áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Tuyển Sinh - Du học - Việc Làm Ấn tượng loạt ô tô điện ‘made in HUTECH’ 

Ấn tượng loạt ô tô điện ‘made in HUTECH’ 

HUTECH TECHSHOW 2024 đã trở thành ‘sân khấu’ của hàng loạt ‘siêu phẩm’ ô tô điện do sinh viên tự thiết kế và chế tạo. Với những ý tưởng sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ cao, mô hình đồ án tốt nghiệp của các bạn trẻ được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

Ấn tượng loạt ô tô điện ‘made in HUTECH’ 

Ấn tượng loạt ô tô điện ‘made in HUTECH’

Khuôn viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã trở thành sàn diễn trình làng các “xế xịn”, trong đó không ít mô hình ô tô điện do sinh viên năm cuối thuộc khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ thiết kế và chế tạo trong khuôn khổ HUTECH TECHSHOW 2024.

Mỗi mô hình là một công trình nghiên cứu và thiết kế công phu, thể hiện sự sáng tạo và khả năng vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực tiễn của sinh viên. Ngoài yếu tố về kỹ thuật, sinh viên HUTECH cũng thể hiện khả năng nắm bắt nhu cầu thực tế cũng như xu thế thị trường ngày càng ưa chuộng các phương tiện sử dụng năng lượng điện.

Ấn tượng loạt ô tô điện ‘made in HUTECH’

Ấn tượng loạt ô tô điện ‘made in HUTECH’

Song song với trưng bày các đồ án tốt nghiệp, các sinh viên khối ngành Kỹ thuật – Công nghệ còn có cơ hội săn hơn 3.500 đầu việc từ gần 70 doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực.

Trong khuôn khổ sự kiện HUTECH TECHSHOW 2024, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM cũng ký kết hợp tác “Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu doanh nghiệp” với các doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động. Ngay tại ngày hội cũng diễn ra Lễ khánh thành Trung tâm Đào tạo Công nghiệp 3DEXPERIENCE, mở ra thêm nhiều hơn nữa cơ hội học tập, thực hành cho sinh viên.

Nguồn: thanhnien.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com