áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Đời sống Nâng tầm chất lượng học đường “Xanh sạch khoẻ”

Nâng tầm chất lượng học đường “Xanh sạch khoẻ”

Trong lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt”, Saigon Co.op cũng công bố các hoạt động ý nghĩa khác như tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt, đặc biệt thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc…

Nâng tầm chất lượng học đường -"Xanh sạch khoẻ”

Lễ khai mạc chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt”

Saigon Co.op đã và đang phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng về hàng Việt dành cho bạn đọc trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Saigon Co.op cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao, trang bị hệ thống lọc nước, khu rửa tay …

Dự kiến các công trình được thi công và bàn giao vào quý 3 – quý 4 năm nay theo hiện trạng và nhu cầu từng trường, chào đón các em học sinh bước vào năm học mới.

Saigon Co.op cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chương trình “Nâng tầm nhịp sống xanh” tặng 30,000 banh hạt giống và 5,000 cây giống lâm nghiệp cho vườn quốc gia Bạch Mã và khu dự trữ thiên nhiên Thần Sa – Phượng Hoàng.

“35 năm Tự hào hàng Việt”

Chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ” tại 70 trường học còn nhiều hạn chế về cơ sở vật chất

XEM THÊM>>Viết bài luận về “chữa lành”, nữ sinh nghèo giành học bổng 6 tỷ đồng

Chưa hết, Saigon Co.op cũng đồng hành cùng tập đoàn hàng tiêu dùng P&G tổ chức chuỗi “Siêu thị nhân ái – Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương từ Bắc vào Nam, mang lại niềm vui cho những người yếu thế khi được mua sắm tại các siêu thị mua sắm 0 đồng.

Chuỗi Siêu thị nhân ái khởi hành từ TP.HCM và lần lượt đến các địa phương khác trên toàn quốc, dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2024.

 

Nguồn: Saigon Co.op
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com