áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Cú twist bất ngờ trong bộ phim “Người thầm lặng”

Cú twist bất ngờ trong bộ phim “Người thầm lặng”

Quốc Huy trót “nhúng chàm” khi sát hại Trung Dũng, nguyên nhân thật sự do Mã Tài dàn cảnh.

Cảnh trong phim "Người thầm lặng"

Cảnh trong phim “Người thầm lặng”

Bộ phim “Người thầm lặng” (đang phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai, thứ ba hằng tuần trên THVL1) ngày càng trở nên thu hút với nhiều tình tiết kịch tính và gay cấn.

Huy Cường được trả tự do và quyết tâm trả thù Mã Tài thay cho Ngọc Quyên. Liệu nam cảnh sát có trở nên biến chất như đồng nghiệp Châu Vĩnh sau biến cố mất người yêu? Liệu Châu Vĩnh có kịp quay đầu trước khi lún sâu vào tội ác?

Nỗi buồn của phim cổ trang Việt

Vốn là đội trưởng cảnh sát chính trực và tài năng, Châu Vĩnh (Quốc Huy) phút chốc thay đổi thành một kẻ máu lạnh, sẵn sàng ra tay sát hại đồng nghiệp thân thiết để giữ kín thân phận của mình. Tuy nhiên, chân tướng thật sự đằng sau án mạng này là do một tay “ông trùm” Mã Tài dàn dựng.

Sau khi người quản lý quán bar bị nhóm người của Mã Tài sát hại, con đường đòi lại công lý của Quang dường như thêm phần trắc trở và mờ mịt khi các nhân chứng lần lượt bị thủ tiêu, khống chế.

Để tìm được bằng chứng tội ác của bọn Mã Tài và cứu Huy Cường, Quang tự nhủ bản thân không được manh động lúc này để tránh “bứt dây động rừng”.

Đối mặt với Châu Vĩnh, Quang bình tĩnh đưa ra bằng chứng hình ảnh đồng nghiệp đi cùng Mã Tài và vạch trần âm mưu hãm hại Huy Cường. Sau đó, Quang buộc Châu Vĩnh phải đến cơ quan công an để tố cáo hành động của Mã Tài, từ việc giết hại Ngọc Quyên đến việc khống chế bà Tám cho lời khai “giả”.

Có thể nói, đây là phân đoạn đối thoại cao trào, đầy nút thắt cảm xúc khi cả hai diễn viên đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Châu Vĩnh từ một cảnh sát cương trực, ngay thẳng dần biến chất thành một con người đầy uất hận chỉ trong phút chốc.

Thông qua lời thoại của Châu Vĩnh, khán giả phần nào nhìn thấy sự “hắc hóa” đang dần trỗi dậy trong con người anh. Không còn là một đội trưởng nâng đỡ cấp dưới, Châu Vĩnh nay đã tự mình âm thầm so sánh, ghen tỵ với tân binh Huy Cường.

Phim “Quật mộ trùng ma” doanh thu ấn tượng rạp Việt

Cảnh trong phim "Người thầm lặng"

Cảnh trong phim “Người thầm lặng”

Châu Vĩnh dù đáng trách nhưng cũng thật đáng thương khi bị Mã Tài gài bẫy “đưa vào tròng”. Vốn dĩ, nam đội trưởng muốn chờ đến thời điểm thích hợp để tóm gọn “ông trùm”, nhưng chưa kịp thực hiện công lý thì anh chàng đã sa lầy vào con đường tội ác.

Bằng lối diễn xuất tự nhiên, Quốc Huy đã khắc họa thành công nỗi ám ảnh của Châu Vĩnh sau khi trót “nhúng chàm”. Cũng qua biểu cảm gương mặt và ánh mắt, Quốc Huy đã lột tả các sắc thái phức tạp của nhân vật Châu Vĩnh từ hận thù đến hoang mang, tuyệt vọng khi nhận ra chân tướng sự thật.

Diễn viên Quốc Huy

Diễn viên Quốc Huy

Bên cạnh Quốc Huy, diễn viên gạo cội Trung Dũng cũng nhận được nhiều lời tán thưởng của khán giả khi xuất sắc hóa thân thành nam cảnh sát hết mình vì đồng đội. Với lối diễn nhập vai và dày dạn kinh nghiệm, Trung Dũng đã bóc tách nhiều tầng cảm xúc của nhân vật Quang. Chính những phân cảnh chuyển biến tâm lý giữa Trung Dũng và Quốc Huy góp phần đẩy cảm xúc người xem lên đỉnh điểm.

Diễn viên Trung Dũng

Diễn viên Trung Dũng

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động

Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc