áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH AI chatbot hỗ trợ người Việt luyện nói ngoại ngữ

AI chatbot hỗ trợ người Việt luyện nói ngoại ngữ

Kỹ sư công nghệ người Việt ra mắt sản phẩm AI chatbot với tính năng giao tiếp bằng năm thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung, Nhật, Hàn; tạo môi trường luyện khẩu âm ngoại ngữ cho mọi người.

Sản phẩm có phiên bản website và ứng dụng trên điện thoại, kết nối với người dùng bằng giọng nói nam hoặc nữ, sử dụng các ngôn ngữ kể trên. Giai đoạn đầu, AI chatbot lập trình sẵn các chủ đề hội thoại cơ bản: dùng bữa ở nhà hàng, mua hàng ở siêu thị, mô tả thời tiết, làm quen bản mới, giới thiệu về sở thích.

AI chatbot hỗ trợ người Việt luyện nói ngoại ngữ

AI chatbot hỗ trợ người Việt luyện nói ngoại ngữ

Khi người dùng lựa chọn một trong các chủ đề, chatbot sẽ mở lời chào đầu tiên, tạo tình huống hội thoại. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tạo hội thoại mang tính cá nhân tùy theo nhu cầu của người dùng.

Kỹ sư công nghệ Lê Hải Long cho hay anh phát triển sản phẩm này từ tháng 3/2023. Trong tháng 8 năm nay, anh cùng đội ngũ sẽ cập nhật thêm tính năng chỉnh sửa lỗi ngữ âm, ngữ pháp của người dùng.

Ra mắt sản phẩm này, Long mong muốn tạo không gian cho người Việt thực hành ngoại ngữ thuận tiện, hiệu quả, không bị hạn chế bởi rào cản nào về môi trường, với chi phí thấp. Anh tâm đắc công nghệ AI của sản phẩm giúp điều chỉnh nội dung, bài tập và phương pháp thực hành nói phù hợp với từng người học. Chatbot có khả năng mô phỏng các ngữ cảnh học tập, từ lớp học truyền thống đến các buổi thảo luận nhóm, giúp người học cảm thấy thoải mái và dễ dàng hòa nhập vào môi trường học tập.

AI chatbot hỗ trợ người Việt luyện nói ngoại ngữ

AI chatbot hỗ trợ người Việt luyện nói ngoại ngữ

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, anh cùng các cộng sự sẽ cập nhật thêm tính năng thực hành nói tiếng Việt cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Nguồn: ngoisao.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com