áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh Phim Việt đầu tiên ứng dụng AI

Phim Việt đầu tiên ứng dụng AI

Series phim nhiều tập dành cho thiếu nhi “Khu rừng kỳ diệu” của đạo diễn Đỗ Nam tạo dấu ấn đặc biệt ở thị trường phim Việt.

Lần đầu tiên ở Việt Nam có bộ phim mà các diễn viên là thú cưng. “Khu rừng kỳ diệu” của đạo diễn Đỗ Nam mang một đề tài mới lạ, một nhãn quan độc đáo, một bộ phim thuần túy dành cho các búp măng non.

Phim Việt đầu tiên ứng dụng AI

Phim Việt đầu tiên ứng dụng AI

XEM THÊM>>Bộ phim “bỏ túi” gần nửa triệu đô/ngày tại rạp Việt

Chính điều đó đã thôi thúc đạo diễn Đỗ Nam làm nên “Khu rừng kỳ diệu”. Nhiều lần thử nghiệm và mất đến 4 năm chuẩn bị, năm 2023 “Khu rừng kỳ diệu” chính thức được khởi quay tại 1 khu rừng thuộc tỉnh Dak Nông, nay trở thành phim trường Thác Lưu Ly.

Khu rừng kỳ diệu” là bộ phim Việt đầu tiên áp dụng công nghệ AI để hỗ trợ cảm xúc cho các diễn viên và cảnh quay thêm hoành tráng, mộng mơ.

Đầu năm 2024, khi công nghệ AI phát triển, tôi đã nghiên cứu và áp dụng để hỗ trợ cho những nhân vật thú cưng của mình, thể hiện những cảm xúc mà các bé thú cưng không làm được như khóc, cười, nói (nhép miệng), nháy mắt…

Với tinh thần cầu thị và muốn bộ phim có được chất lượng tốt nhất, việc áp dụng công nghệ AI sẽ giúp thỏa trí tưởng tượng và nâng tầm bộ phim, mang lại cho các búp măng non một trải nghiệm tuyệt vời về phim ảnh” – đạo diễn Đỗ Nam nói.

Câu chuyện kể về hành trình đi tìm ba mẹ của cặp đội bạn thân là chú chó ToTo và cậu bạn khỉ KingKong, trên hành trình đó họ đã gặp những bạn thú cưng khác đầy thú vị và gặp phải muôn vàn khó khăn, thử thách từ nơi rừng sâu. Ai cũng có bộ phim tuổi thơ trong ký ức của riêng mình và “Khu rừng kỳ diệu” sẽ ở trong ký ức đẹp của các búp măng non.

Khu rừng kỳ diệu là một trong những bộ phim về đề tài thú cưng. Sau bộ này sẽ có những bộ phim được chuyển thể từ những cuốn sách dành cho thiếu nhi, và những bộ phim thú cưng đóng chung với diễn viên con người.

Đạo diễn Đỗ Am (sinh 1990) tốt nghiệp Đại học sân khấu Điện ảnh năm 2013, chuyện ngành đạo diễn điện ảnh. Anh từng là biên kịch phim “Bếp của mẹ” (2015), “Giải mã bùa yêu” (2016), “Ở đây có nắng” (2018), “Đường về nhà của hai” (2020)…

Nguồn: nld.com.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com