áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Học đường 9 thủ khoa trường ĐH Công nghiệp TP HCM được thưởng đậm

9 thủ khoa trường ĐH Công nghiệp TP HCM được thưởng đậm

Lãnh đạo Trường ĐH Công nghiệp TP HCM cam kết không để sinh viên nào trúng tuyển vào trường phải gián đoạn học tập vì hoàn cảnh khó khăn. Ngoài 10 triệu đồng, thủ khoa trường ĐH Công nghiệp TP HCM còn nhận được phần thưởng đậm là chiếc xe máy trị giá 50 triệu đồng…

9 thủ khoa trường ĐH Công nghiệp TP HCM được thưởng đậm

Ngoài 10 triệu đồng, thủ khoa toàn trường còn nhận được phần thưởng là chiếc xe máy trị giá 50 triệu đồng

Trường ĐH Công nghiệp TP HCM năm học 2024- 2025 đón hơn 10.000 tân sinh viên

Trường ĐH Công nghiệp TP HCM  vừa tổ chức lễ khai giảng năm học 2024- 2025 và đón chào hơn 10.000 tân sinh viên.

Thông tin từ Trường ĐH Công nghiệp TP HCM cho biết kỳ tuyển sinh năm nay, trường đạt 98% chỉ tiêu so với kế hoạch đặt ra. Điểm trúng tuyển đầu vào đều tăng ở hầu hết các ngành. Mức tăng cao nhất đến 2,5 điểm ở các ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, công nghệ kỹ thuật nhiệt và luật quốc tế. Hai ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là kinh doanh quốc tế và luật kinh tế với 26 điểm. Nhiều ngành có điểm chuẩn từ 24 trở lên.

Năm học vừa qua, tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt 91%.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS Phan Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP HCM, cho biết với sứ mệnh đào tạo ra những sinh viên không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có đủ tâm – trí – tài, lãnh đạo nhà trường luôn trăn trở về việc làm thế nào để có thể tạo dựng môi trường học tập tốt nhất, có nhiều chính sách khuyến khích học tập và hỗ trợ sinh viên, để có thể giúp các em an tâm trong suốt thời gian học tập tại trường.

XEM THÊM>>Trường ĐH Duy Tân cấp hơn 20 tỉ đồng học bổng cho tân sinh viên

Thủ khoa trường ĐH Công nghiệp TP HCM được thưởng đậm

Vì vậy, từ năm 2023, nhà trường đã xây dựng quỹ hỗ trợ người học theo tiêu chí mới. Nguồn quỹ này được chia thành nhiều loại học bổng, như học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập tốt, học bổng cho tân sinh viên, học bổng cho sinh viên vượt khó hiếu học.

Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp TP HCM mong rằng nguồn quỹ này sẽ nhận được sự ủng hộ nhiều hơn từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm nhằm khen thưởng, động viên kịp thời những sinh viên có thành tích học tập tốt hoặc các em gặp khó khăn đột xuất để không bị gián đoạn học hành. Ông mong rằng các em sẽ an tâm học hành, phấn đấu rèn luyện để xứng đáng với sự tin tưởng, hỗ trợ của gia đình, nhà trường và xã hội

Lãnh đạo Trường ĐH Công nghiệp TP HCM kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động và sinh viên toàn trường cùng chung tay thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới.

Tại lễ khai giảng, Trường ĐH Công nghiệp TP HCM đã khen thưởng 9 thủ khoa của 9 nhóm ngành với mức 10 triệu đồng/thủ khoa. Trong đó, thủ khoa toàn trường được tặng thêm 1 chiếc xe máy trị giá 50 triệu đồng từ một ngân hàng.

Nguồn: Tổng hợp, NLD
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com