áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Đời sống Mega Group ký kết hợp tác chiến lược triển khai nuôi tôm sinh học tại Nam Định

Mega Group ký kết hợp tác chiến lược triển khai nuôi tôm sinh học tại Nam Định

Nuôi tôm bằng công nghệ sinh học, nói không với hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và đưa ra thị trường xuất khẩu những con tôm tốt, đạt chuẩn không chỉ mang lại giá trị kinh tế cao mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của địa phương. Đây được xem là hướng đi bền vững mà ngành nuôi tôm công nghiệp Việt Nam đang hướng tới.

Chiều ngày 23/9, tại trụ sở Tập đoàn Mega Group, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược nuôi tôm sinh học giữa Tập đoàn Mega Group và Công ty TNHH Thủy sản và Xuất nhập khẩu Nam Định mở ra hướng đi quan trọng và bền vững cho ngành thuỷ sản tỉnh này…

Mega Group ký kết hợp tác chiến lược triển khai nuôi tôm sinh học tại Nam Định

Mega Group ký kết hợp tác chiến lược triển khai nuôi tôm sinh học tại Nam Định

Cột mốc quan trọng cho ngành nuôi trồng thuỷ sản Nam Định

Buổi lễ đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc triển khai mô hình nuôi tôm theo quy trình sinh học tại Nam Định, đồng thời đánh dấu bước hợp tác toàn diện lâu dài giữa hai bên, với sự tham gia của lãnh đạo hai tập đoàn và các đối tác.

Lễ ký kết hợp tác giữa hai đơn vị đã mở ra cánh cửa cho những cơ hội phát triển mới, không chỉ về kinh tế mà còn đóng góp vào tương lai bền vững cho ngành thủy sản Việt Nam.

Theo thỏa thuận, Tập đoàn Mega Group sẽ cung cấp giải pháp và quy trình nuôi tôm sinh học, bao gồm:

  • Tư vấn quy trình kỹ thuật nuôi tôm sinh học, phòng chống dịch bệnh.
  • Cung cấp con giống, thức ăn, vi sinh, và hỗ trợ kỹ thuật.
  • Hỗ trợ đầu ra cho sản phẩm tôm thương phẩm tại thị trường trong nước và quốc tế.
  • Phát triển du lịch sinh thái nông nghiệp và chuyển đổi số qua nền tảng công nghệ Aquanets.

Phía Công ty TNHH Thủy sản và Xuất nhập khẩu Nam Định sở hữu vùng nuôi đạt chuẩn trên diện tích 8,8 ha, sẽ chịu trách nhiệm triển khai mô hình nuôi tôm sinh học, đảm bảo chất lượng sản phẩm và môi trường bền vững. Mục tiêu của hợp tác là thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, phát triển du lịch sinh thái, và nâng cao hiệu quả kinh tế của mô hình nuôi tôm.

XEM THÊM>>Công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op

Xuất khẩu tôm thương phẩm vào thị trường khó tính Nhật Bản

Lễ ký kết chính thức được thực hiện giữa Đại diện Tập đoàn- Bà Thái Khánh Linh và ông Bùi Thanh Phúc, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Thủy sản và Xuất nhập khẩu Nam Định. Đây là sự hợp tác quan trọng nhằm nâng cao năng suất, chất lượng tôm thương phẩm, thay đổi thực trạng nghành tôm tại Nam Định nói riêng và góp phần tạo ra sự thay đổi cho ngành thủy sản nước nhà.

Mega Group ký kết hợp tác chiến lược triển khai nuôi tôm sinh học tại Nam Định

Lễ ký kết chính thức được thực hiện giữa Đại diện Tập đoàn- Bà Thái Khánh Linh và ông Bùi Thanh Phúc, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Thủy sản và Xuất nhập khẩu Nam Định

Tại Lễ ký kết, Chủ tịch Nguyễn Văn Quý cùng các lãnh đạo chào đón đối tác trong không gian trang trọng của phòng khánh tiết. Với chia sẻ chân thành, gần gũi về thực trạng ngành tôm Việt Nam và những giải pháp mà con giống AQ nói riêng và Tập đoàn Mega Group nói chung đã giúp đối tác tin tưởng hơn về sự thành công trong tương lai. Ông Nguyễn Văn Quý cũng chia sẻ thêm về nền tảng Aquanets, platform tập đoàn đang nghiên cứu, phát triển và sớm ra mắt để giúp tạo nên sự minh bạch trong quy trình nuôi trồng thủy hải sản nói riêng và ngành nông nghiệp nói chung.

Ông Trần Đại, Tổng Giám đốc Công ty Bio Global Holdings, Công ty trực thuộc Tập đoàn Mega Group có phần phân tích chuyên sâu về việc áp dụng nuôi tôm sinh học tại các vùng nuôi, mang lại chất lượng vượt trội cho tôm thương phẩm. Tất cả các giải pháp liên quan tới quy trình nuôi, mật độ nuôi, phương thức nuôi, con giống,  thức ăn và xử lý môi trường không dùng hóa chất… được ông Trần Đại chia sẻ chi tiết.

Tập đoàn Mega Group đã ký kết hợp tác chiến lược xuất khẩu tôm thương phẩm vào thị trường Nhật Bản, đây cũng là thế mạnh để Tập đoàn có thể hỗ trợ đầu ra cho các công ty đối tác, trong đó có Công ty TNHH Thủy sản và Xuất nhập khẩu Nam Định.

Ông Bùi Thanh Phúc cho biết: “Sau Lễ ký kết tại Tập đoàn, chúng tôi đã hiểu hơn về quy mô Tập đoàn, sự hỗ trợ về quy trình và tư vấn từ phía Tập đoàn, chúng tôi rất đồng tình với việc áp dụng công nghệ sinh học, nói không với hóa chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng bằng những con tôm tốt, đạt chuẩn xuất khẩu. Tôi tin rằng sự hợp tác hôm nay không chỉ mang lại giá trị kinh tế cao mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của địa phương”.

Mega Group ký kết hợp tác chiến lược triển khai nuôi tôm sinh học tại Nam Định

Ngay sau lễ ky kết, đoàn đã có chuyến tham quan trung tâm Tôm giống Sinh học AQ tại Bình Thuận và nhanh chóng quay về địa phương để triển khai những vụ tôm đầu tiên vào tháng cuối năm 2024.

Nguồn: Mega Group
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com