áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Điều bạn quan tâm TP.HCM ủng hộ 120 tỉ đồng kêu gọi người dân tiếp tục sẻ chia cùng đồng bào vùng bão lũ

TP.HCM ủng hộ 120 tỉ đồng kêu gọi người dân tiếp tục sẻ chia cùng đồng bào vùng bão lũ

Trước những mất mát đau thương người và tài sản của đồng bào ảnh hưởng bão lũ cơn bão số 3, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM ủng hộ 120 tỉ đồng để chia sẻ bớt những khó khăn của bà con miền Bắc. Theo Cục quản lý đề điều và phòng chống thiên tai (Bộ NN-PTNT), đến 5 giờ ngày 11-9, đã có 200 người chết, mất tích (141 người chết, 59 người mất tích).

TPHCM ủng hộ 120 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại do bão lũ

TP.HCM kêu gọi ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và mưa lũ – Ảnh: TRIỆU THÀNH

TP.HCM ủng hộ trước 120 tỉ đồng

Trong chiều 10-9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Tại lễ phát động, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.HCM ủng hộ 120 tỉ đồng chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào.

Trước đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương cũng cho biết sẽ trích từ nguồn quỹ cứu trợ tổng số tiền 10 tỉ đồng để ủng hộ các tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại miền Bắc do bão số 3 gây ra.

XEM THÊM>>Mỹ Tâm, Việt Hương cùng nhiều người nổi tiếng đóng góp từ thiện

Kêu gọi nhân dân TP.HCM tiếp tục chia sẻ

Đồng thời Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP kêu gọi mỗi cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang tham gia đóng góp tiết kiệm từ một ngày lương.

Kêu gọi các cơ quan báo chí, doanh nghiệp, đơn vị, tập thể, đoàn viên, hội viên, chức sắc, chức việc, tu sĩ, tín đồ các tôn giáo, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc thiểu số, các cá nhân trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài tùy theo khả năng, điều kiện của mình ủng hộ đồng bào vượt qua khó khăn.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cam kết mọi đóng góp sẽ được sử dụng đúng mục đích, kịp thời, hiệu quả.

TPHCM ủng hộ 120 tỷ đồng cho người dân bị thiệt hại do bão lũ

TPHCM đã ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ 120 tỷ đồng (Ảnh: Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM).

Trước đó, UBND TPHCM chỉ đạo lực lượng chuyên môn, kỹ thuật của TPHCM thuộc các doanh nghiệp, đơn vị có chuyên môn về hạ tầng giao thông công chánh đến hỗ trợ các địa phương phía bắc khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi. Việc hỗ trợ cần thực hiện với tinh thần kịp thời, thiết thực, tự đảm bảo vật tư, phương tiện, không gây phiền hà cho các địa phương, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện hỗ trợ.

Khi bão Yagi đổ bộ vào đất liền, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có kế hoạch sẵn sàng chia sẻ với Hà Nội cùng các địa phương thuộc vùng tâm bão. Các vấn đề cần được báo cáo thường xuyên với Thường trực Thành ủy TPHCM để kịp thời chỉ đạo.

Nguồn: Tổng hợp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com