áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Bật mí chuyện học của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bật mí chuyện học của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Giành cú đúp 2 danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, cái tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên chắc chắn hot nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ đời tư mà chuyện học của người đẹp cũng được rất nhiều người quan tâm. Xin bật mí nhẹ cùng các bạn:  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 Kỳ Duyên từng là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong – ngôi trường cấp 3 tiếng tăm bậc nhất Nam Định nói riêng và miền Bắc nói chung. Thời cắp sách đến trường, không chỉ học giỏi, Kỳ Duyên còn tích cực tham gia các hoạt động thể thao….

Tò mò chuyện học của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Vậy là, hành trình Miss Universe Việt Nam 2024 đã chính thức kết thúc bằng đêm chung kết được diễn ra vào tối qua (14/9). Vượt qua nhiều đối thủ nặng kỳ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chạm tay vào ngôi vị cao nhất của Miss Universe Việt Nam 2024. Với thành tích này, Kỳ Duyên đã xác lập kỳ tích khi vào 10 năm trước, nàng Hậu cũng thành công chinh phục chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2014.

Là mỹ nhân nhận được sự săn đón hàng đầu hiện tại, nhan sắc của Miss Universe Việt Nam 2024 thuở còn cắp sách đến trường cũng nhanh chóng trở thành chủ đề khiến người hâm mộ tò mò, chú ý.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau tất cả, Kỳ Duyên đã chạm vào ngôi vị cao nhất. (Ảnh: Miss Universe Vietnam)

Kỳ Duyên đã lập kỳ tích khi chiến thắng 2 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất nhì cả nước.

Kỳ Duyên đã lập kỳ tích khi chiến thắng 2 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất nhì cả nước.

XEM THÊM>>Chuyện khó tin: Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam

Thời cắp sách đến trường của Kỳ Duyên

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 Kỳ Duyên từng là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong – ngôi trường cấp 3 tiếng tăm bậc nhất Nam Định nói riêng và miền Bắc nói chung. Độ “xịn xò” của ngôi trường này thì không phải bàn cãi, theo công bố của Cục Quản lý chất lượng (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Nam Định có 84/95 học sinh dự thi đoạt giải (tỷ lệ 88,42%) trong kỳ thi Học sinh giỏi Quốc gia năm 2023 – 2024, trong đó bao gồm: 8 giải Nhất, 29 giải Nhì, 23 giải Ba, 24 giải Khuyến khích. Các đội tuyển Vật lý, Hóa học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, Tiếng Pháp có 100% học sinh dự thi đoạt giải. Đa phần học sinh đạt giải đều đến từ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Trong quá trình học tập tại đây, Kỳ Duyên có thành tích học tập rất tốt. Theo bảng điểm từng được lan truyền trên MXH, điểm GPA các môn năm lớp 12 của Kỳ Duyên đạt được đa phần đều trên 8.0 ngoại trừ 2 môn là Hóa học (7,3) và Ngữ văn (7,1). Trong đó, 3 môn có điểm phẩy cao nhất chính là Toán học (8,8), Ngoại ngữ (8,7) và Lịch sử (8,5). Tổng điểm GPA năm lớp 12 của nàng Hậu chạm ngưỡng 8,3 và cô tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bảng điểm hồi cấp 3 của Kỳ Duyên.

Nói về cô học trò của mình, giáo viên chủ nhiệm lớp 11 và 12 của Kỳ Duyên, từng chia sẻ rằng: “Kỳ Duyên là cô học trò dễ mến, đặc biệt thông minh, có ý chí cầu tiến trong việc học tập, nhất là trong năm cuối cấp. Nỗ lực của em ấy phải nói là rất đáng nể phục. Ngoài việc là một học sinh giỏi, Kỳ Duyên còn là học sinh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chan hòa và đoàn kết với bạn bè…”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Không chỉ học giỏi, Kỳ Duyên còn tích cực tham gia các hoạt động thể thao.

Được học tập và rèn luyện trong một trường chất lượng cao như vậy, Kỳ Duyên được phát triển toàn diện. Không chỉ học giỏi với điểm GPA năm lớp 12 chạm ngưỡng 8.3 và tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi, Kỳ Duyên còn tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe. Cô từng vào tứ kết giải Vô địch cầu lông U13 toàn quốc và 3 năm liền đạt HCV cầu lông của tỉnh Nam Định.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Một số bức ảnh của Kỳ Duyên hồi học cấp 3

Tốt nghiệp THPT chuyên Lê Hồng Phong, Kỳ Duyên không lâu sau đó thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương Hà Nội – ngôi trường được mệnh danh là “Harvard Việt Nam” và đây cũng là ngôi trường nằm trong top các trường đại học đào tạo kinh tế tốt nhất tại Việt Nam với điểm chuẩn cao ngất ngưởng.

Đơn cử như trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, điểm chuẩn vào Đại học Ngoại thương tiếp tục giữ vững ở top đầu cả nước. Trong đó, đứng đầu là ngành tiếng Trung Thương mại với 28,5 điểm của tổ hợp D01. Tiếp theo là mức điểm 28,1 của tổ hợp gốc A00 đối với nhóm ngành Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn và Marketing; mức điểm 28,0 của tổ hợp A00 đối với nhóm ngành Kinh tế và Kinh tế quốc tế. Ngành có điểm chuẩn thấp nhất của trường là Ngôn ngữ Pháp và Ngôn ngữ Nhật (26 điểm).

Quay trở lại với câu chuyện về Hoa hậu Kỳ Duyên, được biết, một trong những nhân tố không thể thiếu góp phần vào thành công của nàng Hậu chính là phong cách giáo dục của gia đình cô. Theo đó, bố của Hoa hậu Kỳ Duyên giám sát chặt chẽ cô suốt 12 năm học phổ thông.

Bố của Hoa hậu Kỳ Duyên giám sát chặt chẽ cô suốt 12 năm học phổ thông.

Bố của Hoa hậu Kỳ Duyên giám sát chặt chẽ cô suốt 12 năm học phổ thông.

“Dù nắng hay mưa, học thêm hay học chính khóa, kể cả liên hoan lớp thì anh Thành (bố Kỳ Duyên – PV) cũng đưa con đến tận nơi, sau đó đi đón về. Hôm nào bận thì nhờ bằng được người khác đưa đón con. Cả phố này đều lấy anh ấy làm gương dạy con”, một hàng xóm kể.

 

Nguồn: Tổng hợp, Đời sống pháp luật
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com