áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH Sách hay: Người mẹ “giàu có” cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương

Sách hay: Người mẹ “giàu có” cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương

Cuốn sách “Người mẹ ‘giàu có’ – Cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương” của tác giả Xuân Bình được Chibooks xuất bản vào đầu tháng 6 năm 2023 đã nhận được nhiều sự quan tâm từ đọc giả. Được biết, chữ “giàu có” trên tựa sách được đặt trong ngoặc kép, bởi nó không mang ý nghĩa giàu có về vật chất, mà là về tinh thần. Tác giả Xuân Bình xem mình là một người mẹ giàu có khi con mình có một tuổi thơ hạnh phúc.

Tác giả Xuân Bình hiện là Dược sĩ, từng công tác tại VNPT TP. Hồ Chí Minh, và hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại Học viện The Dragon vừa diễn ra buổi giao lưu giữa các bậc phụ huynh và tác giả Xuân Bình với chủ đề “Người mẹ ‘giàu có’ – Cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương”. Tác giả đã có những chia sẻ hết sức thú vị  cùng độc giả xung quanh quyển sách của mình.

Người mẹ "giàu có" cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương

Bìa 1 sách “Người mẹ “giàu có” cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương”

Cuốn nhật ký tràn ngập niềm vui về hành trình đầu đời của con

Mặc dù là sách kỹ năng nuôi dạy con nhưng “Người mẹ ‘giàu có’ – Cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương” tựa như một cuốn nhật ký tràn ngập niềm vui về hành trình hai mẹ con đồng hành trong những năm đầu đời của con. Và trong không khí ấm áp của buổi giao lưu, những độc giả tại chương trình đã được nghe những đoạn trích trong cuốn sách “Người mẹ ‘giàu có’ – Cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương” mang nhiều điều gửi gắm của một người mẹ yêu thương con, luôn quan tâm chăm sóc cho con, dạy con cảm nhận được tình yêu thương của mẹ và dạy con biết quan tâm tới mẹ và người thân trong gia đình.

. Tác giả cho con được tự do thoải mái thể hiện cảm xúc, suy nghĩ và khả năng sáng tạo sẽ mang đến cho con nhiều niềm vui. Tác giả dạy cho con biết cách tự lập để sau này con có thể tự làm chủ được cuộc đời mình, không quá dựa dẫm vào bố mẹ. Đồng thời, thông qua chia sẻ của tác giả và độc giả tại chương trình, chúng ta được biết thêm rằng không chỉ có mẹ mà còn có bố cũng là người đồng hành, giúp đỡ con trong quá trình trưởng thành.

“Khi con đến, mục tiêu cuộc đời được xác định rõ hơn, cảm giác chơi vơi, chông chênh sau giờ làm đã biến mất. Những sân si, giận hờn, bực bội đã trôi đi tự lúc nào, mà chỉ còn lại nơi tôi một tình yêu rất lớn cùng sức mạnh vô hình không hạn định.” Tác giả Xuân Bình chia sẻ.

Người mẹ giàu có cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương

Tác giả ký tặng sách Người mẹ giàu có cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương

XEM THÊM>>Cha mẹ phải làm gì khi con trượt thi lớp 10 công lập?

Mẹ là người con yêu nhất, vì mẹ luôn chơi cùng con và luôn làm cho con cười

Trong “Người mẹ ‘giàu có’ – Cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương”, người mẹ đã rất cảm động khi đọc dòng chữ đó vào năm con gái học lớp Hai. Trên tất cả là vì nhận được tình yêu từ trái tim lung linh của “cô người yêu” bé nhỏ.

Cô bé ấy mỗi ngày được dạy, được chơi, được yêu thương bằng trái tim ngọt ngào và ấm áp của mẹ. Bé đón nhận hạnh phúc trong tuổi thơ rực rỡ của mình, mà mẹ cô bé hay nói đó là khoảng thời gian đẹp nhất của đời người.

Vì biết rằng ký ức về ngày thơ bé sẽ luôn hiện hữu trong suốt quá trình trưởng thành, nên người mẹ ấy đã dành tất cả tình yêu vốn có để mang đến tuổi thơ tuyệt vời nhất cho cô gái nhỏ.

Đồng hành cùng con từ nhỏ là một phương pháp tốt để nuôi dạy con, tạo điều kiện để con phát huy mọi khả năng của bản thân, cho con thử làm, thử học những thứ mà con thích như học vẽ, học múa, học đàn… nhưng bố mẹ cũng phải xem rằng khả năng của con có làm được không hoặc con mình yêu thích những bài học đó đến đâu và dựa trên thế mạnh của con để định hướng về công việc tương lai, giúp cho con có trách nhiệm với những công việc mà con đã chọn.” – bà Nguyễn Lệ Chi cho biết.

Ông Nguyễn Vũ Thành, cũng là một người bố có đôi lời chia sẻ trong chương trình: “Khám phá sở thích, thói quen của con cũng là nhiệm vụ của người bố, và định hướng cho con về lâu dài. Bố mẹ là người hiểu con nhất, và cũng là người thấy được cái đam mê của con từ lúc nhỏ và định hướng cho con dựa trên những gì con thích, và lựa chọn cho con những gì đúng đắn nhất theo khả năng của bố mẹ.”

Tác giả Xuân Bình hiện là Dược sĩ, từng công tác tại VNPT TP. Hồ Chí Minh

Tác giả Xuân Bình hiện là Dược sĩ, từng công tác tại VNPT TP. Hồ Chí Minh

Thông qua buổi giao lưu sách “Người mẹ ‘giàu có’ – Cùng con bay vào tuổi thơ yêu thương” với tác giả Xuân Bình, đã giúp cho các bậc phụ huynh và đọc giả thêm hiểu và yêu thương con cái hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com