áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Giải trí Thần thái Hồ Ngọc Hà khi đứng cạnh Thư Kỳ

Thần thái Hồ Ngọc Hà khi đứng cạnh Thư Kỳ

Hồ Ngọc Hà khi đứng chung khung hình với Thư Kỳ và Mai Davika tại sự kiện, nhan sắc ra sao mà bùng nổ cõi mạng.

Ngày 23-5 (giờ Việt Nam), Hồ Ngọc Hà tham dự sự kiện của thương hiệu Bvlgari tại Roma, Ý. Nữ ca sĩ là một trong 3 đại diện châu Á của thương hiệu, bên cạnh diễn viên Thư Kỳ (Đại sứ thương hiệu toàn cầu) đến từ Trung Quốc và người đẹp Mai Davika (Bạn thân thương hiệu khu vực Nam Á Thái Bình Dương) đến từ Thái Lan.

Hồ Ngọc Hà chung khung hình với Thư Kỳ Hồ Ngọc Hà chung khung hình với Thư Kỳ

Hồ Ngọc Hà chung khung hình với Thư Kỳ

Ba người đẹp cũng có những khoảnh khắc đọ sắc, đọ dáng cùng nhau. Đứng cạnh các mỹ nhân hàng đầu châu Á, Hồ Ngọc Hà không hề kém cạnh về nhan sắc, thần thái. Một số khoảnh khắc của bộ ba vừa được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây bão mạng với nhiều lời khen ngợi.

Màn đọ sắc của Hồ Ngọc Hà và Thư kỳ thu hút sự quan tâm của khán giả Việt Nam. Nhiều người hâm mộ khen ngợi Hồ Ngọc Hà có vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp không thua kém Thư Kỳ.

Khi đứng chung khung hình, 2 mỹ nhân đều toát lên vẻ cuốn hút, gợi cảm riêng. “Nữ hoàng giải trí” Việt Nam cũng có nhiều bức ảnh bên mỹ nhân Thái Lan Mai Davika. Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Mai Davika nhiều lần gặp gỡ ở các sự kiện thời trang quốc tế, có mối quan hệ thân thiết.

Mai Davika (ngôi sao Thái Lan) - Thư Kỳ (ngôi sao Trung Quốc) và Hồ Ngọc Hà đến từ Việt Nam (từ trái sang)

Mai Davika (ngôi sao Thái Lan) – Thư Kỳ (ngôi sao Trung Quốc) và Hồ Ngọc Hà đến từ Việt Nam (từ trái sang)

Hồ Ngọc Hà được khen sắc vóc không hề kém cạnh khi đứng chung khung hình cùng Thư Kỳ, Mai Davika. Hồ Ngọc Hà siêng năng tập luyện gym, yoga nên vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ dù đã qua 2 lần sinh nở. Trong khi Mai Davika thu hút với vòng eo nhỏ nhắn, thì Thư Kỳ gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc mặn mà, rạng rỡ ở tuổi 50.

Thần thái Hồ Ngọc Hà khi đứng cạnh Thư Kỳ- Ảnh 3.

Mai Davika (ngôi sao Thái Lan) – Thư Kỳ (ngôi sao Trung Quốc) và Hồ Ngọc Hà đến từ Việt Nam (từ trái sang)

Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Kim Lý. Trong các chuyến công tác nước ngoài, nữ ca sĩ luôn có sự đồng hành của chồng. Hồ Ngọc Hà được Bvlgari công bố chính thức trở thành “Bạn thân thương hiệu” hôm 6-5. Cô là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được Bvlgari dành tặng danh xưng này.

Hồ Ngọc Hà

Kim Lý luôn đồng hành cùng vợ

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com