áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí “Ảnh đế” Yoo Ah-in phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm đồng giới

“Ảnh đế” Yoo Ah-in phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm đồng giới

Đại diện pháp lý của Yoo Ah-in đã đưa ra tuyên bố chính thức lên tiếng bác bỏ cáo buộc “ảnh đế” này tấn công tình dục một người đàn ông 30 tuổi. Yoo Ah-in vẫn chưa kết thúc bê bối sử dụng ma túy, đang chờ phán quyết trong phiên tòa dự kiến vào tháng 9.

Ngày 26-7, truyền thông Hàn Quốc thông tin rằng một người đàn ông 30 tuổi đã đệ đơn khiếu nại chống lại Yoo Ah-in đến Sở Cảnh sát Yongsan ở Seoul – Hàn Quốc. Trong đơn, người đàn ông cho biết nam diễn viên 38 tuổi đã tấn công tình dục lúc anh đang ngủ tại một căn hộ văn phòng ở quận Yongsan ngày 14-7.

"Ảnh đế" Yoo Ah-in phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm đồng giới- Ảnh 1.

Chưa xong bê bối ma túy, Yoo Ah-in lại vướng rắc rối khác

Theo luật Hàn Quốc, các cáo buộc tấn công tình dục liên quan đến đồng giới cũng được xử lý như hành vi cưỡng dâm. Cảnh sát đã tiếp nhận đơn khiếu nại và tiến hành thẩm vấn, điều tra vụ việc.

Theo cảnh sát, căn hộ này không phải của Yoo Ah-in, cũng không phải của người tố cáo và vào thời điểm đó còn có những người đàn ông khác tại ở hiện trường. Cảnh sát đã xét nghiệm nước tiểu người tố cáo để xem có ma túy hay không và kết quả là âm tính. Họ sẽ sớm triệu tập Yoo Ah-in để thẩm vấn, tiến hành điều tra xem nam diễn viên có bị ảnh hưởng bởi ma túy thời điểm vụ việc xảy ra.

Trong ngày 26-7, đại diện pháp lý của Yoo Ah-in lên tiếng: “Những cáo buộc gần đây đối với Yoo Ah-in hoàn toàn sai sự thật. Truyền thông hãy kiềm chế việc đưa ra những suy đoán không đúng về đời tư nam diễn viên”.

Trong chiều 24-7, “ảnh đế” Yoo Ah-in ra tòa lần thứ 7 để giải quyết cáo buộc sử dụng ma túy. Bên công tố yêu cầu tuyên nam diễn viên 4 năm tù giam, phạt tiền. Luật sư biện hộ đề nghị sự khoan hồng và đưa ra lý lẽ thuyết phục.

Yoo Ah-in cũng bày tỏ sự hối hận: “Tôi đã suy ngẫm sâu sắc về những hành vi sai trái của mình và thành thật xin lỗi. Tôi quyết tâm sống như một người trưởng thành và có trách nhiệm hơn. Bất kể kết quả ra sao, tôi hứa sẽ sống như một người có thể đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong tương lai”. Phiên tòa tuyên án được thông báo sẽ diễn ra trong tháng 9.

Yoo Ah-in đã thừa nhận cáo buộc sử dụng cần sa và propofol trong các phiên tòa trước đó nhưng phủ nhận mọi cáo buộc khác như dụ dỗ người khác hút cần sa và tiêu hủy bằng chứng.

"Ảnh đế" Yoo Ah-in phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm đồng giới- Ảnh 3.

Yoo Ah-in là “ảnh đế” tài năng làng phim Hàn Quốc

"Ảnh đế" Yoo Ah-in phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm đồng giới- Ảnh 4.

Nguồn: Báo Người Lao Động
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com