áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Tài tử “Trò chơi con mực” trong vòng xoáy kiện tụng

Tài tử “Trò chơi con mực” trong vòng xoáy kiện tụng

Công ty của Lee Jung-jae, ngôi sao phim “Trò chơi con mực“, đã đệ đơn kiện ngược lại Công ty sản xuất phim RaemongRaein với cáo buộc lừa đảo và vu cáo.

Truyền thông Hàn Quốc ngày 10-8 thông tin rằng Artist United – công ty mà tài tử Lee Jung-jae là cổ đông lớn nhất, đã đệ đơn kiện chống lại RaemongRaein. Theo tuyên bố của Artist United, các nhà đầu tư (gồm Lee Jung-jae và Artist United) đã có hợp đồng hợp pháp về việc đầu tư vào RaemongRaein thời điểm công ty sản xuất phim này gặp khó khăn tài chính.

Tài tử "Trò chơi con mực" trong vòng xoáy kiện tụng

Tài tử “Trò chơi con mực” trong vòng xoáy kiện tụng

Sau khi tháo gỡ khó khăn theo hợp đồng, phía Giám đốc điều hành của RaemongRaein là Kim Dong-rae lại từ chối chuyển giao quyền quản lý công ty như thỏa thuận trước đó.

Thêm vào đó, khi các nhà đầu tư nộp đơn yêu cầu tổ chức đại hội cổ đông vào tháng 6 năm nay, Kim Dong-rea đã thuyết phục 12 cổ đông thiểu số khởi kiện Artist United vì tội mua lại cổ phần của RaemongRaein bằng phương thức lừa đảo.

“Thật vô lý khi Kim Dong-rae, người không hoàn thành hợp đồng ngay cả khi phía chúng tôi đã hoàn thành hợp đồng, lại kiện công ty chúng tôi” – Artist United bức xúc cho biết.

Trước đó, Kim Dong-rae và các cổ đông của RaemongRaein kiện Lee Jung-jae cùng Artist United với cáo buộc lừa đảo. Theo Kim Dong-rae, suốt 3 tháng kể từ lúc mua lại RaemongRaein thì Lee Jung-jae chưa đến công ty và không có kế hoạch phát triển RaemongRaein trong tương lai. Artist United lại dùng tiền mặt và danh nghĩa của RaemongRaein mua một công ty giải trí đang bị đình chỉ hoạt động khác.

Tài tử "Trò chơi con mực" trong vòng xoáy kiện tụng

Tài tử “Trò chơi con mực” trong vòng xoáy kiện tụng

Raemongraein phản đối việc mua bán này nhưng phía Artist United thông báo tổ chức đại hội cổ đông bất thường và dự kiến bãi nhiệm giám đốc điều hành cùng tòa bộ ban lãnh đạo, đổi tên công ty…

Kim Dong-rae cho biết ban đầu Lee Jung-jae vẽ ra nhiều cơ hội phát triển RaemongRaein để đổi lấy việc mua cổ phiếu như sát nhập với công ty quản lý giải trí lớn, cơ hội tận dụng mạng lưới quan hệ rộng lớn của Lee Jung-jae, các khoản đầu tư từ công ty lớn…

Lee Jung-jae là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh cũng là linh hồn của phim dài tập “Trò chơi con mực”.

Phim “Trò chơi con mực” ra mắt vào tháng 9-2021, thuộc thể loại sinh tồn, là tác phẩm đầu tiên do Hàn Quốc sản xuất dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ phổ biến của Netflix trên toàn thế giới. Ngay sau khi vừa ra mắt, “Trò chơi con mực” nhanh chóng leo lên vị trí thứ 4 bảng xếp hạng này và trong 24 ngày liên tục ở vị trí đầu. Một số trò chơi trong phim đã trở thành xu hướng gây sốt trên TikTok cùng một số nền tảng mạng xã hội khác.

Nội dung phim nói về cuộc sống nhân vật Seong Gi-hun (Lee Jung-jae đóng) – một người đàn ông trung niên mê cờ bạc, nợ nần. Một ngày nọ, anh ta gặp kẻ bí ẩn rủ rê tham gia trò chơi với tiền thưởng khổng lồ. Sau nhiều đắn đo, Seong Gi-hun đồng ý tham gia và được đưa đến một nơi bí mật. Nhân vật này gặp 455 người khác cũng đồng ý tham gia trò chơi. Trong từng vòng, họ chơi những trò quen thuộc của trẻ con nhưng nếu không vượt qua sẽ phải trả giá bằng sinh mạng.

Nguồn: nld.com.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com