áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Đời sống Saigon Co.op phối hợp tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024

Saigon Co.op phối hợp tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024

Những ngày tháng 9/2024 này, Saigon Co.op có rất nhiều hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn trong đó có phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024 dành cho bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt đến mọi tầng lớp nhân dân.

Bên cạnh đó, chương trình “35 năm Tự hào hàng Việt” do Saigon Co.op – nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam tổ chức chính thức bắt đầu tại 800 điểm bán trên toàn quốc. Chương trình cũng là hoạt động của Saigon Co.op nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

Saigon Co.op phối hợp tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024

Saigon Co.op phối hợp tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024

Giảm giá từ 10 – 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt

Kéo dài trong 21 ngày, từ 29/8 – 18/9, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, SenseMarket, Sense City, Cheers, Finelife dành toàn bộ những vị trí đẹp nhất để trưng bày và giới thiệu hàng Việt; phối hợp cùng hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10 – 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9; ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần, hàng ngàn cơ hội hoàn ngay 35.000 đ theo giá trị hóa đơn (áp dụng khi mua sắm tại hệ thống TTTM Sense City) …

Đặc biệt, các lễ hội ẩm thực Việt được tổ chức hàng tuần hứa hẹn Co.opmart, Co.opXtra trở thành địa điểm thu hút khách hàng cực “hot” đến và trải nghiệm những đặc sản Việt trên mọi miền đất nước.

Đáng chú ý, Saigon Co.op phối hợp cùng báo Người lao động tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024 dành cho bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần lan tỏa tình yêu hàng Việt đến mọi tầng lớp nhân dân. Bài dự thi được đăng tải trên báo Người lao động phiên bản báo in và website, tổng kết và trao giải vào cuối tháng 10/2024.

Saigon Co.op phối hợp tổ chức cuộc thi viết cảm tưởng Tự hào hàng Việt lần 2 năm 2024

Điểm trưng bày và giới thiệu hàng Việt vừa được đưa vào hoạt động – Co.opmart Phạm Thế Hiển

XEM THÊM>>Cảm động những chuyến xe cứu thương 0 đồng của chàng trai bán rau

Điểm mua sắm mới tại đường Phạm Thế Hiển tại Quận 8, TP.HCM

Góp phần lan tỏa hàng Việt, Saigon Co.op khẩn trương đưa vào hoạt động siêu thị mới: Co.opmart Phạm Thế Hiển tại Quận 8, TP.HCM. Tọa lạc trên địa bàn quận là cửa ngõ giao thương giữa TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Co.opmart Phạm Thế Hiển là địa điểm trưng bày, giới thiệu hàng Việt mới nhất của Saigon Co.op và là nơi mua sắm tin cậy của người dân. 

Nguồn: Saigon Co.op
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com