áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ PHONG CÁCH Cô giáo Yên Bái lấm bùn ăn mì tôm gây sốt mạng là ai?

Cô giáo Yên Bái lấm bùn ăn mì tôm gây sốt mạng là ai?

Những ngày qua, hình ảnh đẹp về cô giáo ở Yên Bái lấm lem bùn đất đang ăn mì tôm sống những ngày qua viral khắp mạng xã hội. Vì ngưỡng mộ tinh thần hết mình vì trường lớp của nữ giáo viên trẻ xinh đẹp trong bão lũ, nhiều người đã săn tìm thông tin về cô giáo được ví như ” hoa hậu những ngày lũ”.

Được biết: cô giáo trong bức hình trên là chị Hoàng Minh Diệp, giáo viên của Trường TH&THCS Minh Chuẩn, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.

Cô giáo Yên Bái lấm bùn ăn mì tôm gây sốt mạng là ai?

Bức ảnh cô giáo được chia sẻ “chóng mặt”. Ảnh: Trường Minh Chuẩn

Cô giáo Vũ Thu Hương – Hiệu trưởng trường TH&THCS Minh Chuẩn, xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên – cho biết bức ảnh trên là cô giáo Hoàng Minh Diệp (là giáo viên khối mầm non) công tác tại trường từ năm 2019, là giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Trường có 3 cấp học từ mầm non tới THCS với hơn 500 học sinh. Đây là một trong những ngôi trường hứng chịu thiệt hại nặng nề của bão số 3 và hoàn lưu bão.

Theo bà Hương, nhà ở đối diện cổng trường nên trong những ngày mưa lũ, cô Diệp là một trong những người cập nhật đầu tiên về tình hình của trường.

Cô giáo Yên Bái lấm bùn ăn mì tôm gây sốt mạng là ai?

Bùn ngập sâu tại Trường Tiểu học – THCS Minh Chuẩn. Ảnh: Trường Tiểu học – THCS Minh Chuẩn

XEM THÊM>>Cô giáo Hà Giang giành học bổng chính phủ Mỹ

Bức ảnh trên được chụp cách đây khoảng 3 ngày. Thời điểm đó nước bắt đầu rút. Các cô ở gần trường dọn dẹp sau đó vừa trêu nhau vừa chụp ảnh báo cáo tình hình với ban giám hiệu.

Bức ảnh trên do tôi đăng lên trang Facebook của trường để động viên các cô, không ngờ lại được lan truyền nhiều đến vậy. Là giáo viên mầm non nên các cô rất thích ăn những món ăn như bim bim, mì tôm sống...”, bà Hương chia sẻ.

Cũng theo bà Hương, trận lụt đã làm thiệt hại rất nhiều cơ sở vật chất của nhà trường. Đến nay, các cơ quan chức năng cùng nhà trường đang nỗ lực để các em học sinh có thể sớm đến lớp học.

hoa hậu vùng lũ

Cô Hoàng Minh Diệp là cán bộ đoàn gương mẫu và là giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Nói về khoảnh khắc trên, chị Hoàng Minh Diệp cho biết, bản thân rất bất ngờ về khoảnh khắc đời thường khi dọn dẹp trường sau lũ được nhiều người khen ngợi, động viên.

Đồng thời chị cho biết, việc chung tay cùng nhà trường để sớm đón các em học sinh đến trường là việc mà bất cứ ai cũng sẽ làm nếu đặt trong hoàn cảnh của chị.

Nguồn: Tổng hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com