áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Collagen thạch lựu đỏ Elnutri hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da

Collagen thạch lựu đỏ Elnutri hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da

Là phái mạnh, nhiều quý anh, quý ông dù rất mong muốn thể hiện tình cảm đến những người mẹ, người chị, vợ hay bạn gái nhưng quyết định chọn quà gì cho thật ý nghĩa thường khiến các anh khá “đau đầu”.  

Và hôm nay, aotrang.vn sẽ tư vấn món quà “Sức khỏe” ý nghĩa để các anh gửi tặng đến những người phụ nữ thân yêu của mình. Đó chính là Collagen thạch lựu đỏ Elnutri hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da phụ nữ rất tuyệt vời đã và đang được nhiều người yêu thích.

“Bật mí” cùng quý vị, Collagen thạch lựu đỏ Elnutri không chỉ thích hợp với chị em phụ nữ mà cũng có tác dụng rất tốt tới sức khoẻ cánh mày râu.  

Collagen thạch lựu đỏ Elnutri hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da

Collagen thạch lựu đỏ Elnutri hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da

Collagen thạch lựu đỏ Elnutri -Món quà ý nghĩa từ Hàn Quốc

Thạch vốn được biết đến nhiều vì đây là một món dễ ăn và chứa ít calo. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc đã ứng dụng công nghệ sản xuất với ý tưởng sáng tạo mới, phù hợp với nhu cầu của các chị em để điều chế ra dòng Collagen thạch lựu đỏ Hàn Quốc.

Thời gian qua, dòng Collagen thạch lựu đỏ Elnutri, đang được lòng rất nhiều chị em, thậm chí các quý anh, quý anh cũng ưa dùng bởi nó không chỉ tốt cho sức khoẻ mà giá cả rất “mềm” tại www.tuvandinhduong.vn nhất là trong các sự kiện Livestream săn deal mới đây tại www.mayman.com.vn khi giá gốc 499.000 đồng (Hộp 10 gói) giảm sâu chỉ còn 349.000 đồng lại còn được tặng thêm 1 hộp khiến người mua niềm vui nhân đôi.

Thực phẩm chức năng Collagen Elnutri với dạng thạch mới lạ là một số ít sản phẩm Collagen có kết cấu dạng thạch có mặt trên thị trường. Collagen thạch lựu đỏ Elnutri có hương vị chua ngọt nhẹ nhàng của lựu đỏ, không tanh, không gây nóng trong, tạo nên hương vị rất hài hoà và dễ sử dụng.

Collagen thạch lựu đỏ Elnutri hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da

Sự kiện Livestream săn deal “sập sàn” tại www.mayman.com.vn

Lành tính từ thiên nhiên-An toàn sức khoẻ

Các thành phần có trong dòng Collagen thạch lựu đỏ này là những tên thành phần rất quen thuộc với các chị em, thế nên đây hoàn toàn là những thành phần lành tính từ thiên nhiên và an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Thành phần sản phẩm bao gồm: Peptide, chiết xuất lựu, hyaluronic, vitamin, carageenan…Đặc biệt, Collagen duy trì đàn hồi, da căng mịn, làm chậm lão hoá da, đảm bảo chức năng các cơ quan cơ thể.

Riêng trong Lựu đỏ có tới 12 loại vitamin chống oxy hoá, công dụng tuyệt vời với làn da, tăng cường miễn dịch.

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ: những chuyện dí dỏm về sức khoẻ

Sự  kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần làm đẹp da

Collagen lựu đỏ dạng thạch là sự  kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần làm đẹp da: Collagen thủy phân từ cá tuyết và lựu đỏ giàu vitamin. Với hàm lượng collagen cao 2500mg, sản phẩm đem lại hiệu quả cao giúp ngăn ngừa lão hóa da, tăng sự đàn hồi, giảm sạm nám, cải thiện làn da săn chắc mịn màng.

Thạch Collagen lựu đỏ Elnutri là một giải pháp lý tưởng  để làm đẹp da mang đến một làn da căng bóng sáng khỏe mà chị em phụ nữ đều mong muốn.

Ngoài ra còn hỗ trợ ổn định đường huyết, mỡ  máu…

Collagen thạch lựu đỏ Elnutri sẽ đem tới cho bạn làn da sáng khoẻ, giảm các đốm nâu, thâm sạm, làm chậm quá trình lão hoá và đặc biệt là cải thiện cả sức khoẻ tổng thể bên trong cơ thể. Đem tới một tinh thần sản khoái và đầy năng lượng.

Collagen thạch lựu đỏ Elnutri hỗ trợ làm đẹp, trẻ hóa làn da

Sử dụng dễ dàng hiệu quả tuyệt vời

So với các dòng Collagen Hàn Quốc dạng viên nang hay dạng bột thì đây là dòng dễ sử dụng nhất, không cần uống hay kết hợp pha cùng với nước. Chúng ta chỉ cần mở gói và sử dụng trực tiếp giống như ăn các loại thạch rau câu thông thường ở bất kì thời điểm nào. Mỗi ngày các chị em nên sử dụng 1 gói và không được tái sử dụng các gói đang ăn dở

Với những thành phần và công dụng như trên, đủ để thấy được Collagen thạch lựu đỏ của Elnutri là một dòng sản phẩm tốt và đáng tin cậy trên thị trường hiện nay. Đây là một phương pháp giúp các chị em lưu giữ tuổi xuân của mình một cách hiệu quả và đảm bảo, nhưng nhớ là chúng ta cần phải kết hợp cùng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý nữa nhé!

Vậy để sở hữu sản phẩm Collagen thạch lựu đỏ của Elnutri giá mềm nhất ở đâu? Quí vị có thể tham khảo giá và đặt hàng tại www.tuvandinhduong.vnwww.mayman.com.vn với những phiên Livestream săn deal “sập sàn”, mua 1 tặng 1 cùng nhiều ưu đãi gây sốc khác nha quý vị.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com