áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Cựu cầu thủ Tottenham chiêu mộ “cầu thủ nhí” tại Việt Nam?

Cựu cầu thủ Tottenham chiêu mộ “cầu thủ nhí” tại Việt Nam?

Chương trình Cầu Thủ Nhí 2024 tuyển chọn Top 15 đầy gắt gao dưới cái nắng nóng 40 độ ở khu vực Hà Nội. Điều vô cùng bất ngờ khi các fan nhận ra huyền thoại bóng đá Hàn Quốc – Cựu tuyển thủ quốc gia Lee Young Pyo cũng xuất hiện tại đây…

Cựu cầu thủ Tottenham chiêu mộ “cầu thủ nhí” tại Việt Nam?

Chương trình Cầu Thủ Nhí 2024 tuyển chọn Top 15 đầy gắt gao dưới cái nắng nóng 40 độ ở khu vực Hà Nội

Lộ diện nhiều Cầu Thủ Nhí xuất sắc khu vực phía Bắc

Sau quá trình tuyển chọn gắt gao hàng trăm thí sinh ở khu vực miền Nam, chương trình tiếp tục đến với khu vực miền Bắc để “truy lùng” Top 15 xuất sắc nhất Cầu Thủ Nhí 2024.

Cùng với cựu thủ môn tuyển Việt Nam, Bùi Tấn Trường, lần  này còn có mặt cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng chấm thi các tài năng Cầu Thủ Nhí.

Cùng đàn anh Bùi Tấn Trường ngồi ghế nóng trong buổi tuyển chọn tài năng nhí, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng tiết lộ tiêu chí chấm thi: “Lần đầu tôi tham gia chương trình với tư cách giám khảo. Các bé cứ vui vẻ, thể hiện hết tài năng và tôi sẽ đánh giá dựa trên những tiêu chí về sự năng nổ, khéo léo và tư duy chơi bóng”.

Trong hơn 200 thí sinh đến tranh tài tại khu vực Hà Nội, các HLV sẽ chọn ra 25 thí sinh xuất sắc nhất và tiếp tục đưa ra các thử thách để quyết định 3 cái tên cuối cùng bước nhà chung của Top 15 Cầu Thủ Nhí 2024.

Cựu cầu thủ Tottenham chiêu mộ “cầu thủ nhí” tại Việt Nam?

Sau một ngày tuyển chọn gắt gao dưới cái nắng nóng khủng khiếp của Hà Nội, thành quả xứng đáng đã thuộc về Gia Huy, Hoàng Tùng và Huy Tùng. Ngay lập tức, cả 3 thí sinh sẽ cùng HLV Bùi Tấn Trường và bảo mẫu Lê Bống bay vào TP.HCM để tham gia tập luyện chuyên nghiệp cùng Top 15.

4 thí sinh có tổng điểm thi cao nhất trong cả hai khu vực là Tuấn Minh, Công Danh, Nhật Huy và Gia Hưng sẽ được trao cơ hội tiếp tục chinh phục giấc mơ Cầu Thủ Nhí 2024. Cùng với những cái tên đã lộ diện tại vòng tuyển chọn khu vực TP.HCM trong tập 1, đội hình Top 15 xuất sắc nhất Cầu Thủ Nhí 2024 đã chính thức hoàn thiện và bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện chuyên nghiệp cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Cựu cầu thủ Tottenham chiêu mộ “cầu thủ nhí” tại Việt Nam?

Hàng trăm thí sinh tham gia casting Cầu Thủ Nhí

XEM THÊM>>5 cách giúp con phát triển chiều cao vượt trội

“Siêu sao” xứ Hàn Lee Young Pyo mang bất ngờ gì cho Cầu Thủ Nhí 2024?

Tại cuộc tuyển chọn lần này, không chỉ thủ môn Bùi Tấn Trường mà nhiều người khác không khỏi bất ngờ khi chạm mặt huyền thoại bóng đá Hàn Quốc – Cựu tuyển thủ quốc gia Lee Young Pyo từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng như PSV Eindhoven (Hà Lan) và Tottenham Hotspur (Anh).

Cựu cầu thủ Tottenham chiêu mộ “cầu thủ nhí” tại Việt Nam?

Huyền thoại bóng đá Hàn Quốc – Cựu tuyển thủ quốc gia Lee Young Pyo bất ngờ xuất hiện

Liệu “siêu sao” xứ Hàn Lee Young Pyo có mang đến những bất ngờ gì cho Cầu Thủ Nhí 2024? Chúng ta hãy chờ xem…

Nguồn: VTV3, Beecomm
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com