áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Bác sĩ vui vẻ tiết lộ về bệnh…quá sạch

Bác sĩ vui vẻ tiết lộ về bệnh…quá sạch

Trong khi nhiều người hay nói vui “ ở dơ sống lâu” thì không ít người bị ám ảnh triền miên về sự sạch sẽ. Luôn ám ảnh và lo sợ bị nhiễm vi khuẩn, bụi bẩn và những thứ bị cho là không sạch sẽ, họ luôn suy nghĩ phải tìm mọi cách để loại bỏ cái bẩn như suốt ngày lau dọn nhà hay rửa tay nhiều lần đến mức đỏ rát da nhưng vẫn không hết lo lắng…Vậy sự sạch sẽ này đáng khen hay bệnh lý?

Trong chương trình Bác sĩ vui vẻ phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật ngày 18.8 trên sóng HTV7, Đài truyền hình TPHCM, chúng tôi sẽ mang đến quý khán giả một câu chuyện rất đáng quan tâm, một “căn bệnh thời đại” của không ít gia đình thậm chí các đồng nghiệp công ty luôn cảm thấy mệt mỏi vì sống cạnh một người luôn …“quá sạch”.

Bác sĩ vui vẻ tiết lộ về bệnh… quá sạch

Người vợ cảm thấy mệt mỏi vì sống chung người chồng quá sạch

Khổ vì chồng quá…sạch

Trong khi nhiều người cảm thấy không hạnh phúc, thậm chí khổ đau vì chồng cờ bạc, rượu chè, ngoại tình hay thiếu quan tâm thì hai mẹ con trong gia đình nọ luôn khổ sở vì sống cùng một người cha sạch tới từng mm. Diễn biến gia đình này căng thẳng như thế nào, tất cả sẽ có trong Chuyện nóng phòng khám với một tiểu phẩm về người chồng quá sạch ắt hẳn sẽ khiến các khán giả “cười bung nóc”…

Sau khi theo dõi câu chuyện bi hài này, quí khán giả sẽ có nhận định cho riêng mình nếu sống chung với một người lúc nào cũng muốn nhà cửa, cầu thang, bàn ghế, bồn rửa, nhà bếp, nhà vệ sinh phải luôn sạch sẽ sáng bóng. Và cho dù mình có lau dọn đến mấy thì cũng không bao giờ có thể đủ sạch.

Liên quan đến câu chuyện sống với người quá sạch lẽ ra là điều vui nhưng sao họ lại kêu khổ, MC Quốc Thuận và Bác sĩ vui vẻ, BS CKII Trần Minh Khuyên (Khoa Tâm Lý Thần Kinh, Phòng khám BV Đại học Y Dược TPHCM) sẽ bật mí người sạch sẽ quá mức cần thiết đáng khen hay …bệnh lý??

Bác sĩ vui vẻ tiết lộ về bệnh… quá sạch

MC Quốc Thuận và Bác sĩ vui vẻ, BS CKII Trần Minh Khuyên (Khoa Tâm Lý Thần Kinh, Phòng khám BV Đại học Y Dược TPHCM

hàng loạt các câu hỏi khác như: làm thế nào để phân biệt người sạch sẽ và người bị hội chứng ám ảnh sạch sẽ và các bác sĩ nhân viên y tế thường xuyên tiếp xúc với môi trường vô trùng thì có dễ mắc bệnh quá sạch kiểu như nhìn đâu cũng thấy… vi trùng không?

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ “giải mã” nghi án uống nhiều sữa đậu nành gây vô sinh

Sống khoẻ đón xem “Bác sĩ vui vẻ”

Vẫn hết sức hài hước, duyên dáng như ở các chương trình trước, Bác sĩ vui vẻ, Trần Minh Khuyên sẽ giúp khán giả “chốt” lại  vấn đề: Làm thế nào để ngăn chặn hội chứng ám ảnh về sự sạch sẽ cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nếu lỡ sống và làm việc gần những người …quá sạch.

Bác sĩ vui vẻ tiết lộ về bệnh… quá sạch

Qua 18 tập phát sóng: Uống rượu ba kích cậu bé không chịu ngủ phải làm sao?, Giải mã” bệnh mê trai, Đối mặt biến thái phải làm sao? Bóng đè có nguy hiểm không?, Lạ lùng thải độc đại tràng bằng thụt cà phê, Sự thật chích máu mười đầu ngón tay chữa được đột quỵ, Bác sĩ vui vẻ “bật mí” sự thật về…rau răm, Thoát vị đĩa đệm và “chuyện ấy”, Đàn ông có mãn kinh?, “ Kích thước “cậu bé” có quan trọng”, Giảm béo siêu tốc bằng uống giấm hoa quả, “Nghi án hung thủ gây vô sinh cho nam giới”, Cảnh giác trầm cảm cười, Mất bản lĩnh đàn ông vì thuốc tăng cơ (phát sóng vào ngày 11.8), chương trình nhận đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả như một chương trình sức khoẻ thú vị, hài hước vừa cung cấp nhiều thông tin y tế độc lạ vừa mang lại tinh thần lạc quan cho mọi người để chiến thắng bệnh tật.

Những vấn đề sức khoẻ, những vấn đề khó nói, quí khán giả có thể gửi thông tin về địa chỉ mail: bacsivuive24h@gmail.com hoặc gọi điện thoại về Đường dây nóng chương trình Bác sĩ vui vẻ 0908.942.789. Chúng tôi sẽ chuyển các câu hỏi của quý khán giả đến các khách mời, sớm giải đáp những thắc mắc về sức khoẻ của quý vị.

Chương trình Bác sĩ vui vẻ cung cấp cho quí khán giả những thông tin y tế mới lạ, những câu hỏi sức khoẻ “hỏi – xoáy – đáp – xoay” hết sức dí dỏm với sự tham gia của rất nhiều Bác sĩ nổi tiếng vui vẻ như: Thạc sĩ- BS CKII Trần Ngọc Lưu Phương (Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa BV Nguyễn Tri Phương), BS CKII- Trần Minh Khuyên (Trưởng khoa Tâm lý-Thần Kinh Phòng Khám BV Đại học Y Dược), Thạc sĩ- Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM), TS.BS. Mai Bá Tiến Dũng (Trưởng Khoa Nam Học BV Bình Dân TPHCM), Bác sĩ Lê Công Tiến (Giám đốc phòng khám y học cổ truyền Công Tiến)

Bác sĩ vui vẻ tiết lộ về bệnh… quá sạch

Bác sĩ vui vẻ, Thạc sĩ–Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước (Khoa Nam học BV Bình Dân TPHCM) chuyên gia “giải mã” những vấn đề thầm kín

Chương trình Bác sĩ vui vẻ chủ đề ” Quá sạch có phải là bệnh?” phát sóng vào lúc 10h45 Chủ nhật ngày 18.8 trên sóng HTV7 Đài truyền hình TPHCM. Chương trình do Công ty Cổ phần truyền thông Bright Star phối hợp cùng HTV7, Ban Khoa Giáo, Đài truyền hình TPHCM thực hiện.

Mời quí khán giả đón xem để bổ sung thêm kiến thức y tế cũng như nâng tinh thần lạc quan trước các “căn bệnh thời đại”…

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com