áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Chuyện khó tin: Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam

Chuyện khó tin: Hoa hậu Kỳ Duyên đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam

Sau 10 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nay Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ làm chuyện khó tin khi quyết định đăng ký dự thi Miss Universe VietNam 2024.

Quyết định của Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhận về luồng dư luận trái chiều. Bởi cô đã từng đoạt giải hoa hậu tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng 10 năm sau lại làm chuyện ngược đời…

Chuyện khó tin: Hoa hậu Kỳ Duyên dự thi Miss Universe Vietnam!

Chuyện khó tin: Hoa hậu Kỳ Duyên dự thi Miss Universe Vietnam!

XEM THÊM>>Bác sĩ vui vẻ Mai Bá Tiến Dũng và chuyện “gãy súng”

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ gây xôn xao dư luận

Tối 10/4, trên Fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam công bố “chiến binh” tiếp theo nhập đường đua, gây sốc đến đông đảo khán giả, đó chính là Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sự xuất hiện của Kỳ Duyên ở đấu trường Miss Universe Vietnam tạo nên cơn bão trên màn xã hội, bởi lẽ đây là lần đầu hiên 1 mỹ nhân có khả năng từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam để tham gia một đấu trường nhan sắc khác.

Trên bảng thông tin đăng ký, Kỳ Duyên “flex” số đo 3 vòng là 86 – 60 – 94cm, chiều cao 1,76m. Trong tâm thư giới thiệu bản thân, Kỳ Duyên chia sẻ: “Có ai giống như Duyên, một điều gì đó cứ luôn quẩn quanh trong đầu lâu lâu lại hiện ra như thể thôi thúc nhất định phải thực hiện không? Duyên đã suy nghĩ và chống lại nó trong một thời gian dài. Nhưng ở thời điểm này, cảm xúc đó lại bất ngờ trở lại và Duyên nghĩ mình không thể nào để nó vụt qua một lần nào nữa.

Đúng 10 năm và một giấc mơ tuổi trẻ luôn đau đáu vẫn còn dang dở, Duyên quyết định quay trở lại với mục tiêu dành chiếc vé đại diện nhan sắc Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế – Miss Universe. Những diễn biến và kết quả lần này chưa biết sẽ thế nào nhưng chắc chắn Duyên sẽ nghiêm túc, tập trung và chuẩn bị tốt nhất có thể, như cách mà trước giờ Duyên vẫn quyết liệt với những quyết định của mình. Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ Duyên nhé!”.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, thời điêm mới trở thành chủ nhân vương miện, cô dính phải không ít ồn ào, thị phi. Hoa hậu Kỳ Duyên không đại diện Việt Nam đến với Miss World, đồng thời không xuất hiện trong đêm trao vương miện cho người kế nhiệm.

Những năm gần đây, Kỳ Duyên đảm nhận vai trò giám khảo, huấn luyện viên cho nhiều cuộc thi như The Look Vietnam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Vietnam (mùa 4), Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022)…

Chuyện khó tin: Hoa hậu Kỳ Duyên dự thi Miss Universe Vietnam!

Hoa hậu Kỳ Duyên từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu Kỳ Duyên và sự thật “ngược đời”

Đồng nghiệp, bạn bè đã bày tỏ sự ủng hộ Kỳ Duyên chinh phục thử thách mới. Tuy nhiên cũng có những ý kiến thắc mắc và cảm thấy sốc, khó hiểu trước nước đi mạo hiểm này. Bởi rằng việc cô đăng ký Miss Universe Vietnam trong khi từng chiến thắng Hoa hậu Việt Nam – cuộc thi được coi là “chánh cung” tại thị trường nhan sắc Việt – là tiền lệ chưa từng có trong lịch sử sắc đẹp nước nhà.

Nhiều người nhận định Kỳ Duyên theo đuổi ước mơ là không sai, nhưng gần như từ bỏ vương miện Hoa hậu Việt Nam để tham gia sân chơi đối thủ lại chẳng khác nào thiếu tôn trọng đối với cuộc thi đã giúp cô bước chân vào showbiz. Một số ý kiến cho rằng người đẹp Nam Định không trân trọng danh hiệu cao quý mà bản thân từng có.

Hơn nữa, với người đã giàu kinh nghiệm biểu diễn, thuộc dạng “lão làng” khi từng làm huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam, The Face Vietnam, giám khảo các cuộc thi lớn nhỏ, trực tiếp hướng dẫn và chỉ bảo nhiều lớp đàn em, nay bỗng dưng quay lại vạch xuất phát với tư cách thí sinh đã ít nhiều gây bức xúc.

Hành động của Kỳ Duyên chứng tỏ cô sẵn sàng chiếm “spotlight” của dàn thí sinh trẻ cũng đang khao khát cơ hội.

Một fanpage sắc đẹp chỉ ra sự thật “ngược đời”: Vào năm 2018, Kỳ Duyên làm huấn luyện viên Siêu mẫu Việt Nam, Bùi Quỳnh Hoa là thí sinh. Nhưng năm nay, Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành đương kim hoa hậu, còn Kỳ Duyên lại là cô gái đi thi. “Giờ đây khi chạm mặt, không biết họ sẽ cư xử với nhau thế nào?”, một bình luận thắc mắc.

Nguồn: Tổng hợp, Soha, Znews
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com