áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH Phụ nữ chỉ làm những điều này với người mình yêu

Phụ nữ chỉ làm những điều này với người mình yêu

Ai cũng bảo “phụ nữ là khó hiểu, khó đoán nhất”. Nhưng nếu người phụ nữ yêu bạn, họ sẽ không ngần ngại bày tỏ tình cảm bằng hành động, đụng chạm cơ thể, chia sẻ những bí mật sâu kín nhất….

Phụ nữ chỉ làm những điều này với người mình yêu

Khi yêu ai đó thật lòng, người phụ nữ sẽ mở lòng và chia sẻ những bí mật và điểm yếu sâu kín nhất

Chia sẻ bí mật cá nhân

Khi yêu ai đó thật lòng, người phụ nữ sẽ mở lòng và chia sẻ những bí mật và điểm yếu sâu kín nhất của mình với đối tác. Hành động tin tưởng và minh bạch này là minh chứng cho sự gần gũi về mặt cảm xúc mà cô ấy mong muốn. Bằng cách tâm sự với người mình yêu, cô mời bạn trai vào thế giới nội tâm của mình, thiết lập nền tảng của sự tin tưởng và thấu hiểu.

Kết quả một nghiên cứu đăng trên tạp chí chuyên ngành tâm lý Current Opinion in Psychology năm 2018 cho thấy, sự tin tưởng là một trong những yếu tố quan trọng nhất cho sự gắn bó trong mối quan hệ tình cảm lâu dài.

Tìm kiếm sự hỗ trợ về cảm xúc

Trong những lúc đau khổ hoặc rối loạn cảm xúc, phụ nữ tìm đến người mình thật sự yêu để được an ủi và trấn an.

Một báo cáo trên Tạp chí Quan hệ Xã hội và Cá nhân (Journal of Social and Personal Relationships) giải thích việc một phụ nữ tìm kiếm sự an ủi trong vòng tay người đàn ông cô ấy yêu bởi biết rằng đối tác sẽ cung cấp sự hỗ trợ về mặt cảm xúc.

Bằng cách chia sẻ cảm xúc cá nhân, người phụ nữ mời đối tác trở thành trụ cột sức mạnh của mình, tạo ra một mối liên kết không thể phá vỡ thông qua sự đồng cảm và lòng trắc ẩn.

Thông qua các cuộc trò chuyện sâu sắc, vượt qua những câu chuyện tán gẫu, cả hai chia sẻ những giấc mơ, khát vọng hay những nỗi buồn riêng. Thông qua những cuộc trao đổi này, họ phát triển sự hiểu biết sâu sắc về suy nghĩ và cảm xúc của nhau để nuôi dưỡng mối liên kết, vượt qua mối liên hệ thông thường.

XEM THÊM>>7 điểm chung của người thực sự hạnh phúc

Bày tỏ tình cảm bằng hành động

Tiếp xúc cơ thể là một biểu hiện mạnh mẽ của tình yêu. Khi một người phụ nữ yêu một người đàn ông, cô sẽ tự nhiên tìm kiếm cơ hội để gần gũi về mặt thể xác với đối tác.

Thông qua một nghiên cứu về tình yêu và sự tiếp xúc thể xác đăng trên tờ Scientific Reports, các nhà khoa học giải thích cách nắm tay, ôm, âu yếm và các cử chỉ khác truyền đạt sự ấm áp, thoải mái và cảm giác an toàn. Tình cảm thể xác là một ngôn ngữ riêng, nói lên rất nhiều điều về tình yêu mà phụ nữ cảm nhận và biểu đạt.

Giới thiệu với bạn bè, gia đình

Khi một phụ nữ thực sự yêu, cô sẽ muốn chia sẻ bạn đời của mình với những người thân thiết nhất. Kết quả của một nghiên cứu đăng trên Social Indicators Research Journal cho thấy, việc giới thiệu đối tác với gia đình và bạn bè là một bước quan trọng thể hiện cam kết và mong muốn của người phụ nữ trong việc đưa đối phương vào cuộc sống của mình.

Hành động hòa nhập này cho phép những người thân yêu chứng kiến hạnh phúc cô tìm thấy và củng cố tầm quan trọng của người bạn đời trong cuộc sống của cô.

Cùng lập kế hoạch cho tương lai

Tình yêu truyền cảm hứng cho các cặp đôi lên kế hoạch cho tương lai chung. Phụ nữ, khi yêu sâu sắc, sẽ hình dung cuộc sống cùng với bạn đời. Cô sẽ muốn thảo luận về các mục tiêu, nguyện vọng và ước mơ dài hạn, từ đó cả hai thống nhất con đường chung và tạo ra tầm nhìn cho hành trình chung.

Nghiên cứu đăng trên tạp chí Family Theory & Review cho thấy bằng cách lôi kéo đối tác vào các kế hoạch chung, người phụ nữ thể hiện cam kết và mong muốn của bản thân về một mối quan hệ lâu dài.

Hỗ trợ và động viên đối tác

Một người phụ nữ đang yêu là người cổ vũ lớn nhất cho đối tác của mình. Cô tin vào khả năng của anh, ủng hộ ước mơ của anh và khuyến khích anh thể hiện đầy đủ tiềm năng của mình.

Thông qua sự ủng hộ của mình, người phụ nữ trở thành nguồn sức mạnh và động lực, nâng đỡ nửa kia trong những khoảnh khắc hồ nghi hoặc nghịch cảnh. Tình yêu của người phụ nữ trao quyền cho đối tác theo đuổi mục tiêu của mình một cách tự tin.

Hy sinh

Tình yêu đích thực thường đòi hỏi sự vị tha và hy sinh. Những người phụ nữ yêu sâu sắc sẵn sàng nâng cao hạnh phúc của đối tác một cách hết lòng, theo kết quả một nghiên cứu trên Tạp chí Tâm lý xã hội châu Âu (European Journal of Social Psychology) đã chỉ ra.

Khi yêu thật sự, người phụ nữ có thể thỏa hiệp, điều chỉnh nhu cầu của mình và nỗ lực hết mình để đảm bảo hạnh phúc cho người mình yêu. Hành động vị tha này là minh chứng cho tình yêu sâu sắc và cam kết nuôi dưỡng một mối quan hệ hài hòa và trọn vẹn.

Nguồn: Tổng hợp, Vnexpress
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com