áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH ‘Từ 0 đến vô cùng’– Phép màu đến thành công

‘Từ 0 đến vô cùng’– Phép màu đến thành công

Cuốn sách ‘Từ 0 đến vô cùng’ của tác giả Diễn giả – MC Thi Thảo được giới chuyên môn đánh giá là cuốn sách kỹ năng thiết thực, gối đầu giường của giới trẻ và cả những người đang gặp khó khăn, thất bại trong công việc, cuộc sống…

“Từ 0 đến vô cùng” cuốn sách viết về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội đã thu hút sự quan tâm rất lớn của những người yêu văn hoá đọc. Sách đã bán ra 1.000 bản trong đợt phát hành đầu tiên, trước lễ ra mắt sách tại Hà Nội vào ngày 18/6 vừa qua với sự có mặt của gần 200 khách mời đến từ nhiều lĩnh vực như giáo dục, nghệ thuật, các doanh nghiệp…

Trước đó, cuốn sách này cũng đã được giới thiệu tại thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm và tham dự của gần 300 khách mời.

‘Từ 0 đến vô cùng’– Phép màu của thành công

‘Từ 0 đến vô cùng’ của tác giả Diễn giả – MC Thi Thảo được giới chuyên môn đánh giá cao

‘Từ 0 đến vô cùng’– Hành trình của cô bé nhà quê lên thành thị

Diễn giả – MC Thi Thảo là cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực đào tạo tại Việt Nam. Hiện tại cô cũng đang là CEO Công ty Đào tạo & Giải trí Thi Thảo, đại diện thương hiệu đào tạo Vietskill phía Nam và cũng là nhà sáng lập Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC nhí khu vực phía Nam”.

Nữ diễn giả tham gia đội tình nguyện viên nghệ sĩ, có nhiều hoạt động thiện nguyện riêng và tích cực tham gia công tác cộng đồng. Cô có mối quan hệ sâu rộng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và luôn sẵn lòng kết nối để giúp đỡ những người xung quanh.

Hành trình 20 năm của tác giả từ một cô bé nhà quê lên thành thị, ý thức kết nối từ ngày sinh viên cùng những thành quả sơ khai đã được tác giả chia sẻ chi tiết, nhắc nhở các bạn trẻ hãy bắt tay vào kết nối từ sớm. Rồi những sóng góp ập tới, tưởng đã tới được vô cùng nhưng tác giả đã nhiều lần quay trở về vạch xuất phát với con số 0 tròn trĩnh, phải bắt đầu lại từ đầu.

Cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” là những câu chuyện được tác giả chia sẻ nhằm truyền động lực cho mọi người về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Nội dung cuốn sách là các bài học được đúc kết một cách ngắn gọn, xúc tích; nhiều bí quyết kết nối hiệu quả, những điều cần tránh và những câu chuyện truyền cảm hứng về kỹ năng kết nối. Đã rất nhiều cột mốc con số 0 đã đến ngay cả khi tác giả tưởng mình đã ở vô cùng, và rồi nhờ kĩ năng kết nối cô đã có “phao cứu sinh” để vượt qua nghịch cảnh, nỗ lực vươn lên để tìm đến tương lai tươi sáng.

Đó cũng chính là hành trình mà nữ diễn giả đã đi qua, để giờ đây cô trở thành một trong những Diễn giả, MC, chuyên gia đào tạo có tiếng tại Việt Nam.

‘Từ 0 đến vô cùng’– Phép màu của thành công

Tác giả thi Thảo là Diễn giả, MC, chuyên gia đào tạo có tiếng tại Việt Nam

XEM THÊM>>Sách hay về “câu view” của một nhà báo

‘Từ 0 đến vô cùng’- Những bài học đắt giá để thành công

9 năm xa Hà Nội và lập nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh cũng chính là số 0 lớn nhất trong hành trình cuộc sống của Thi Thảo. Hành trình nam tiến đầy thách thức nhưng cũng mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống và mang lại nhiều bài học đắt giá cho tác giả.

Tại lễ ra mắt sách, tác giả Thi Thảo không quên dành lời cảm ơn đến những nhân vật đã đóng góp không nhỏ để đến ngày hôm nay chị có chất liệu viết lên cuốn “Từ 0 đến vô cùng” như: PGS-TS Nguyễn Lân Trung, Nhà văn Hoàng Anh Tú (Chánh văn Hoa học trò), Nhà báo – Tác giả Nguyễn Tuấn Anh, thầy giáo cấp 2 của cô – NGƯT Trịnh Đức Thảo – Hiệu trưởng trường THCS Độc lập, thầy Nguyễn Trọng Minh chủ nhiệm cấp 3, thầy Trần Viết Thắng dạy lý.

Trong không khí ấm áp và thân thương tại lễ ra mắt sách tại Hà Nội, còn có sự góp mặt của NSND Thanh Hoa, cô giáo dạy thanh nhạc của tác giả với nhiều kỷ niệm cô trò khó quên, minh chứng cho sự kết nối sâu sắc với các thầy cô dù tác giả đã xa quê hương Thái Nguyên từ năm 18 tuổi, xa Hà Nội 9 năm.

Đặc biệt, cô cũng nhắc đến Thạc sĩ Nguyễn Hồng Hạnh (Chủ tịch Tập đoàn H&A Holding)  cũng đã đồng hành hỗ trợ cho cuốn sách lần này. Sự kiện còn có sự góp mặt của Ca sĩ Hải Yến Idol, Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm cùng nhiều khách mời đến từ nhiều tỉnh thành. Các học trò thành danh của Thi Thảo là những Tiến sĩ, thạc sĩ tâm lý, chuyên gia cũng có mặt chia sẻ cảm xúc và kỉ niệm cũng như những bài học rút ra từ cuốn sách.

Cuốn sách đã được phát hành trên hệ thống nhà sách FAHASHA và nhận được phản hồi tích cực cùng đơn đặt hàng số lượng lớn đến từ nhiều doanh nghiệp với mục đích làm quà tặng cho khách hàng. 1.000 bản đợt đầu tiên đã hết và đã có đơn đặt hàng trước 400 cuốn cho đợt tái bản lần 1 phần nào minh chứng cho sức lan tỏa của cuốn sách và sự yêu mến của mọi người dành cho tác giả.

‘Từ 0 đến vô cùng’– Phép màu của thành công

Tác giả Thi Thảo không quên dành lời cảm ơn đến những nhân vật đã tạo nên chất liệu cho chị viết nên “Từ 0 đến vô cùng”

Lan toả  ‘Từ 0 đến vô cùng’

Trong thời gian tới, tác giả Thi Thảo đã phát động Chương trình mang văn hóa đọc đến với học sinh, sinh viên, mong muốn doanh nghiệp, cá nhân sẽ cùng cô đồng hành để tổ chức các buổi giao lưu, chia sẻ, tặng sách cho các bạn sinh viên các trường Đại học. Đồng thời, tác giả đã trao sách đến đại diện của các trường gồm Đại học Thái Nguyên phân hiệu Hà Giang, Trường cấp 3 Chu Văn An Thái Nguyên,  trường Độc lập Thái Nguyên…

Với những thành công bước đầu, cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” hứa hẹn sẽ còn được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

 

Nguồn: FAHASHA, tác giả Thi Thảo
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com