áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Dinh dưỡng Tương Huệ Lạc – gia vị thơm ngon mùa ăn chay

Tương Huệ Lạc – gia vị thơm ngon mùa ăn chay

Một trong những món ngon đang được nhiều người yêu thích, nhất là các Phật tử và người ăn chay hiện nay chính là tương xay, tương hột Huệ Lạc.  Tương Huệ Lạc là cơ sở sản xuất theo công nghệ truyền thống nghề tương của gia đình trước năm 1950. Sản phẩm đã đăng ký đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng như giấy an toàn thực phẩm, hồ sơ tự công bố, bảng kiểm định chất lượng của phòng Lab và mã vạch (barcode) cho từng sản phẩm. 

Xin bật mí thêm: không chỉ đặc biệt thơm ngon, tương Huệ Lạc còn không dùng hoá chất hay chất bảo quản còn nguồn nguyên liệu sạch nhập khẩu từ Mỹ…

Tương Huệ Lạc – gia vị thơm ngon mùa ăn chay

Tương Huệ Lạc-Món ngon của các gia đình miền Tây

Món ngon của các gia đình miền Tây

Là một cơ sở sản xuất theo mô hình làng nghề truyền thống, tương Huệ Lạc đã thực sự trở thành người bạn tin cậy của các hộ gia đình ở miền Tây. Đã từ lâu, các món chay có sự góp mặt của tương hột – tương xay Huệ Lạc đều trở nên đậm đà, thơm ngon và an toàn hơn bởi Huệ Lạc sản xuất luôn đặt cao vai trò của an toàn thực phẩm và giá trị dinh dưỡng trên từng lô hàng.

Phát triển sản phẩm tương theo mô hình thân thiện môi trường (Eco friendly) và organic, tương Huệ Lạc giúp người tiêu dùng có sản phẩm sạch không độc hại bởi nguồn nguyên liệu sạch: Tương nếp và nguyên liệu chính từ đậu nành nhập từ Mỹ hoàn toàn. Bên cạnh đó, việc không dùng hoá chất hay chất bảo quản được rõ ràng hóa bằng giấy tờ Lab kiểm định tiêu chuẩn.

Tương Huệ Lạc – gia vị thơm ngon mùa ăn chay

Tương Huệ Lạc không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khoẻ

Tương Huệ Lạc chủ yếu cung cấp cho các kênh bán hàng như chợ truyền thống như sạp chợ (như sạp chợ Linh Hồng), Cửa hàng phân phối (như Cửa hàng Hương Liên – chợ Bình Tây), Nhà Hàng Chay (như NH Tịnh Tâm Trai Q.9, NH Thiện Duyên Q.2, TPHCM), Hệ thống siêu thị đồ chay (như Siêu thị chay Trang Nhã Q.10, siêu thị chay Nhân Duyên Tại Bình Tân và Bình Thạnh, TPHCM) …

Bên cạnh đó, Tương Huệ Lạc cũng có giới thiệu sản phẩm tại các hệ thống siêu thị lớn như Co-op, Bách Hoá Xanh, Siêu Thị Saigon, Winmart và Emart

Cơ sở hiện tại chỉ có sản phẩm tương hột và tương xay hiện tại, trong tương lai có thể phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác như nước tương, chao sạch, …nhằm đa dạng nguồn sản phẩm cũng như cung cấp một nguồn dinh dưỡng sạch thật sự đến với mọi gia đình trong và ngoài nước.

XEM THÊM>>Phở bò và chả giò chay của Việt Nam có mặt trong bữa ăn tại Olympic 2024

Tương Huệ Lạc – gia vị thơm ngon mùa ăn chay

Tương hột Huệ Lạc được nhiều người yêu thích

Tương Huệ Lạc xuất ngoại

Với mong muốn tiến xa hơn, tương Huệ Lạc đang từng bước xuất khẩu sản phẩm của mình, với sự tin tưởng của rất nhiều kiều bào sau khi đã dùng thử sản phẩm.

Ông Nguyễn Trị – Chủ cơ sở sản xuất tương Huệ Lạc chia sẻ: “Với truyền thống sản xuất của gia đình từ những năm 1950, sau một thời gian bị gián đoạn, giờ đây chúng tôi mong muốn một lần nữa làm sống dậy niềm tự hào của gia đình, dòng tộc với truyền thống làm tương truyền đời. Với tầm nhìn dài hạn, trong năm năm tới, chúng tôi sẽ có được một thị trường vững chắc trong và ngoài nước, đảm bảo tính kế thừa và phát huy”.

Hiện nay, rất nhiều ngôi chùa lớn ở Sài Gòn như: chùa Hội Tôn (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre), chùa Hội Sơn (TP Thủ Đức), Chùa Từ Thoàn (Quận 8)…đã sử dụng tương Huệ Lạc như một nguồn gia vị chính trong ẩm thực của chùa. Từ sự lan tỏa đó, các gia đình Phật tử cũng đã giúp cho Huệ Lạc dần có chỗ đứng ổn định trong ẩm thực chay.

Hi vọng trong thời gian tới, khách hàng có thể mua được sản phẩm ở khắp nơi trong cả nước.

Tương Huệ Lạc – gia vị thơm ngon mùa ăn chay

Đặt mua hàng tại địa chỉ https://www.tiktok.com/@tieuthuyet.vn với nhiều ưu đãi giảm giá “sốc”

Quý vị có thể đặt mua hàng tại địa chỉ https://www.tiktok.com/@tieuthuyet.vn với nhiều ưu đãi giảm giá “sốc” và nhận quà tặng kèm hấp dẫn như: mua Combo 2 hủ tương hột, tương xay Huệ Lạc (mỗi hủ 400g) sẽ được giảm giá lên tới 30% và tặng kèm hủ gia vị nước sốt (150g). Và còn nhiều ưu đãi bất ngờ hấp dẫn khác chỉ có trong các phiên live stream tại địa chỉ này, quý vị nhé!

Nguồn: Bright Star
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com