áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Top 10 Cầu Thủ Nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam chính thức lộ diện

Top 10 Cầu Thủ Nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam chính thức lộ diện

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Nam lộ diện tại vòng casting chương trình Cầu Thủ Nhí – Phiên Bản Mới tại TPHCM vừa qua. Điều đặc biệt của chương trình Cầu Thủ Nhí 2024 năm nay chính là tạo điều kiện cho hàng nghìn thí sinh ở khắp mọi miền đất nước thử sức với cách thức thi online.

Top 10 Cầu Thủ Nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam

Đông đảo thí sinh đăng ký tranh tài Cầu Thủ Nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam

Cầu thủ nhí nào “hot” nhất?

Top 2 thí sinh may mắn lọt vào Top 15 chung cuộc của Cầu Thủ Nhí 2024 là Nguyễn Minh Anh, 12 tuổi đến từ Bắc Ninh với tổng lượt xem là 323.600, lượt yêu thích 16.100 tổng điểm 19.336. Tiếp theo là Hà Minh Tú 13 tuổi đến từ TP.HCM với tổng lượt xem 128.600, lượt yêu thích 17.500, tổng điểm 18.786.

Trước khi bước vào vòng casting đầy khó khăn, Thủ môn Bùi Tấn Trường gửi đến các thí sinh những lời khuyên: “Thứ nhất là kỹ thuật, thứ hai là chiến thuật, các thí sinh phải tuân thủ các điều mà huấn luyện viên đã đặt ra. Tôi muốn các thí sinh mang đam mê của mình lên sân cỏ thể hiện nó và cháy bỏng với nó thì cơ hội sẽ đến với các bạn”.

Bước vào phần tuyển chọn, HVL cùng khách mời được xem các màn trình diễn show kỹ năng của các thí sinh. Sau nhiều giờ chờ đợi, MC Công Tố chính thức công bố 24 cầu thủ nhí xuất sắc nhất vào vòng tiếp theo.

Top 10 Cầu Thủ Nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam

Top 10 Cầu Thủ Nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam

XEM THÊM>>Kỷ lục: 6 cầu thủ cùng giành danh hiệu vua phá lưới Euro 2024

Cầu thủ nhí đặc biệt với ước mơ cháy bỏng

Bất ngờ, Bảo Mẫu Lê Bống dẫn theo một em nhỏ xuất hiện tại hiện trường và chia sẻ hoàn cảnh.

Cô chia sẻ: “Đầu chương trình chúng ta có phỏng vấn dì của bạn Nam đến từ Sóc Trăng. Đặc biệt hơn, Nam đã từng tham gia cuộc thi Cầu Thủ Nhí vào những năm trước nhưng do dịch covid nên phải tạm hoãn ước mơ. Bống mong anh Trường và anh Tài có thể xem xét để em có thể tiếp tục tham gia cuộc thi”.

HLV Bùi Tấn Trường nhận thấy ước mơ với bóng đá của thí sinh, anh chia sẻ: “Trong bóng đá người ta có phút bù giờ. Tôi và Tài sẽ đồng ý cho Nam thực hiện ước mơ”. Sau phần thể hiện tài năng của Nam, Top 24 xuất sắc nhất lộ diện để bước vào vòng 2 của chương trình Cầu Thủ Nhí – Phiên Bản Mới. Nhận thấy hoàn cảnh đặc biệt của Nam, HLV Bùi Tấn Trường dùng 1 vé đặc biệt nhất giúp Nam có thể vào vòng 2 thể hiện tài năng thuyết phục các ban giám khảo tại chương trình.

Tại vòng 2, các thí sinh sẽ được chia thành các đội bóng ngẫu nhiên và đấu với nhau. Ban giám khảo sẽ dựa trên kỹ thuật, mức độ ăn ý giữa các cầu thủ để chấm điểm.

Ban giám khảo sẽ chọn ra Top 10 thí sinh có số điểm cao nhất trong khu vực TP.HCM. Trong top 10 sẽ có 3 thí sinh được HLV trao vé vàng vào thẳng Top 15 chung kết toàn quốc đó là: Minh Ngà, Ngô Tuấn Anh, Nguyễn Đăng Khoa.

Top 10 Cầu Thủ Nhí xuất sắc nhất khu vực miền Nam chính thức lộ diện

Thủ môn HLV Bùi Tấn Trường được đông đảo thí sinh hâm mộ

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của chương trình Cầu Thủ Nhí – Phiên Bản Mới vào lúc 10g00 hàng tuần trên kênh VTV3 để theo dõi hành trình chinh phục sân cỏ của những chân sút nhí.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com