Chương trình “Tết Hy vọng” do Lalamove Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Hy Vọng tổ chức không chỉ là một dự án từ thiện, mà còn là lời khẳng định về sự quan tâm của Lalamove đối với công đồng nhằm lan tỏa thông điệp: mỗi chuyến xe giao hàng không chỉ đơn thuần là kết nối hàng hóa, mà còn là cầu nối của tình người và hy vọng.
Việc tham gia vào các hoạt động cộng đồng giúp doanh nghiệp như Lalamove tạo dựng hình ảnh tích cực, thân thiện với xã hội. Hơn nữa, những chương trình như “Tết Hy vọng” đã trở thành động lực để khích lệ đối tác, nhân viên và khách hàng cùng tham gia vào hành trình lan tỏa giá trị tốt đẹp.
XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ cảnh báo trầm cảm tuổi dậy thì
Hành trình kết nối yêu thương
Là một nền tảng giao hàng theo yêu cầu được thành lập tại Hong Kong từ năm 2013 và gia nhập Việt Nam từ 2017, Lalamove đã không ngừng phát triển, mang đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, sự thành công của Lalamove không chỉ dừng lại ở khả năng kết nối đơn hàng, mà còn được xây dựng trên những giá trị nhân văn. Chương trình “Tết Hy vọng 2025” là một minh chứng rõ nét cho tinh thần đó, góp phần lan tỏa niềm tin và hy vọng đến những mảnh đời cần được chia sẻ nhất.