áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Đời sống Tập đoàn T&T nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Tập đoàn T&T nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Doanh nhân Đỗ Vinh Quang – ông xã Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh – đại diện Tập đoàn T&T nhận danh hiệu ‘Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024′.

Tối 8/8, ban tổ chức giải thưởng HR Asia Awards công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu. Theo đó, T&T Group là một trong những công ty Việt Nam được nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”. Ông Đỗ Vinh Quang – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T – đại diện công ty tham dự sự kiện và nhận giải.

Đây là lần đầu tiên T&T góp mặt và được vinh danh ở HR Asia Awards. Phó Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết giải thưởng này cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của các tổ chức quốc tế đối với công ty mình. “Tại T&T Group, yếu tố con người là một trong những trụ cột chính cho sự phát triển. Đây cũng là chìa khóa quan trọng góp phần tạo nên thương hiệu ngày nay. Thành công của T&T Group có được chính là kết quả đóng góp từ hơn 80.000 cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống, từ sức mạnh của từng cá nhân và tập thể. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, nguồn nhân lực chất lượng cao và đầy nhiệt huyết, môi trường làm việc chuyên nghiệp và truyền cảm hứng, T&T Group luôn sẵn sàng cho những bước phát triển mạnh mẽ, bền vững trong tương lai”, ông Đỗ Vinh Quang nói.

Tập đoàn T&T nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Tập đoàn T&T nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Bên cạnh chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, T&T Group còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần, phát triển tối đa năng lực cho cán bộ nhân viên. Đồng thời, tập đoàn đã và đang triển khai nhiều các hoạt động, chương trình như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho gia đình, người thân của cán bộ nhân viên, ưu đãi, hỗ trợ mua nhà, giúp đỡ những gia đình nhân viên có hoàn cảnh khó khăn

T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với quy mô trên 80.000 nhân viên, có hơn 500 công ty thành viên, hoạt động sôi nổi tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành mang tầm quốc tế, T&T Group chủ trương thiết lập và phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn hàng đầu thế giới như Amazon (Mỹ); Total (Pháp); DB Group, Hanwha, KOSPO, KOGAS (Hàn Quốc); EREX, Marubeni (Nhật Bản); YCH (Singapore), Ramky (Ấn Độ), Hilton (Mỹ)…

Nguồn: ngoisao.vnexpress.net
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com