áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Khỏe đẹp Vợ Phan Văn Đức: Võ Nhật Linh khoe đường cong nóng bỏng

Vợ Phan Văn Đức: Võ Nhật Linh khoe đường cong nóng bỏng

Mới đây, Võ Nhật Linh (tên thật của bà xã Phan Văn Đức) đã đăng tải khoảnh khắc tập luyện yoga rất chăm chỉ. Hình ảnh vợ Phan Văn Đức tập luyện yoga với tư thế khó nhằn làm bao người trầm trồ.

Trong loạt ảnh do Nhật Linh đăng tải, có thể thấy cô nàng tuy đã sinh 2 con nhưng vóc dáng lại rất thon gọn, nét nào ra nét đó. Vợ Phan Văn Đức cũng cho thấy bản thân là người rất chăm chỉ và nghiêm túc với việc tập luyện. Bằng chứng chính là những bài tập dù khó khăn đến mấy, Nhật Linh đều cố gắng chinh phục cho đến khi thật sự nhuần nhuyễn.

Như trong bài đăng mới nhất, nàng WAGs khiến cư dân mạng phải trầm trồ, thán phục với màn tập yoga không khác gì đang bay. Cụ thể, vợ Phan Văn Đức đã thực hiện màn đu người trên khung sắt và chỉ có hai tay là điểm tựa duy nhất. Không chỉ vừa tập trung giữ thăng bằng, vợ Phan Văn Đức còn phải cố gắng giữ cho tư thế tập ở mức chuẩn nhất. Điều này được một số Yogi (từ chỉ người tập Yoga chuyên nghiệp – PV) khác đánh giá là vô cùng khó.

Vợ Phan Văn Đức: Võ Nhật Linh khoe đường cong nóng bỏng
Vợ Phan Văn Đức khoe body căng mướt. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả phải công nhận vợ Phan Văn Đức không chỉ dẻo dai mà có sức khỏe rất tốt mới có thể chinh phục các động tác khó nhằn này.

Hàng loạt bình luận khác cũng không ngừng khen ngợi sắc vóc vợ Phan Văn Đức, dù sinh hai con vẫn thon thả và trẻ trung như tuổi đôi mươi: “Dáng mẹ hai con đẹp thế”. “Chả trách Văn Đức mê như điếu đổ”. “Xinh đẹp không chỗ chê luôn”. “Giỏi và khéo quá đi”. “Bài tập khó mà nhìn chị tập dễ dàng thật”. “Đẹp quá chị ơi”. “Ngưỡng mộ Linh nhất”…

Xem thêm>> Vợ Chồng Khánh Thi – Phan Hiển tổ chức sinh nhật cho ái nữ, hoành tráng.

Vợ Phan Văn Đức: Võ Nhật Linh khoe đường cong nóng bỏng
Tổ ấm nhỏ của Phan Văn Đức và Nhật Linh. Ảnh FBNV

Võ Nhật Linh sinh năm 1997, tại tỉnh Nghệ An. Cô được công chúng chú ý nhiều khi là vợ của cầu thủ Phan Văn Đức. Ngoài việc được quan tâm với nhan sắc dịu dàng, quyến rũ thì Nhật Linh còn khiến bao người ngưỡng mộ với tài năng ở lĩnh vực kinh doanh.

Kết hôn với Phan Văn Đức từ năm 2022, đến nay cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn sau khi đón hai nhóc tỳ “đủ nếp đủ tẻ”.

Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 8/2020, được đặt tên là Dâu Tây. Tiếp theo đó, vào tháng 4/2022, vợ Phan Văn Đức đã sinh em bé thứ hai và đặt tên cho con trai là Khoai Tây. Sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ đã giúp hạnh phúc của gia đình họ thêm trọn vẹn.

Nguồn: saostar.vn

Có thể bạn quan tâm

Hơn 7000 tình nguyện viên tại TP.HCM sẵn sàng “tiếp sức mùa thi” tốt nghiệp THPT 2024

Gần nửa triệu học sinh công lập Mỹ bị cấm dùng smartphone và mạng xã hội

Gần nửa triệu học sinh công lập Mỹ bị cấm dùng smartphone và mạng xã hội

Những thí sinh đạt điểm cao nhất kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 tại TPHCM

Những thí sinh trường nào đạt điểm cao kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2024 tại TPHCM?

Cùng nói “không” với thịt rừng

Cùng nói “không” với thịt rừng

thang-6-du-bao-nhung-con-giap-nao-se-dai-thang-va-len-huong-su-nghiep

Tháng 6: dự báo những con giáp nào sẽ đại thắng và lên hương sự nghiệp