áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ TIN HOT Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng dã man

Nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng dã man

Thanh Trúc 25/03/2024 TIN HOT

Nữ sinh lớp 9 đã bị nhóm bạn học 5 người hẹn ra khu vực nghĩa địa rồi vây đánh hội đồng, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Ngày 22-3, UBND huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai đã có thông tin việc nhóm nữ sinh lớp 9, Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Đak Djrăng có hành vi đánh nhau và phát tán video đánh nhau trên mạng xã hội.

Theo đó, sau giờ học sáng 12-3, một nhóm học sinh nữ Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Đak Djrăng đã ra khu vực nghĩa địa thôn Linh Nham, xã Đak Djrăng. Tại đây, em N.L.T.H (học sinh lớp 9B) đã bị 5 nữ sinh cùng học khối lớp 9 đánh hội đồng. Trong số này, có 3 học sinh nữ cùng học lớp 9B với nạn nhân, 2 học sinh lớp 9A.

 

Em N.L.T.H bị nhóm bạn học đánh hội đồng dã man

Em N.L.T.H bị nhóm bạn học đánh hội đồng dã man

Xem thêm >> TP HCM: Xác minh sự việc hiệu trưởng đánh học sinh chảy máu

Ngoài ra, còn có 8 học sinh chứng kiến, quay video lại nhưng không có động thái can ngăn, thậm chí còn có em cổ vũ.

UBND huyện Mang Yang xác định nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn cá nhân, học sinh bị đánh và nhóm học sinh tham gia đánh có nhắn tin nói xấu nhau và hẹn nhau gặp mặt để nói chuyện, sau đó xảy ra xô xát, đánh nhau.

Sau khi xảy ra vụ việc, hiệu trưởng trường THCS Lê Quý Đôn đã báo cáo bằng điện thoại và mời Công an xã Đak Djrăng cùng phụ huynh các học sinh có liên quan đến làm việc.

Qua quá trình làm việc, các gia đình đã thống nhất tự thỏa thuận khắc phục hậu quả, động viên, thăm hỏi lẫn nhau, hòa giải tránh mâu thuẫn về sau, hiện tại nữ sinh H. đã đi học bình thường.

Một phần clip nữ sinh lớp 9 bị bạn đọc vây đánh dã man được phát tán trên mạng xã hội. Nhà trường cũng đã tổ chức kiểm điểm đối với các học sinh tham gia vụ đánh nhau, đồng thời nhắc nhở, phê bình những học sinh đứng xem, quay video mà không có hành động can ngăn, báo với giáo viên hoặc người lớn để can thiệp.

Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức quán triệt về tình hình an ninh trật tự, ngăn ngừa tái diễn các hành vi bạo lực đối với học sinh.

Nữ sinh bị đánh, hiệu trưởng chậm báo cáo

Bà Hoàng Thị Lan Anh, Phó Chủ tịch UBND huyện, đã phê bình, chấn chỉnh những thiếu sót trong công tác quản lý đối với Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu trường THCS Lê Quý Đôn, đặc biệt là chậm báo cáo vụ việc nêu trên. Yêu cầu Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu trường rút kinh nghiệm sâu sắc sau vụ việc này, đồng thời phối hợp giải quyết sự việc hợp tình, hợp lý tránh gây bức xúc và dư luận không tốt trong xã hội.

Nguồn: Theo Báo Người Lao Động

Thẻ:
Cốc Cốc
Tiểu thuyết
qc