áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TIN HOT “Tứ đại mỹ nhân” Blackpink giàu cỡ nào?

“Tứ đại mỹ nhân” Blackpink giàu cỡ nào?

 Nhóm nhạc nữ Blackpink của Hàn Quốc quy tụ “tứ đại mỹ nhân”: Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Sau nhiều năm làm nghề và vẫn tiếp tục duy trì danh tiếng đỉnh cao, họ sở hữu khối lượng tài sản “khủng”.

Trong “tứ đại mỹ nhân” của Blackpink, Jisoo được đánh giá là có tài sản nhiều nhất. Truyền thông Hàn Quốc cho biết cô ước tính sở hữu khoảng 29 triệu USD.

Ngoài việc lưu diễn cùng nhóm, Jisoo còn hoạt động mạnh ở mảng thời trang và cũng tham gia đóng phim. Cô nhận thù lao cao khi đóng phim.

Jisoo là chị cả của nhóm Blackpink. Cô có gia thế giàu có nhưng kín tiếng

Sau khi có công ty riêng, Jisoo tập trung mạnh vào mảng phim và thời trang. Cô hiện vẫn độc thân, chưa có thêm thông tin về tình duyên.

Người đẹp Lisa được cho là giàu thứ hai trong nhóm với 28 triệu USD. Cô tạo được tiếng vang bên cạnh âm nhạc là lĩnh vực thời trang. Lisa cũng là đại sứ nhiều nhãn hàng. Sau khi thành lập công ty riêng LLOUD, cô tập trung hoạt động quảng cáo, đóng phim.

Lisa hiện đang được cho là hẹn hò Frederic Arnault - con trai tỉ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault.

Lisa hiện đang được cho là hẹn hò Frederic Arnault – con trai tỉ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault

Jennie sở hữu khoảng 23 triệu USD. Cô cũng nỗ lực ở mảng âm nhạc, thời trang và cả phim sau khi có công ty riêng. Với tiềm năng của mình, Jennie sẽ tiếp tục tăng số tài sản thời gian tới.

Jennie tích cực với sự nghiệp

Jennie tích cực với sự nghiệp

Rosé được ước tính sở hữu khoảng 20 triệu USD. Cô cũng là một trong những người đẹp đa tài của Blackpink. Dự kiến, tài sản của Rosé cũng sẽ tiếp tục tăng.

Rosé

Rosé

 

Nguồn: Nguồn: Theo Báo Người Lao Động
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc