áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Hoa hậu Thế giới 2019 diện áo dài hát ‘Hello Vietnam’

Hoa hậu Thế giới 2019 diện áo dài hát ‘Hello Vietnam’

Trước đó Hoa hậu Thế giới 2019 Toni – Ann Singh đã tham gia trình diễn thời trang với các hoa hậu ở nhiều quốc gia, châu lục khác trong sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest.

Toni – Ann Singh sinh năm 1996, là người tiếp theo mang vương miện Miss World về cho Jamaica sau 26 năm chờ đợi. Cô được đánh giá cao về học thức, ngoại giao, ứng xử và đặc biệt là khả năng ca hát. Màn trình diễn ca khúc kinh điển I Have Nothing của Whitney Houston trong cuộc thi đã giúp cô gây được chú ý và có thêm rất nhiều người hâm mộ. Cô cũng đã thu âm ca khúc này và phát hành để quyên góp tiền cho các dự án từ thiện.

 

Hoa hậu Thế giới 2019 diện áo dài hát 'Hello Vietnam'

Phần trình diễn ca khúc Hello Vietnam của Toni – Ann Singh khiến khán giả vô cùng phấn khích

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Toni – Ann Singh tập trung nhiều hơn cho công việc ca hát. Cô đã phát hành một số sản phẩm âm nhạc và cũng đi biểu diễn ở các sân khấu chuyên nghiệp.

Tháng 8/2023, Toni- Ann Singh được nhận giải thưởng Video của năm ở hạng mục nhạc reggae tại lễ trao giải Caribbean Music Awards 2023 được tổ chức tại New York, Mỹ.

Hoa hậu Thế giới 2019 diện áo dài hát 'Hello Vietnam'

Hoa hậu Thế giới 2019 được nhiều người yêu mến

Ngưởi đẹp cho biết, cô có tình yêu đặc biệt dành cho âm nhạc và luôn mơ ước được đứng trên sân khấu trình diễn những cá khúc mà mình yêu thích. Trong tương lai cô sẽ thử thách bản thân ở nhiều dòng nhạc khác mang tính quốc tế hơn. ‘Tất cả các giấc mơ đều có thật chỉ cần bạn can đảm thực hiện nó’, Toni – Ann Singh từng phát biểu khi lên nhận giải.

Hoa hậu Thế giới 2019 diện áo dài hát 'Hello Vietnam'

Hoa hậu Thế giới 2019 diện áo dài hát ‘Hello Vietnam’

Nguồn: Tiin.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com