áo trắng
Chương trình Bác Sĩ Vui Vẻ
Trang chủ Phim Ảnh “Ma da” – Phim kinh dị Việt Hương đóng chính chiếu cùng lúc ở 4 quốc gia

“Ma da” – Phim kinh dị Việt Hương đóng chính chiếu cùng lúc ở 4 quốc gia

Vân Anh 01/08/2024 Phim Ảnh

NSX phim “Ma da” vừa công bố trailer chính thức dài 2 phút 30 giây hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của phim. Trong phim, nghệ sĩ Việt Hương vào vai chính là bà Lệ, người hành nghề vớt xác ở Cà Mau.

"Ma da" - Phim kinh dị Việt Hương đóng chính chiếu cùng lúc ở 4 quốc gia

“Ma da” – Phim kinh dị Việt Hương đóng chính chiếu cùng lúc ở 4 quốc gia

Việt Hương cho biết, để hoàn thành các cảnh quay có ngày phải ngâm nước suốt 13 tiếng. Những cảnh quay vào ban đêm càng thử thách khi nhiệt độ xuống thấp. Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, vì thấy chị quay phim quá cực nên người dân, khán giả xung quanh đều thương, có món gì ngon họ đều mời.

Việt Hương thường xuyên lội sình, bùn trong các đầm để hoàn thành cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn. “Các diễn viên đều mặc nhiều đồ bảo hộ trắng để kiểm tra xem có bị đỉa đeo hay xảy ra vấn đề gì không. Có những cảnh quay, bối cảnh ở đó còn không thể đi vệ sinh” – Việt Hương cho biết.

Nghệ sĩ Việt Hương nói vai diễn này như bài học để “lên lớp” trong sự nghiệp diễn xuất. Chị cũng phải nhuộm da, để chân bị phèn ăn cho giống người dân địa phương.

Việt Hương được huấn luyện kỹ năng bơi, chạy xuồng máy, vớt xác, nhưng khi phải một mình thực hiện cảnh quay, đôi khi chị áp lực, bị nước cuốn nhưng nhờ kỹ năng học được trước đó nên chị bình tĩnh giải quyết.

“Qua phim này, bên cạnh tạo ra dấu mốc mới cho sự nghiệp diễn xuất, tôi còn học được nhiều kỹ năng sống. Đi một ngày đàng, tôi học một sàng khôn. Sự bình tĩnh là điều quan trọng nhất” – chị nói.

"Ma da" - Phim kinh dị Việt Hương đóng chính chiếu cùng lúc ở 4 quốc gia

“Ma da” – Phim kinh dị Việt Hương đóng chính chiếu cùng lúc ở 4 quốc gia

Việt Hương nói trong các cảnh quay chị luôn nỗ lực hết mình. Như khi giật máy chạy vỏ lãi chị phải cố một phát ăn ngay, tự xoay xở khi bị lún trong sình bùn, lặn lâu hơn thời gian yêu cầu…

Phim nói về truyền thuyết tâm linh và cảnh báo hiểm họa mà người dân miền sông nước gặp phải, cũng như nghề vớt xác trên sông. Bà Lệ là tâm điểm để dẫn dắt khán giả đến số phận từng nhân vật.

Ngoài thị trường trong nước, Ma da còn được khởi chiếu cùng lúc tại Hàn Quốc, Úc và New Zealand. Từ ngày 1 – 4/8, các diễn viên, ê kíp phim sẽ có mặt tại Úc để tham gia sự kiện giao lưu và ra mắt công chiếu. Ngày 10/8, đoàn phim có mặt tại Seoul.

Ông Ngọc Thạch, đại diện nhà sản xuất, cho biết: “Đây là lần đầu tiên phim Việt được phát hành cùng lúc tại 4 quốc gia. Chúng tôi muốn đặt ra thử thách để nỗ lực đưa phim Việt, văn hóa Việt ra quốc tế”.

Ma da do Nguyễn Hữu Hoàng đạo diễn. Phim có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Cẩm Ly… Phim khởi chiếu từ 16/8 trên toàn quốc.

Nguồn: phunuonline.com.vn
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BRIGHT STAR
Điện thoại/Fax: 028.62966189
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đoàn Lê Khang
Địa chỉ: 4/6b Văn Chung, Phường 13, Q.Tân Bình, TP.HCM
LIÊN HỆ
Hotline: 0908 942 789
Email: brightstar24h@gmail.com