áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH Khai trương điểm vui chơi mua sắm “tẹt ga” cho teen

Khai trương điểm vui chơi mua sắm “tẹt ga” cho teen

Huyện Cái Bè, Tiền Giang là một thị trấn cách trung tâm TPHCM 113 km, là điểm nối giao thoa giữa Sài Gòn và các tỉnh miền Tây, vị trí đắc địa, cùng các hoạt động kinh tế, du lịch độc đáo như chợ nổi trên sông thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, thị trấn Cái Bè nói riêng và tỉnh Tiền Giang nói chung luôn là một khu vực tiềm năng của miền Nam Tổ quốc.

Trung tâm thương mại (TTTM) SenseMarket Cái Bè được đặt ở vị trí đắc địa giáp với bờ sông Tiền, ngay khu trung tâm của thị trấn trên tuyến đường Bảo Định Giang hướng ra chợ nổi Cái Bè, là nơi tập trung nhiều cư dân và gần với các cơ quan hành chính, trường học các cấp, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm giải trí mới lạ giữa lòng Tiền Giang dành cho các bạn tuổi teen nhất là vào dịp năm mới.

Khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) SenseMarket Cái Bè

Khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) SenseMarket Cái Bè

Trung tâm thương mại đầu tiên cho teen tại thị trấn Cái Bè

Ngay những ngày đầu năm mới, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) và Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) chính thức khai trương đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại (TTTM) SenseMarket Cái Bè và Siêu thị Coopmart Cái Bè tại thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Đây là TTTM đầu tiên có mặt tại thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Trung tâm Thương mại SenseMarket Cái Bè và Siêu thị Co.opmart Cái Bè tọa lạc tại Khu 2, Thị trấn Cái Bè, Huyện Cái Bè, được đầu tư xây dựng với tổng mức đầu tư gần 190 tỷ đồng, tổng diện tích sàn xây dựng gần 5.000 m2 bao gồm khu siêu thị tự chọn kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thiết yếu cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí, khu ẩm thực.

SenseMarket Cái Bè là Trung tâm thương mại thứ 05 thuộc hệ thống chuỗi TTTM Sense do Công ty SCID khai thác, quản lý và vận hành. Đây là mô hình TTTM mới do công ty SCID tập trung nghiên cứu với nhiều tâm huyết và kỳ vọng trở thành công trình xanh, tổ hợp mua sắm giải trí giữa lòng Tiền Giang, mang đến nhiều trải nghiệm cho người dân địa phương và các nơi lân cận.

Với concept trung tâm thương mại không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trung tâm văn hóa, là tâm điểm của cuộc sống, là không gian mang tính kết nối cộng đồng – văn hóa, kết nối giữa các thế hệ, nơi gặp gỡ, hội tụ đầy đủ các yếu tố mang đến trải nghiệm mới mẻ, không còn đơn thuần mang tính chất mua sắm thông thường.

Rất đông các bạn tuổi teen đến mua sắm tại Trung tâm thương mại đầu tiên tại thị trấn Cái Bè

Rất đông các bạn tuổi teen đến mua sắm tại Trung tâm thương mại đầu tiên tại thị trấn Cái Bè

TTTM SenseMarket Cái Bè được khởi công xây dựng vào ngày 15/08/2023 bao gồm 03 khối riêng biệt: Khối cố định – Khối Ending – Khối Openshop. Trong đó, bao gồm siêu thị Co.opmart Cái Bè diện tích gần 2000 m2 với hàng ngàn mặt hàng thiết yếu.

Bên cạnh đó là các không gian được bố trí hài hòa, thông thoáng, dành cho các cửa hàng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, ăn uống của khách hàng. Nổi bật tại TTTM SenseMarket Cái Bè có hơn 30 thương hiệu nổi tiếng như Fahasa; PNJ; Jollibee; Trung Nguyên E-Coffee; Game Center … và siêu thị Co.opmart Cái Bè.

Tọa lạc tại tầng trệt khối cố định, Co.opmart Cái Bè có diện tích kinh doanh lớn nhất trong các thương hiệu hoạt động tại đây. Mô hình Co.opmart, Co.opXtra đặt trong TTTM đã được Saigon Co.op vận hành và rất thành công (Co.opmart tại TTTM Sensecity Cần Thơ, Cà Mau, Bến Tre; Co.opXtra tại TTTM Sensecity Phạm Văn Đồng, SC Vivocity quận 7).

Cùng với lợi thế về diện tích lớn của TTTM, Co.opmart, Co.opXtra góp phần đa dạng hóa các loại hình dịch vụ của TTTM, tạo nên một điểm mua sắm, giải trí quy mô và tiêu biểu của địa phương đó.

Co.opmart Cái Bè  tặng khách hàng hơn 5.000 sản phẩm giảm giá đến 50%

Co.opmart Cái Bè  tặng khách hàng hơn 5.000 sản phẩm giảm giá đến 50%

XEM THÊM>>Thông điệp xúc động của MV ‘Tết Bên Trong Chiếc Ôm’

Co.opmart Cái Bè tặng khách hàng hơn 5.000 sản phẩm giảm giá đến 50%

Co.opmart Cái Bè là Co.opmart thứ 4 tại tỉnh Tiền Giang và là thành viên thứ 130 của hệ thống. Co.opmart Cái Bè phát huy tối đa những đặc trưng của thương hiệu Co.opmart: không gian mua sắm hiện đại mà thân thiện, gần gũi theo tiêu chuẩn “bạn của mọi nhà” có tổng vốn đầu tư, trang thiết bị và hàng hóa gần 90 tỷ đồng, tổng diện tích gần 2.000 m2, kinh doanh gần 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng cùng nhiều dịch vụ tiện ích (giao hàng tận nhà, gói quà miễn phí …).

Cùng với hệ thống 4 Co.opmart tại tỉnh Tiền Giang, Co.opmart là điểm kết nối và đưa các sản phẩm OCOP, nông sản địa phương (hạt macca, hạt điều lụa, quýt Cái Bè, cam sành Cái Bè …) đi khắp mọi miền đất nước.

Co.opmart Cái Bè cũng có mặt đồng thời trên nền tảng trực tuyến như Facebook, Zalo … để khách hàng có thể liên hệ và mua hàng nhanh chóng thông qua các thiết bị di động.   Nhân dịp khai trương, Co.opmart Cái Bè dành tặng khách hàng hơn 5.000 sản phẩm giảm giá đến 50%; chương trình rút thăm trúng ngay xe SH Mode, Tủ lạnh Panasonic Inverter, 03 Tivi Samsung Smart Tivi 4K 50 inch; hàng ngàn phần quà giá trị.

Nguồn: Saigon Co.op
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com