu không can thiệp kịp thời, bộ phận sinh dục có thể bị sưng tấy nghiêm trọng, gây đau đớn, ảnh hưởng đến việc tiểu tiện, thậm chí dẫn đến hoại tử do mất máu.

Theo các bác sĩ, bóp nghẹt dương vật là tình huống khẩn cấp cần được xử lý ngay lập tức để tránh tổn thương mô do thiếu máu. Các trường hợp thường gặp là do sự tò mò về cảm giác tình dục khi sử dụng các vật liệu như vòng nhựa, dây cao su, nhẫn, hoặc các đồ vật cứng khác. Tùy vào mức độ nén và thời gian, có thể dẫn đến hoại tử hoặc tắc nghẽn động mạch.

Bác sĩ Bình khuyến cáo người dân không nên thử nghiệm các phương pháp nguy hiểm cho bộ phận sinh dục. Nếu gặp sự cố, cần đến bệnh viện để được can thiệp an toàn và hiệu quả, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sức khỏe.

Nguồn: Tổng hợp, NLD
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com